Nhuộm tóc tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên

Nhuộm tóc tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với chất liệu có sẵn trong nhà, bạn có thể khá tự chế thuốc nhuộm tóc, hiệu quả tại nhà mà không cần đến cửa hàng với các loại mỹ phẩm thuốc nhuộm.
1. Màu đỏ
Hỗn hợp cà rốt sẽ giúp phụ nữ với mái tóc đỏ như mong muốn. Cà rốt trộn, mật ong, sữa chua sẽ rất an toàn nhuộm tóc của bạn một cách hiệu quả. Bạn chỉ cần chuẩn bị: 3 củ cà rốt, 2 muỗng canh mật ong, 3 thìa sữa chua, 1/2 quả việt quất cup Việt Nam (có thể không cần thiết).
Cà rốt băm nhỏ, sau đó add quất nếu Việt Nam và sữa chua, mật ong. Dầu gội đầu sạch và mặt nạ tóc để ủ trong 20 phút. Sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Chỉ cần kiên trì, kết quả sẽ được như mong đợi.
2. Đen
Quả óc chó: Tóc tự nhiên phương pháp nhuộm sử dụng quả óc chó màu đen là một trong những cách hiệu quả hơn để màu tóc đen như là tiêu chuẩn. Vỏ trái cây này được sử dụng để làm cho mái tóc đen, bởi vì thuốc nhuộm đen làm bằng vỏ sò có xu hướng dính vào tất cả mọi thứ nó nên dính.
Trà đặc biệt: màu nước trà có tác dụng làm dày tóc của bạn trở nên sẫm màu hơn và bóng hơn. Đầu tiên, một tách trà với nước nóng và sau đó để nguội. Dùng nước lạnh để rửa trà toàn bộ tóc để tóc ướt bằng nước trà. Làm như vậy khoảng 10-15 lần. Thời gian qua, thực hiện trong khoảng 15 phút. Sau đó, rửa sạch tóc với nước ấm cho đến khi nước rửa, không màu sắc của trà. Mỗi tuần một lần như vậy sẽ mang lại kết quả tốt.
Thuốc nhuộm tóc tại nhà bằng cách sử dụng các thành phần tự nhiên
Đặc biệt màu nước trà hoạt động để phù hợp với mái tóc của bạn trở nên sẫm màu hơn và bóng hơn.

nhuom_toc_den
3. Brown màu tóc thời trang
Nhuộm tóc với cà phê nghe có vẻ lạ, nhưng đây là một biện pháp tiết kiệm thuốc nhuộm tóc an toàn hiệu quả, một cô bạn gái rất nhiều ứng dụng thành công. Cà phê đã giúp thay đổi màu tóc một lần nữa chỉ là một bảo trì mái tóc sáng bóng đẹp. Hãy uống cà phê với túi cà phê xay hoặc đặc biệt thực tế sau đó lọc nước. Nhúng tóc rậm này trong nước trong một vài giờ, bạn sẽ thấy lần lượt tóc của mình để màu nâu sẫm. tẩy tế bào chết
4. Red
Chuẩn bị 100 g cà rốt, 100 g củ cải đường. Củ cải đường và cà rốt gọt vỏ và thái lát vào một máy xay sinh tố để xay nhuyễn. Ray lấy chiết xuất một phần của hỗn hợp nước. Tóc ướt, sau đó chà hỗn hợp này lên, cho một giờ và sau đó rửa sạch với nước và dầu gội đầu. Công thức có thể sử dụng không đầu một lần / tuần. Bạn có thể mất 2-3 tuần cho tóc nhuộm lên rõ ràng nhất.
5. Vàng
Nước chanh, trộn với khoai tây nghiền, sau đó thêm trà hoa cúc, khuấy đều hỗn hợp sền sệt. Ủ lên tóc ướt, massage nhẹ nhàng trong 5 phút. Sau đó, tiếp tục ủ và sử dụng máy sấy khăn để làm nóng phần tóc. Cuối cùng rửa sạch với nước. Chamomile và chanh để làm sáng hiệu ứng màu tóc, trong khi khoai tây cũng làm màu tóc vàng hơn vì các enzyme giúp phá vỡ các lớp ngoài của tóc keratin.
6. Nâu đen

anh_dai_dien_1
Với một hỗn hợp của henna, bột trà xanh và nước cốt chanh, bạn sẽ có mái tóc màu nâu sẫm, quyến rũ cực. 02 muỗng canh bột trà xanh trong một nửa lít nước sôi và lọc nước. Tiếp tục cho 500 g henna và nước cốt chanh vào hỗn hợp bột trà xanh và khuấy cho đến khi hỗn hợp dày. Sau đó, để hỗn hợp trong 1-2 ngày cho đến khi lớp trên cùng biến thành màu xanh đậm. Đổ một muỗng canh giấm trắng vào hỗn hợp để giữ độ bền màu thuốc nhuộm tóc trên.
Bây giờ, bạn đi rửa đầu tiên và tóc khô và nhuộm họ chờ đợi như bước tóc nhuộm với thuốc nhuộm thông thường. Sử dụng một mui xe để trang trải tất cả các phần tóc mới nhuộm cho sự hấp thụ thuốc tốt nhất vào tóc. Chỉ cần ủ 2-4 tiếng nên mới sau đó rửa sạch với nước lạnh và dầu gội, điều bình thường.

Kem tam trang sakura

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post