Những sân bay đẹp mê hồn khi đáp xuống

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


PrivateFly, một công ty đăng ký chuyến bay của riêng mình, đã công bố các kết quả của một cuộc khảo sát vào năm 2015 để tìm ra sân bay đẹp nhất trên thế giới.

queenstown

Chuyến bay Queenstown: Queenstown Airport là sân bay quốc tế duy nhất tại khu vực phía Tây Nam của New Zealand. Nằm ở vị trí có cảnh quan thiên nhiên đẹp, trong đó có những ngọn đồi, sông hồ, nó không có gì ngạc nhiên khi nó được coi là sân bay đẹp nhất.

Sân bay Quốc tế McCarran Las Vegas: Bất kỳ hành khách trên máy bay đã chứng kiến ​​phép thuật thành phố xuất hiện trên sa mạc và Las Vegas Boulevard ra trước khi máy bay hạ cánh tại sân bay.

>>> cty du lich

Đẹp Cote d’Azur Airport. Nằm cách thành phố Nice (Pháp) 6 km, nó là một điểm đến chính cho hành khách đến các vùng Cote d’Azur của Pháp.

Barra Airport. Sân bay Barra ở Scotland là sân bay duy nhất trên thế giới mà các máy bay phản lực tư nhân cất cánh và hạ cánh trên bãi biển. Khi thủy triều đến, toàn bộ đường băng chìm.

barra
Sân bay Barra ở Scotland là sân bay duy nhất trên thế giới mà các máy bay phản lực tư nhân cất cánh và hạ cánh trên bãi biển. Khi thủy triều đến, toàn bộ đường băng chìm.

Sân bay St.Maarten. Sân bay St.Maarten, còn được gọi là Sân bay Quốc tế Princess Juliana luôn luôn làm cho mọi người có máy ảnh chụp mỗi máy bay chuẩn bị hạ cánh, sau đó các máy bay trên biển chỉ vài mét.

St.Maarten sân bay: Sân bay St.Maarten, còn được gọi là Sân bay Quốc tế Princess Juliana luôn luôn làm cho mọi người có máy ảnh chụp mỗi máy bay chuẩn bị hạ cánh, sau đó chỉ cần một máy bay đối mặt với một vài từ biển mét.

E Juancho Irausquin Airport. E Juancho Irausquin Airport là sân bay duy nhất trên đảo Saba ở Caribbean, một khu vực tự trị của Hà Lan. Nó cũng có các đường băng ngắn nhất thế giới, với gần 400m. Do chiều dài của đường băng, chỉ có máy bay nhỏ và trực thăng có thể cất cánh và hạ cánh ở đây.

Billy Bishop – Toronto: Thường được gọi là đảo Toronto Airport, đây là một cơ sở nhỏ nằm trên một hòn đảo ở hồ Ontario, Toronto (Canada). Để đến sân bay, người dân phải sử dụng phà và nó là dành cho các máy bay máy bay, máy bay phản lực, cứu nạn trong nước.

>>> dai ly ve may bay

Gibraltar sân bay: Tọa lạc chỉ 500 mét từ trung tâm thành phố, sân bay đường băng Gibraltar cắt qua một trong những con đường chính của hòn đảo. Người đi bộ và xe phải dừng lại tại các đảo ở hai bên của đường băng khi máy bay cất cánh và hạ cánh.

Sân bay Central London: Du khách không cần phải đi tàu điện ngầm để đến trung tâm London Airport. Trong thời tiết đẹp, hành khách sẽ được ngắm cảnh sông Thames và nổi tiếng nơi trong London.
Sân bay Quốc tế Cape Town. Sân bay Quốc tế Cape Town cho phép khách chiêm ngưỡng núi Table nổi tiếng ở Nam Phi, nằm ở khoảng 46km từ sân bay.

car hire

Cape Town sân bay quốc tế: Sân bay Quốc tế Cape Town cho phép khách chiêm ngưỡng núi Table nổi tiếng ở Nam Phi, nằm ở khoảng 46km từ sân bay.

Du lịch đó đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post