Những quà tặng các bạn nữ luôn yêu mến

Những quà tặng các bạn nữ luôn yêu mến

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các ngày lễ đặc biệt là thời gian hoàn hảo để thể hiện tình yêu, sự chăm sóc và tôn trọng của bạn với “người ấy”. Mọi người thường than rằng phải chi tiêu rất nhiều tiền cho những món quà tặng trong khi thực tế họ có thể bày tỏ tình yêu của mình mà không tốn kém.

gợi ý món quà dưới đây của các bạn gái hy vọng sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn các món quà hoàn hảo và thích hợp nhất:

Hoa hồng xanh

Màu xanh của hoa hồng là màu ánh nắng mặt trời và biển, nó là cái gì đó là rất rộng và sâu không có gì đo lường được. Nó cũng là màu của sự trung thành, tin tưởng, trí tuệ, sự tự tin và thông minh.

hoa hong xanhhoa hồng xanh còn mang lại ý nghĩa của sự tinh khiết. Tương phản với màu sắc ấm áp như đỏ, cam và vàng; màu xanh có liên quan đến ý thức và trí tuệ, sức mạnh, sự ổn định và yên tâm.

hộp quà tặng sang trọng

hoa hồng màu xanh vĩnh cửu cũng được sử dụng như một biểu tượng của sự thận trọng, là đại diện cho tình yêu vĩnh cửu. Chính điều đó làm nên sự khác biệt và là món quà thích hợp tặng cho bạn gái của mình trong những ngày lễ kỷ niệm.

thú nhồi bông phát ra tiếng nói “Anh yêu em”

Bạn đừng nghĩ rằng những món quà như vậy chỉ dành cho trẻ em. Hãy tưởng tượng nụ cười trên gương mặt người yêu khi bóp vào tai hay tay của thú bông và nó phát ra tiếng “I Love you”.  Chắc chắn món quà này sẽ có nhiều ý nghĩa hơn là một bó hoa.

Viết thư tình

Nếu bạn có kỹ năng viết lách, Hãy tạo ra một bức thư tình yêu của riêng bạn. Nếu bạn không có tiền để mua một món quà tốt đẹp cho  Ngày Valentine không có nghĩa là bạn không yêu anh ấy / cô ấy. Bây giờ hầu như không ai còn thời gian kiên nhẫn ngồi viết thư tình tại nhà, vì vậy điều này còn quý giá hơn rất nhiều so với cả bó hoa.

thiệp hanmade

Cách này được nhiều người đánh giá cao vì có thể lưu lại làm kỷ niệm. Mặc dù có thể dễ dàng mua được các loại thẻ đẹp làm sẵn, nhưng cách tốt nhất là bạn tự làm lấy để tỏ thành ý. Chưa nói đến tiết kiệm tiền bạc, tự làm thiệp cũng mang lại niềm vui trọn vẹn với người ấy. Mặc dù bận thế nào, bạn cũng nên dành thời gian cho việc này. Thêm và dòng viết tay trên tấm thiệp handmade đó rồi bạn sẽ thấy hiệu quả thật đáng giá.

Trang sức

trang suc

Trang sức cho dù sử dụng bất cứ chất liệu gì (vàng, bạc và thậm chí cả kim cương …) luôn luôn là một món quà tuyệt vời. Mặc dù nó đắt hơn hoa nhưng có thể được gìn giữ trong nhiều năm dài.
Nếu bạn muốn chọn một món quà có giá vừa phải tặng bạn gái thì nên chọn vòng tay. Hầu hết các cô gái đều thích vòng tay, và bạn sẽ không phải lo lắng về việc mua nhầm. Ngoài ra dây chuyền, mặt dây chuyền, đồng hồ hay nhẫnđều là những lựa chọn quá tuyệt không còn gì để bàn.
Xem thêm: Những món quà tặng mẹ nhân ngày 8/3

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post