Những phân khúc BĐS thu hút nhà đầu tư ngoại

Những phân khúc BĐS thu hút nhà đầu tư ngoại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Luật nhà ở năm 2014 cho phép Việt ở nước ngoài có hiệu quả 2015/01/07, người nước ngoài mua và sở hữu nhà ở Việt Nam, thị trường bất động sản (BĐS) đang chờ đợi một nguồn tiền mới. Nhưng có một điều chắc chắn rằng, không phải tất cả các phân đoạn thị trường đang được hưởng lợi từ gió này.
Việt kiều và người nước ngoài có mong muốn tâm lý để sở hữu tài sản với thủ tục pháp lý minh bạch, rõ ràng và lối sống có nhiều khác biệt với các khách hàng trong nước. Các phân khúc bất động sản sẽ thu hút nhóm khách hàng này là khu nghỉ mát bất động sản, căn hộ và trang trại sinh thái.

dl

Du lịch bất động sản, khu nghỉ dưỡng

Segment, du lịch, nghỉ dưỡng thu hút các nhà đầu tư nước ngoài
Nước ta có đường bờ biển dài dọc theo lãnh thổ và may mắn có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Tuy nhiên, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng vẫn chưa thực sự cất cánh. Tổ chức, cá nhân ưu tiên đầu tư xây dựng trong nước resort, khách sạn cho thuê hơn là đầu tư các căn hộ, biệt thự.

>>> Can ho gia re

Trong con mắt của các nhà đầu tư nước ngoài, biệt thự phân khúc được rất nhiều lợi thế. Tuyệt vời hấp dẫn với nhiều người nước ngoài và Việt kiều là một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của những địa điểm du lịch nổi tiếng của Phú Quốc, Nha Trang, Đà Lạt, Huế, Đà Nẵng, Mũi Né …

Hơn nữa, khu biệt thự có thể được xem như một ngôi nhà thứ hai cho chủ sở hữu nhiều lần còn lại của năm, có thể kết hợp cho thuê khi không sử dụng. So với các biệt thự liền kề hoặc nhà phố tại các bề mặt bên trong là hẹp, giá của biệt thự là không quá cao. Vì vậy, nhiều nhà đầu tư lớn đang tập trung đầu tư xây dựng và bán các biệt thự mở như Sungroup, Vingroup …

cc

Căn hộ cao cấp

Nhà đầu tư nước ngoài thường chọn mua căn hộ cao cấp
Hiện nay, khách hàng trong nước lựa chọn phân khúc căn hộ cao cấp được giới hạn bởi các mức giá tương đối đắt. Một căn hộ thường có một mức giá tương đương với một căn nhà mặt phố nhỏ hoặc nhà phố. Vì vậy, với thích ăn mặc tâm lý vững chắc và đảm bảo giá trị lâu dài đáng tin cậy, khách hàng địa phương thường chọn nhà phố trệt, nhà phố thay vì căn hộ. Khách hàng trong nước mua căn hộ cao cấp thường có cuộc sống phong cách hiện đại và tiềm năng kinh tế mạnh mẽ.

Tuy nhiên, lợi thế của một vị trí trung tâm, dịch vụ cao cấp và phong cách hiện đại là điểm thu hút đối với các nhà đầu tư nước ngoài sở hữu bất động sản tại Việt Nam. Một loạt các dự án căn hộ được tái xuất trên thị trường hiện nay là một dấu hiệu chào đón các nhà đầu tư nước ngoài như dự án của Tân Hoàng Minh tại Hà Nội, dự án Watermark (Đường Lạc Long Quân, Tây Hồ), Gate Way Thảo Điền, Estela giai đoạn 2 hoặc Leman Trương Định, The One gần chợ Bến Thành, Sala Thủ Thiêm, phía Nam Nam Sài Gòn, Đảo Kim Cương tại TP.HCM.

>>> can ho an gia riverside

tt

Trang trại sinh thái

Các trang trại sinh thái ở Việt Nam hấp dẫn trong con mắt của các nhà đầu tư nước ngoài.
Trong giai đoạn đầu của bong bóng bất động sản trong năm 2008, các trang trại sinh thái phân khúc bất động sản cũng mở ra khá nhiều bán và giao dịch. Nhưng với sự đi xuống của thị trường bất động sản, phân khúc này cũng giảm dần nhiệt. Tới thị trường ấm áp của bạn, giao dịch đất nông nghiệp vẫn còn khá ảm đạm.

Khách hàng mua trang trại đổ ở khu vực nông thôn với mục đích làm cho vui vẻ nghỉ ngơi cuối tuần thực phẩm tươi sống và canh tác. Tuy nhiên, do hạn chế về chuyển động bình thường, thiếu người chăm sóc vườn, quản lý thiếu kinh nghiệm nên các chủ sở hữu nhanh chóng chán chỉ sau một vài năm có giá bán lại cắt lỗ hợp lý. Đây là phân khúc bất động sản đã thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài, đặc biệt là những nhu cầu đầu tư Việt kiều về quê hương. Hiện nay, nhiều vùng sinh thái nông nghiệp để bán ở các vùng đất của cảnh quan thiên nhiên đẹp và khí hậu tốt như Đà Lạt – Lâm Đồng Lương Sơn – Hòa Bình, Ba Vì – Hà Nội …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post