Những món quà bất ngờ và ý nghĩa cho lễ tình nhân

Những món quà bất ngờ và ý nghĩa cho lễ tình nhân

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Quà tặng Valentine là một phần quan trọng và không thể thiếu trong ngày lễ tình yêu này. Chắc chắn, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để suy nghĩ và lựa chọn những món quà tặng phù hợp với sở thích của người đó và giá cả phải chăng nó. Ngoài ý nghĩa món quà cần yếu tố bất ngờ. Vì vậy, để lựa chọn những món quà phù hợp đó là một nghệ thuật.

1. Thiệp Flash

Bạn sẽ có clip hoạt hình trong đó bao gồm các nhân vật, khung cảnh và âm nhạc sẽ được thiết kế theo nhu cầu của bạn, để nhận được thẻ, người xem sẽ cảm nhận được sự ngọt ngào nhất bạn truyền đạt qua những nội dung của thẻ hoặc gắn với một kỷ niệm đặc biệt của vợ chồng bạn. Đây là một món quà tuyệt vời vì bạn sẽ dễ dàng lưu như một đĩa CD lưu niệm được lưu trữ trong tấm thiệp nhỏ gọn này.

2. Cầu thuỷ tinh

dau tay

Quả cầu tình yêu là một món quà lưu niệm dễ thương và đầy may mắn. Sự lãng mạn cũng như thu hút chúng ta bởi ánh sáng lấp lánh của những “bông tuyết” trong thế giới nhỏ bé và rất mong manh. Dường như thế giới chỉ tồn tại phép màu, sạch sẽ và tinh khiết.

Hãy tặng cho người mình yêu một quả cầu tình yêu lãng mạn, nói lên cho tình cảm đặc biệt của bạn cho một nửa của bạn. Có lẽ đây không phải là một món quà quá đắt tiền, hay quá độc đáo – nhưng ý nghĩa mà nó mang lại chắc chắn sẽ thật tuyệt vời.

3. Gấu Teddy

Cặp đôi gấu bông có khuôn mặt của bạn và người đó sẽ ở dạng 3D, bạn có thể cảm thấy cái mũi nhỏ nhắn, trán và mắt được trang trí khá tinh tế. Sự dễ thương với gấu bông trong tình yêu dành tặng người yêu thích hài hước của bạn sẽ là món quà đáng yêu cho người đó.

4. Dâu tây sô cô la trong hộp quà cao cấp

Được làm từ dâu tây Đà Lạt tươi, phủ lên các quả đầy đặn là một lớp sô cô la cao cấp ngọt ngào, cùng với các họa tiết trang trí hoặc khắc lên đó một cách độc đáo và dễ thương, tâm trạng của bạn gửi đến những người yêu thích trong những dịp đáng nhớ này. Thật tuyệt phải không nào? ….

5. Nước hoa

Quà tặng đòi hỏi người tặng phải có tâm hồn tinh tế và nhạy cảm. Món quà này cho thấy mối quan tâm sâu sắc của bạn dành cho anh ấy rất nhiều đó. Một hương thơm đậm không chỉ mang tính chất vui vẻ, sự hòa hợp của đôi lứa yêu nhau mà là hiện thân của tinh thần đoàn kết và gợi lên những giấc mơ nhẹ nhàng đam mê của tình yêu.

6. Đồ lót cho bạn gái

Valentine năm nay, có thể được thay thế bằng các món quà quà tặng ý tưởng cổ điển có thể khá nhạy cảm nhưng đó là đồ dùng khá hữu ích và không thể thiếu cho bạn gái.

Để mua quà tặng trang phục này, hãy chắc chắn rằng hai người rất thân thiết với nhau. Phụ nữ rất thích được tặng đồ lót từ người chồng tương lai của họ, đồ lót mang đến cho cô ấy cảm giác nuông chiều và được nuông chiều. Hầu hết phụ nữ nghĩ rằng bạn có rất ít tâm lý và thẩm mỹ dám mua quà sexy và gợi cảm như vậy.

7.  Nhẫn cặp vợ chồng “Thay lời muốn nói”

Mỗi viên ngọc ẩn một thông điệp khác nhau để nói về tình yêu vĩnh cửu và hạnh phúc của 2 bạn. Do đó, đồ trang sức đã trở thành một món quà không thể thiếu cho những dịp đặc biệt và cho các sự kiện đánh dấu bước ngoặt của cuộc đời mình. Vào ngày đặc biệt, mua đồ trang sức làm quà cho vợ, chồng hoặc những người thân yêu là việc làm có ý nghĩa và đóng góp thêm một số gia vị để cuộc sống của bạn trở nên tươi đẹp hơn.

8. Nước hoa chính hãng

Lấy cảm hứng từ điếu xì gà, nước hoa là một trong những phụ kiện mà người đàn ông thường không thể thiếu. Mùi hương nước hoa mang phong cách của họ cho thấy sự mạnh mẽ, sang trọng hay nam tính. Hương nước hoa được thiết kế đơn giản, mộc mạc của người đàn ông, nhưng không kém phần sang trọng.

Xem thêm Valentine nên tặng bạn trai quà gì?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post