Những mẹo lựa chọn nội thất cho nhà bếp sáng tạo

Những mẹo lựa chọn nội thất cho nhà bếp sáng tạo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với những mẹo nhỏ dưới đây, nhà bếp của bạn sẽ luôn luôn được khá gọn gàng để tận dụng lợi thế đầy đủ của không gian nhà bếp.

>> phong thủy
1. Sử dụng kệ mở

Kệ mở rất đơn giản và hữu ích giúp tăng diện tích lưu trữ cho nhà bếp, nơi nấu ăn cho gia đình. Cụ thể, giá kệ mở sẽ giúp bạn tận dụng tối đa không gian để lưu trữ trên các bức tường nhà bếp với các hộp hoặc các loại gia vị món ăn ít được sử dụng. Nếu bạn đầu tư thêm một chút thời gian để vẽ cho kệ nổi bật hoặc sắp xếp các đồ nội thất, những điều đơn giản như hộp hoặc các món ăn gia vị cũng trở thành đồ trang trí giúp nhà bếp nổi bật.

bang den

2. Trang trí nhà bếp với các dụng cụ nấu ăn

Bạn luôn đau đầu để trang trí không gian để lưu trữ đồ dùng? Vì vậy, tại sao không kết hợp lưu trữ đồ dùng nhà bếp cho nhà bếp như một ý tưởng trang trí? Ý tưởng trang trí sẽ yêu cầu bạn phải đầu tư công sức để suy nghĩ, ý tưởng một khi thành công, bạn sẽ có một nhà bếp siêu đẹp, siêu độc.

Cụ thể, chúng ta hãy đi sâu vào vị trí đặt giá treo tường tính toán hợp lý để có thể treo thớt, treo muôi, thìa, làm thành một hiệu ứng nhà bếp trang trí phức tạp hơn. Với gợi ý này, bạn có thể sắp xếp các đối tượng theo màu sắc, kích thước từ nhỏ đến lớn hoặc từ lớn đến nhỏ ngay cả đối với những ứng biến nhà bếp của cách đẹp của riêng mình.

3. Trang trí nhà bếp với món ăn cũ

Bạn có nhiều món ăn cũ, món ăn kỳ lạ không còn được sử dụng, nhưng nếu bỏ đi, sau đó lại thấy tiếc, tại sao không sử dụng chúng để trang trí các bức tường nhà bếp, phải không? Rất đơn giản, chỉ cần sử dụng keo để dán bát chuyên dụng đĩa cũ, tạo nên một bức tranh hoàn hảo dưới sự sáng tạo của riêng bạn. Ngoài ra bạn có thể sử dụng màu sắc để trang trí bên trong bát, đĩa, để tạo ra những bức tranh tường vẽ mắt cho nhà bếp.

Bạn có thể chọn các dụng cụ yêu thích để biến chúng thành những bộ sưu tập đẹp.

4. Trang trí nhà bếp với bảng màu sơn đen

Đừng cho rằng sẽ làm tối đen không gian nấu ăn nhé bởi thực tế màu sơn đen sẽ thúc đẩy nhà bếp hiệu quả cực kỳ khi trang trí với hình vẽ tay mà bạn có. Chưa kể bạn có thể viết cho tin nhắn đó đến một thành viên hoặc công thức nấu ăn được linh hoạt bởi có thể được xoá hoàn toàn bảng đen và thay thế bất cứ lúc nào.

5. Giá cho rượu vang, kệ kho lưu trữ gia vị độc đáo

Đối với những người thích sưu tầm những chai rượu vang hoặc các loại gia vị, ý tưởng này có thể khả thi. Bằng cách lựa chọn một giá rượu hoặc các loại gia vị có một thiết kế độc đáo, bạn sẽ ngay lập tức cất rượu, gia vị gọn gàng, trong khi chúng cũng là một trang trí nhà tuyệt vời quá.

6. Giỏ đồ ấn tượng

Có một công thức nấu ăn gọn gàng để làm sạch sau khi sử dụng nên được thực hiện, đảm bảo gọn gàng trong ngăn kéo hoặc giỏ. Nếu bếp của bạn thiếu không gian lưu trữ, sử dụng các giỏ mây, giỏ sắt để bảo quản và lưu trữ chúng gọn gàng trong kệ treo trần hoặc tường hoặc chân dưới bàn. Đơn giản như vậy nhưng nhà bếp của bạn sẽ đảm bảo hai yếu tố đều nhỏ gọn,đẹp. Để dễ dàng tìm thấy các đồ dùng cần thiết, bạn có thể viết tên bên ngoài của các mặt hàng trong giỏ hàng.

Xem thêm Cần chú ý gì khi xây nhà năm 2016

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post