Những mẫu đồng hồ Omega đẹp nhất tháng 6

Những mẫu đồng hồ Omega đẹp nhất tháng 6

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Top 3 đồng hồ nam tốt nhất của thương hiệu Omega. Omega thương hiệu đồng hồ là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Có thể có rất nhiều bạn biết về thương hiệu đồng hồ này. Đây cũng là thương hiệu thời trang mà tôi yêu thích. Và xếp hạng đồng hồ những người đàn ông tốt nhất của là ý kiến ​​cá nhân của riêng tôi.

Theo như giới thiệu của thương hiệu, ba của dòng Seamaster đồng hồ. Dòng chuyên dụng đồng hồ cho thợ lặn chuyên nghiệp. Và nó được coi như một biểu tượng của kỷ niệm một thương hiệu công nghệ. Bởi vì đằng sau họ cũng có một chút lịch sử đã giúp thương hiệu phát triển đến bây giờ.

1. Omega Seamaster XVI, ca. 1956
dong-ho-1-
Omega Seamaster XVI Đồng hồ
Mặc dù kích thước nhỏ hơn một chút, nhưng những chiếc đồng hồ có thiết kế đẹp sang trọng như vàng hồng mạ. Chiếc đồng hồ này được thiết kế để chào mừng Thế vận hội Olympic tại Melbourne vào năm 1956. Ngoài ra, chiếc đồng hồ cũng có một phiên bản hoàn toàn khác bởi vì nó có một biểu tượng đặc biệt như sơn mài Trung Quốc trên mặt số. Đây là một chiếc đồng hồ không thể bỏ qua.
Omega Seamaster 2. PloProf, ca.1971
dong-ho-2-
Omega Seamaster đồng hồ PloProf
Một chiếc đồng hồ hoàn toàn khác với các phiên bản khác. Bởi vì nó là khá đẹp và nó cũng có một chức năng đặc biệt dành riêng để hỗ trợ các thợ lặn trong công việc của họ. Tự động bộ máy làm cho chiếc đồng hồ có giá trị nhiều hơn cho các phiên bản khác. Và giá của nó là khác xa với những người đàn ông đồng hồ giá rẻ tại Hà Nội mà bạn có thể tìm thấy.
3. Omega Seamaster 300 CK2913, ca. 1957
dong-ho-3-
Omega Seamaster đồng hồ 300 CK2913
Đây là mô hình chiếc đồng hồ của đồng hồ lặn, nó được thiết kế với hình dạng rất giống Speedmaster đồng hồ. Nhưng mục đích mà chúng tôi đã hoàn toàn khác nhau một lần nữa. Phong cách truyền thống là thích hợp cho những quý ông yêu nam đồng hồ dạng depco nhẹ nhàng phong cách thanh lịch.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post