Những lý do khiến nàng không thích món quà của bạn

Những lý do khiến nàng không thích món quà của bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có một thực tế rằng các cô gái thích mua sắm. Họ thích móc khóa, ví, và những thứ đắt tiền khác nữ tính không có giá trị thực tiễn, nhưng nó làm cho họ cảm thấy quan trọng. Cô thích những người đàn ông phong làm họ ngạc nhiên với một điều gì đó như món quà tặng hay món ăn mà họ thích.

1. Thừa nhận bạn không thể đủ khả năng

Tất cả trong số họ muốn có một ai đó hơn chính mình để nỗ lực mới có được. Họ cảm thấy may mắn khi có được anh ta.

Khi bạn sử dụng những món quà để chinh phục, bạn đang nói với rằng: “Anh không thể đủ khả năng để mua món quà đó, vì vậy anh sẽ tặng em món quà khác.” Mua những thứ cô ấy muốn để có thể làm cho cô ấy hạnh phúc, nhưng nó là một chiến lược giết chết cảm xúc.

giay cao got

2. Bất cứ ai cũng có thể làm điều đó

Cuối cùng bạn đã tìm thấy các mặt hàng đắt tiền mà bạn biết cô ấy thích. Bạn đưa nó cho cô. Tất cả đều hợp lý. Hãy tự hỏi: Bạn có nghĩ gì không ai mua nó cho cô ấy trước bạn? Điều gì làm cho bạn nghĩ rằng anh ta sẽ mua quà cho sự khác biệt so với những anh chàng khác? Các món quà có thể làm cho bạn tốt hơn trong mắt cô ấy?
Bất cứ ai cũng có thể mua một món qua tang 8-3 cho bạn gái của mình mà không cần phải có những kỹ năng, nhân cách. Không có gì làm cho bạn đặc biệt hơn bất cứ ai ngoại trừ bạn có tiền để chi tiêu.

3. Bạn có thể đủ khả năng?

Bạn đã chinh phục người ấy vì bạn phải mua những thứ cô ấy cần. Cho dù bạn sẽ có thể tiếp tục mua các mặt hàng đắt tiền để duy trì sức hấp dẫn này?

Chắc là không. Trừ khi bạn có phép thuật tăng gấp đôi cơ hội của bạn ở cùng nhau gần như là con số không. Bạn chinh phục cô ấy với một chiến thuật mà bạn không thể tiếp tục và sự hấp dẫn không thể tránh khỏi cô ấy sẽ nhanh chóng rời đi.

Xem thêm Tặng quà cho trẻ em

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post