Những lỗi thường mắc khi du lịch nước ngoài

Những lỗi thường mắc khi du lịch nước ngoài

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn đã bao giờ bị nhầm lẫn giữa “kỳ nghỉ trong mơ” vì trộm cắp, không thuê được xe, thậm chí có nguy cơ không được chưa?

cam nang du lich(1)
Dưới đây là một số sai lầm mà du khách thường làm khi đi nghỉ:
Ước tính sai thời gian giữa các chuyến bay khi quá cảnh, hoặc thời gian đi lại bằng phương tiện giao thông, đặc biệt là khi đi du lịch ở nước ngoài. Bay bỏ qua là những gì làm cho khách du lịch đau đầu và tốn kém nhất

Hành lý có trọng lượng lên đến 20 kg đi đã – mức cao nhất mà không phải trả lệ phí thừa cân. Vì vậy, nơi bạn sẽ món quà khi bạn quay trở lại? Bạn có sẵn sàng trả một khoản phí nhỏ cho đồ lưu niệm phi hàng không có. Kinh nghiệm là phong trào trong vali, và nhớ để lại một nửa ở nhà.

Và đừng quên đánh dấu hành lý của bạn có dấu hiệu cụ thể, theo yêu cầu để thêm một dải ruy băng nhiều màu sắc. Chắc chắn bạn không muốn làm người khác vô tình nhặt chiếc vali sai bất cứ nơi nào, nhưng trong cuộc sống có quá nhiều đơn vị giống hệt nhau.

lam-gi-khi-di-lac-o-nuoc-ngoai_itour-travel

Quên mang theo bản sao các tài liệu quan trọng như hộ chiếu, bảo hiểm du lịch, thẻ tín dụng … Lỗi này có thể khiến bạn rơi vào thảm họa nếu bị đánh cắp. Bạn cũng nên cẩn thận xem xét khoảng thời gian trên hộ chiếu và thị thực, kẻo được phen chạy toán loạn trong kỳ nghỉ.

Quên kiểm tra thẻ ATM của bạn đã được chấp nhận ở nơi tôi đã được đi tiếp hay không. Một số ngân hàng cũng yêu cầu bạn phải thông báo cho họ trước khi đi du lịch.

Cho thuê tự lái xe khi đi du lịch nước ngoài mà không cần nhớ rằng bạn phải có giấy phép lái xe quốc tế đứng đằng sau những bánh xe của mới.

Nếu điểm đến của bạn là một thành phố lớn, có nhiều hơn một sân bay, bạn có thể đi đến các sân bay sai, hoặc tại phòng chờ sân bay sai trong lớn.

Không có chi phí điện thoại di động ở nước ngoài kiểm tra với nhà cung cấp dịch vụ.

Quên tính đến sự khác biệt về múi giờ khi đặt vé máy bay, khách sạn hoặc cho thuê các khía cạnh giao thông. Quên tìm hiểu lễ hội sắp tới địa phương của bạn trong thời gian của mình ở đó. Vì vậy, khi bên cạnh bạn tận hưởng tá hỏa nơi có tài sản không thể được thuê, mua vé không, xe lửa hoặc xe buýt.

Kẻ trộm khiêu khích của triển lãm trang sức và các vật dụng cá nhân đắt tiền ở những nơi công cộng

Tỏ ra thiếu tôn trọng đối với các nền văn hóa địa phương như là một nơi giao tiếp khá nhưng váy siêu ngắn, áo ống để khoe làn da.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post