Những loại thực phẩm giúp tỉnh táo mà không cần cafe

Những loại thực phẩm giúp tỉnh táo mà không cần cafe

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Rau xanh, cháo bột yến mạch, nước tinh khiết,…là những thực phẩm giúp bạn không cần cafe rang xay vẫn tỉnh táo.

Các loại rau xanh

Các loại rau xanh như rau bina, rau diếp, cải xoăn … rất giàu vitamin B, giúp cơ thể chuyển hóa thức ăn thành năng lượng và duy trì sự tỉnh táo.

Các loại rau lá xanh giúp chuyển hóa thức ăn thành năng lượng và duy trì sự tỉnh táo.

rau-xanh

Cháo bột yến mạch

Đây là bữa ăn sáng lý tưởng để bắt đầu một ngày của bạn. Bởi bột yến mạch với chỉ số đường huyết thấp và năng lượng lâu dài để giúp bạn duy trì hoạt động trong suốt buổi sáng mà không làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi sau một vài giờ, khi uống cà phê với đường.

Hạt chia

Tách hạt rất giàu axit béo Omega-3 giúp chống mệt mỏi, thúc đẩy và duy trì sự tỉnh táo. hạt chia mở rộng đến 10 lần khi ngâm trong dung lượng nước, đẩy nhanh quá trình tiêu hóa, cung cấp nước và năng lượng để duy trì.

Nước

Nước có khả năng đánh thức các giác quan, là những thành phần quan trọng giúp các tế bào trong cơ thể của bạn khỏe mạnh và năng động. Nên bắt đầu một ngày mới với một ly nước mát, có thể thêm một vài giọt chanh. Khi bạn cảm thấy mệt mỏi và buồn ngủ ngay cả một ly nước mát sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn.

nuoc

Trứng

protein lòng đỏ trứng trong cơ thể giúp duy trì năng lượng và tỉnh táo hơn. Đặc biệt, sự kết hợp của các loại rau lá xanh và trứng vào bữa sáng sẽ giúp não hoạt động tất cả các suất trong ngày.

Cây bạc hà

Nhiều nghiên cứu cho thấy bạc hà mùi hương làm tăng sự tỉnh táo và giảm mệt mỏi. Do đó, thay vì cà phê bạn thử 1 tách trà bạc hà hoặc nhai kẹo cao su bạc hà để tăng cường sự tỉnh táo.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post