Những điều thú vị khi đến Côn Đảo

Những điều thú vị khi đến Côn Đảo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Côn Đảo được biết đến như là thiên đường của nghỉ ngơi và khám phá thiên nhiên, nhiều gia đình lựa chọn nơi đây để trở thành một điểm đến lý tưởng cho tháng 3. Đi du lịch Côn Đảo du khách sẽ cảm nhận vẻ đẹp khác nhau yên tĩnh biển bình tĩnh ngoài hơn mùa khô. Ngoài ra, đảo cũng bị thu hút bởi những trải nghiệm thú vị dưới đây:

Du lịch đó đây

1. Lặn biển ngắm đại dương

nhung-trai-nghiem-thu-vi-o-con-dao

Côn Đảo du khách tham quan du lịch không thể bỏ lỡ kinh nghiệm lặn thú vị. Với vẻ đẹp tự nhiên, nổi tiếng với quần đảo Côn Đảo bao gồm Hòn Tai, Hòn Tre … du khách dưới đại dương sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những rạn san hô đầy màu sắc, hoặc loài vật độc đáo dưới đáy biển. Đối với một cuộc thám hiểm đại dương hoàn hảo, bạn nên chuẩn bị cho mình những thiết bị hoàn chỉnh nhất từ ​​các công ty du lịch chuyên cung cấp lặn chuyên nghiệp.

2. Bể biển tại bãi Đầm Trầu

Đầm Trầu là một trong những bãi biển đẹp nhất trên đảo. Nổi tiếng với trải dài cát trắng, nước trong xanh nhìn xuống phía dưới, trở thành các điểm tham quan Đầm Trầu dã ngoại lý tưởng cho các gia đình. Được đắm mình trong không gian thiên nhiên với làn nước trong xanh thanh bình, ánh nắng mặt trời và biển đón gió của trời mặn là một trong những trải nghiệm thú vị tại Côn Đảo.

3. Khám phá rừng Ông Đụng

Với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, không khí trong lành, khám phá rừng, ông Đụng là một trong những trải nghiệm thú vị tại Côn Đảo. Nằm khoảng 3km từ trung tâm của hòn đảo phía tây, du khách sẽ có cơ hội để khám phá những cây cổ thụ trong rừng. Ngoài ra, du khách có thể chiêm ngưỡng những loài chỉ sống ở Côn Đảo nổi tiếng tắc kè có cánh, sóc mun …

du lịch hè 2016

4. Xem rùa biển đẻ trứng

Xem rùa đẻ trứng là trải nghiệm ấn tượng và thú vị ở Côn Đảo. Khi đi du lịch Côn Đảo đến với hòn Bảy Cạnh du khách sẽ được tận mắt chứng kiến những con rùa biển làm ổ và đẻ trứng trên bờ biển. Đây thực sự là một trải nghiệm đặc biệt mà không phải du lịch hòn đảo nào cũng có được.

Xem thêm: Trào lưu tại homestay nhiều chất nghệ thuật tại tp tình yêu

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post