Những điều nên tránh khi kinh doanh online

Những điều nên tránh khi kinh doanh online

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo Doanh nhân, để thành công trong kinh doanh trực tuyến, bạn không chỉ là một danh sách những việc cần làm, xây dựng uy tín, nhưng cũng có rất nhiều yếu tố khác.

Nếu không có một kế hoạch tấn công

Kinh doanh trực tuyến không đòi hỏi một kế hoạch hấp dẫn của nó, nhưng cần phải có. “Mọi người nhìn thấy các kế hoạch kinh doanh như bài tập về nhà và không muốn làm, nhưng kế hoạch này đã giúp tôi để được thành công ngày hôm nay,” Tim Berry, chủ tịch của công ty phần mềm Palo Alto và tác giả để chia sẻ một cuốn sách hướng dẫn về kế hoạch kinh doanh cho biết.

Dịch vụ marketing online trọn gói

Sujan Patel, phó chủ tịch tiếp thị tại công ty phần mềm Khi tôi làm việc, cho biết: “Bạn không phải là một kế hoạch kinh doanh thành công 20 trang dài nên điều quan trọng là bạn phải biết khách hàng của bạn là bạn đang bán và những ai sẵn sàng. đối với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. “Ngoài ra, bạn cần phải xác định bao nhiêu vốn và thời gian khi họ có thể trở lại.

Tập trung quá nhiều vào những điều nhỏ

kinh doanh

“Đầu tiên, bạn cần có kết quả tốt nhất ở các phạm vi đầu,” Steve Tobak, người sáng lập ra chiến lược kinh doanh của công ty Invisor Consulting nói. Điều này hướng dẫn rất nghiêm ngặt, nhưng chủ doanh nghiệp mới thường có vấn đề với sự chú ý đến từng chi tiết.

Thương nhân thường mất thời gian quý báu của bạn bằng cách tập trung vào những thứ như thẻ kinh doanh của bạn sẽ trông như thế nào, làm thế nào thiết kế logo. Thay vào đó, tập trung vào làm thế nào để đẩy nhanh tiến độ các nhiệm vụ trong quá trình nâng cấp doanh nghiệp của bạn.

Đừng lo lắng về tiền bạc

Hãy lạc quan – không chỉ về tiền bạc. “Hãy xác định công ty hoạt động trong bao nhiêu tiền bạn cần, định mức chi phí và chắc chắn là một kế hoạch thực hiện để cung cấp cho” Tobak cảnh báo.

Các chủ doanh nghiệp thường cạnh tranh trong huy động vốn khi nó là quá muộn. Thay vào đó, những người sáng lập một kế hoạch tài chính, trong đó nhu cầu điều khoản quan trọng, và bao nhiêu để đạt được mục tiêu này.

Đánh giá thấp sản phẩm của họ

Thương mại trong một sản phẩm hay dịch vụ của bất kỳ, hãy định giá trị cho sản phẩm và lợi nhuận cần thiết.

Cynthia Salim, người sáng lập và CEO của công dân thương hiệu Mark, đưa ra mức giá khởi điểm cho sản phẩm của mình tại 425 đô la, sau khi xem xét chi phí lao động và nguyên vật liệu. “Nếu đây là sự cần thiết để đạt được,” cô nói Salim. Theo các doanh nghiệp phát triển, tiếp tục điều chỉnh giá.

Dịch vụ website

Bỏ qua dịch vụ khách hàng

Với rất nhiều các giao dịch xảy ra trên Internet, nhiều người quên rằng khách hàng doanh nghiệp có thể quay lại trang web của bạn nếu trước đây họ đã có một “thành công kinh doanh”.

“Hãy chắc chắn rằng bạn có một cách để giao tiếp với những người ghé thăm trang web của bạn, thông qua chat trực tiếp, điều tra, e-mail hoặc điện thoại,” ông nói Tobak.

Ngoài ra, hãy theo dõi các trang web truyền thông xã hội để có được cảm tình của khách hàng và xem các trang web như Yelp – một trang web mà khách hàng sử dụng để khen những lời chỉ trích về các sản phẩm mua trong chia sẻ của các cửa hàng, dịch vụ … Nó giúp bạn biết khách hàng không hài lòng với việc mua bán trước đó và cải thiện nó.

Giảm quá nhiều và không nhận được gì

Joel Widmer, người sáng lập của Digital Marketing Fluxe lệnh trước khi được danh tiếng là một người bán hoặc một chuyên gia đáng tin cậy, suy nghĩ về một giao dịch chuyển đổi: Cung cấp cho khách hàng một cái gì đó giống như sách điện tử miễn phí, công thức nấu ăn, hướng dẫn, hội thảo, hướng dẫn hoặc danh sách kiểm tra. .. Đổi lại, bạn sẽ có được khách hàng trung thành của bạn để sản phẩm của họ. Điều này đặc biệt có ý nghĩa đối với các doanh nghiệp dịch vụ.

Không đầu tư nhiều vào truyền thông xã hội

Khi bạn bắt đầu xây dựng thương hiệu và tiếp thị, thử nghiệm các ứng dụng của một hoặc hai trang web mạng xã hội phổ biến mà khách hàng của bạn và có thể xây dựng các tính năng hỗ trợ quảng cáo với ngân sách nhỏ. Do ngân sách quảng cáo của bạn là lãng phí về giai đoạn đầu.

Facebook và Pinterest là hai trang web rất tốt cho việc bán sản phẩm. LinkedIn là một trang web kinh doanh cá nhân để xây dựng thương hiệu riêng của mình, Widmer giải thích. LinkedIn cũng là một nơi tốt để đặt lại mục tiêu nội dung.

Tiết kiệm trong việc thuê sớm

Những thương nhân thường tuyển dụng những người vội vàng, bởi vì họ muốn để điền vào vị trí để mở rộng quy mô. Nó sẽ tạo ra những nguy cơ bao gồm những người không có năng lực cần thiết, hoặc sẽ không gắn bó với công ty.

Vì vậy, khi tuyển dụng nhân viên, nó là rất quan trọng để phát triển các kỹ năng mà bạn có không và chọn các tính năng mà bạn tôn trọng. “Trong những nhân viên đầu tiên là những yếu tố quan trọng giúp công ty tồn tại và phát triển”, Patel nói.

Nỗi ám ảnh đánh giá thấp

Bạn phải đọc rất nhiều về tầm quan trọng của việc cân bằng công việc và cuộc sống – quên nó (ít nhất là trong 2-5 năm đầu tiên).

“Đừng lo lắng về thời gian. Ý tưởng lớn đến khi bạn cố gắng chạy mỗi phút. Họ cũng xuất hiện khi bạn muốn làm quá nhiều thứ. Ý tưởng này được đưa ra khi bạn tập trung vào một điều. Hãy ném tất cả mọi thứ khác sang một bên “Tobak nói.

Hãy xem xét rằng một công thức có thể được áp dụng cho tất cả

Sản phẩm hay chiến lược phù hợp với một công ty không có nghĩa là nó có thể áp dụng đối với doanh nghiệp của bạn. Đặt câu hỏi về những gì bạn đọc và xem sự thành công của người khác.
Xem thêm: Giải pháp seo website chuyên nghiệp

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post