Những điều luật gây sốc cho khách Nhật Bản

Những điều luật gây sốc cho khách Nhật Bản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đến với Nhật Bản, du khách không được phép hút thuốc trên đường phố mà được phép uống rượu. 4 luật sau đây của đất nước hoa anh đào sẽ khiến cho du khách nước ngoài ngạc nhiên.

>>>  tour nha trang

1. du khách nước ngoài cần phải mang theo hộ chiếu của bạn với bạn

Theo Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ, luật Nhật Bản cho phép cảnh sát để ngăn chặn bất cứ ai ở bất cứ lúc nào trên đường phố để kiểm tra nhận dạng.

Do đó, người nước ngoài đi du lịch đến đất nước mặt trời mọc nên luôn luôn mang theo hộ chiếu của bạn với bạn để chứng minh danh tính của bạn bất cứ khi nào 24/7 yêu cầu của cảnh sát. Nếu không may dừng lại hỏi mà không có hộ chiếu bạn có thể bị bắt.

nhat ban
2. Thuốc không cần toa nước ngoài hợp pháp có thể là bất hợp pháp tại Nhật Bản

Nhật Bản cho phép khách du lịch mang theo thuốc khi đi du lịch đến đất nước này, thậm chí với số lượng lớn để sử dụng trong 2 tháng với một số loại thuốc không cần toa. Tuy nhiên, một số loại thuốc theo toa phổ biến ở nhiều nước vẫn coi là bất hợp pháp tại Nhật Bản, chẳng hạn như các loại thuốc có chứa chất kích thích (pseudoephedrine), hoặc thuốc xoang như Sudafed dị ứng thuốc.

>>> Vẻ đẹp hùng vĩ của khu danh thắng Tây Thiên

Không có một danh sách đầy đủ các loại thuốc hợp pháp và bất hợp pháp ở Nhật Bản, nó là tốt nhất nếu bạn dùng thuốc, bạn nên mang theo toa và giấy tờ của một bác sĩ giải thích mục đích của thuốc.

3. Hầu hết tại các nhà hàng, quán bar, khách mời là những người hút thuốc nhưng không phải trên đường phố

Trước đây, du khách có thể hút thuốc ở bất cứ đâu tại Nhật Bản, trong nhà và ngoài trời. Tuy nhiên, theo The Japan Times, một luật mới được ban hành trong nước cấm hút thuốc ở những nơi công cộng.

Điều này sẽ không chỉ bị cấm trên các đường phố mà còn ở các nhà hàng, quán bar và các yêu cầu không gian riêng cho người hút thuốc.

4. Uống rượu trên đường phố là bất hợp pháp tại Nhật Bản

Không giống như nhiều quốc gia cấm uống rượu trên đường phố hoặc ở nơi công cộng, ăn ở khu vực công cộng ngoài trời tại Nhật Bản được cho là hợp pháp.

Có rất nhiều máy có thể bán bia và rượu sake, đặt trên đường phố bán hàng tự động, du khách có thể mua dễ dàng. Người Nhật có một tên Hanami lễ hội, nơi mọi người tụ tập dưới gốc cây anh đào để xem hoa, thưởng thức rượu.

Tuy nhiên, nếu bạn uống rượu trên đường phố, trong công viên hay bãi biển, du khách vẫn cần phải cẩn thận và không gây quá nhiều sự chú ý.

Nội dung được thực hiện bằng cách tham khảo các nguồn tin từ báo Business Insider, một trang web tin tức công nghệ lớn của Hoa Kỳ. Insider kinh doanh nổi tiếng bởi những bài tổng hợp từ nhiều nguồn với chủ đề đang nổi lên liên quan đến công nghệ, chính trị, quân sự …

Xem thêm: ẩm thực

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post