Những điều không nên bỏ lỡ ở Măng Đen

Những điều không nên bỏ lỡ ở Măng Đen

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Du khách có thể thưởng thức cơm gà nướng, hoặc sống chung với gia đình dân tộc thiểu số trong khi ở Măng Đen – Đà Lạt thứ hai Tây Nguyên.
Măng Đen nằm ở độ cao khoảng 1.200 mét trên mực nước biển, ở huyện Kon Plong, tỉnh Kon Tum. Đây được coi là trung tâm chia và Trường Sơn Đông Trường Sơn Tây. Măng Đen là một độ lệch từ Kinh gọi T’mang deeng tên, mở ra bằng tiếng Anh, có nghĩa là “mặt đất bằng phẳng”.
Khí hậu ôn hòa quanh năm, nhiệt độ thường dưới 22 độ C. Rừng nguyên sinh bao quanh bởi rừng thông cổ đại và rộng lớn nằm dọc theo Quốc lộ 24. Ngoài ra, có rất nhiều hồ Măng Đen thác nước, suối và cảnh quan đẹp. Dưới đây là những gợi ý để trải nghiệm những chuyến đi du lịch ấn tượng Măng Đen.
Khám phá thiên nhiên

mang den 1

Pa Sỹ là một trong bảy ngọn thác nổi tiếng ở Măng Đen. Ảnh: Thu Thủy.
Cũng khám phá những thác nước, suối, hồ, bạn không thể bỏ qua những rừng thông trong khoảng 30-70 tuổi. Du khách du lich có thể đi dạo dưới rừng thông xanh, dọc đường là hoa màu tím sim, mua tăng đông. Trên đường vào rừng nguyên sinh, bạn có thể chiêm ngưỡng các loài lan rừng của tất cả các màu sắc mùa xuân đua hương vị tỏa sáng, nở.
Trong rừng, cây vẫn là một cái ôm người Xue và loại hiếm của gỗ như thông đỏ, pơ mu và dược liệu như trầm cảm, quế và nhiều loài động vật hoang dã như nai, nhím …
Tìm hiểu phong tục bản địa
Kon Plong ở quốc gia bao gồm Mo 5 năm, Ca Dong, Xê Đăng, Hrê và người Kinh sống trong sự hòa hợp, xen lẫn vào nhau. Mỗi dân tộc có nền văn hóa, phong tục và truyền thống với bản sắc riêng của mình, tạo ra cuộc sống đa dạng cho đất nước này. By khách Măng Đen có thể hòa mình với người dân địa phương để tìm hiểu làm thế nào để làm ruộng bậc thang, làm vườn, săn bắn, chăn nuôi hay phong tục hôn nhân, niềm tin …
Đêm đầy sao
Măng Đen được biết đến như một trong những nơi đẹp nhất để ngắm sao tại Việt Nam. Nếu bạn đến đây trong thời tiết khô và mây, hãy chọn một bãi cỏ hoặc ban công rộng rãi chìm vào khoảnh khắc lãng mạn của các ngôi sao.

mang den

Hãy tận hưởng một đêm đầy sao ở vùng núi cao nguyên là không có gì thú vị hơn. Ảnh: Luna.
Thưởng thức ẩm thực địa phương
Khi những khu vực có đồi núi cao khác, gạo, các món ăn của người quen. Khách Măng Đen cũng được thưởng thức cơm, ăn với gà nướng. Hot vị ngọt của gạo phục vụ với những miếng thịt gà săn chắc hơn trong thời tiết mát mẻ sẽ cung cấp cho bạn một hương vị của sự ấm áp và thư giãn.
Bạn cũng không thể bỏ qua món cá tầm nướng là đặc sản của vùng đất này. Ngoài ra, Măng Đen còn có nhiều món ngon khác lĩnh vực đặc trưng như thịt lợn, súp cá tầm, rừng tre le, trái tim cay đắng, khô thịt trâu …
chú ý:
Đường đến Măng Đen có độ dốc lớn, nếu bạn nhớ đi xe máy áo mưa chuẩn bị và cẩn thận vì nó thường có mây. Nhiệt độ cao nhất 22 độ C chỉ trên vì vậy du khách nhớ mang theo một phòng lạnh áo khoác.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Vũng tàu

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post