Những điều khiến du lịch Paris không hoa lệ như bạn tưởng

Những điều khiến du lịch Paris không hoa lệ như bạn tưởng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những con hẻm nồng nặc mùi nước tiểu, đường phố đầy đủ các phân chó, giá đắt, tàu điện ngầm đông đúc … nhược điểm là ít được biết về kinh đô ánh sáng.

9 điều không tuyệt vời du lịch Paris như bạn nghĩ

1. bẩn và hôi thối

Kinh đô ánh sáng, thủ đô thời trang của thế giới, thành phố đất đẹp nhất là những người vẫn còn tên tốt cho Paris. Tuy nhiên, ở Paris lại hẻm nồng nặc mùi nước tiểu, trong khi những con đường lát sỏi lãng mạn đầy phân chó ngổn ngang.

Một trong những “thủ phạm” là các đường phố của Paris hôi thối và dơ bẩn.

2. Tất cả mọi thứ là quá đắt

du lich

Ngoại trừ bánh mì và rượu vang được trưng bày trong kệ dưới cùng trong các siêu thị, không có ai khác ở Paris có thể được gọi là giá rẻ. Tuy nhiên, trong một số cửa hàng, quán bar hiện nay đã từ chối và một số loại bia rẻ cho khách đến uống cả đêm. Chi phí thuê nhà, giá của điều hòa không khí, và các loại trái cây được làm bạn phải xem xét khi rút ví.

3. Tìm một căn hộ khá, khả năng chi trả là rất khó khăn

Để thuê một căn hộ ở Paris, bạn phải chứng minh rằng bạn có nhiều tiền và cần một mức giá cho thuê của người bảo lãnh trong trường hợp không chắc chắn. Chưa kể, chủ nhà thường rất cầu kỳ trong việc lựa chọn người thuê nhà, mặc dù căn hộ xấu nó có vẻ hợp lý hơn. Một số chủ nhà thích thuê sinh viên đến những người giàu có, một số được như các cặp vợ chồng trẻ đang đi làm. Không ai muốn để cho một sinh viên mới tốt nghiệp thực hành cả hai người thuê nhà.

4. Dễ móc túi

Phải hoàn toàn cẩn thận với những gì bạn lấy được ở Paris, vì trộm cắp ở đây có rất nhiều thủ đoạn để ăn cắp. Một trò chơi phổ biến là để cố gắng phân tán sự chú ý của khách du lịch, giả vờ bị mất đồ bởi chỉ sau đó thừa nhận các nạn nhân không biết để trộm cắp móc. Nhiều người vẫn còn hoạt động dưới tên nhóm với các kịch bản mà khách bất ngờ.

Nhấn vào nằm ngay khách sạn trên khắp Việt Nam và trên toàn thế giới với giá tốt nhất với du lich ket hop teambuilding

5. Uống rượu thoải mái nào

Trong công viên bên bờ sông Seine, trên băng ghế dự bị hoặc trên cầu, bạn có thể thoải mái đi bộ và uống chai vừa cầm tay. Nếu bạn quên mang chai được mở ra, bạn có thể dễ dàng đi vay tiếp theo.

6. Bạn không biết nơi nào là tốt nhất

Thông thường khách du lịch không có kinh nghiệm trong Paris. Nơi tốt nhất ở Paris gần Tháp Eiffel không phải là điện nhưng Bellville Elysees, kênh rạch, các Barbes nơi tiếp theo gần Montmartre, Sacré Coeur là không, hoặc bất cứ nơi nào trong quận 11. Giá cả ở khu vực này là rẻ hơn nhiều so với các khu du lịch.

7. Metro sẽ biến bạn thành thô lỗ

Paris tàu điện ngầm trong hoạt động lên tất cả mọi phong cách sống. Ban đầu bạn có thể lịch sự, ngoại giao hoặc ít nhất là không làm cho người khác điên. Sau đó, bạn sẽ tìm cách để kiếm được chỗ ngồi trống rỗng, nếu không bị xô đẩy, va đập bởi một dòng của người dân đổ xô trên tàu điện ngầm.

tau dien ngam

8. Không phải ai cũng nói được tiếng Anh

Pháp có nhiều từ khá giống với tiếng Anh và nhiều du khách mong đợi rằng nhiều người dân Paris nói được tiếng Anh. Trong thực tế, phần lớn các chỉ Paris bằng tiếng Pháp, đặc biệt là trong các giao dịch quan trọng như mở một tài khoản ngân hàng. Tuy nhiên, họ cũng sẽ trả lời bằng tiếng Anh nếu vốn tiếng Pháp của bạn quá hạn chế.

9. Bạn sẽ sợ đến vùng ngoại ô

Paris có 20 quận và các hoạt động thú vị diễn ra trong đó sẽ giữ cho bạn, làm cho bạn sợ phải đi đến các vùng ngoại ô, trừ khi tìm được ai để chia taxi hoặc có ai đó nói với bạn để ngủ qua đêm.

Xem thêm Kinh nghiệm du lịch Thái Lan 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post