Những địa điểm mua hoa tặng bạn gái ở Sài Gòn

Những địa điểm mua hoa tặng bạn gái ở Sài Gòn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hoa 20/10, nếu bạn muốn cung cấp cho bạn gái của mình những tình cảm chân thành nhất và những bông hoa đẹp nhất, hãy cuộn địa chỉ  mua hoa tại Sài Gòn offline.

Hoa là món quà không thể thiếu đối với phụ nữ 20/10, nếu bạn thực sự chân thành và có tình cảm sâu sắc đối với các cô gái, dành nhiều thời gian với ẩn mua sắm hoa của cô. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc ở Sài Gòn, đi đến 2 chợ hoa nổi tiếng:

cho_hoa_ho_thi_ky

Nếu bạn muốn được nhìn những bông hoa và mua hoa tươi người bạn gái ngày 20/10, bạn nên dành thời gian để thị trường hoa Hồ Thị Kỷ. Chợ hoa Hồ Thị Kỷ nằm giữa trung tâm thành phố quận 10, mẫu đất trong các con hẻm xung quanh các chung cư cũ Lê Hồng Phong. Đây là những bông hoa tụ lớn nhất Sài Gòn.

Thương nhân hoa hồng ở đây được vận chuyển từ tất cả các giỏ lớn nhất của hoa từ các tỉnh miền Tây như Long An, Đồng Tháp, Vĩnh Long Đà Lạt và.

Thị trường mở cửa suốt ngày đêm, nhưng lần là thú vị và đẹp nhất từ ​​0h đến 3 giờ sáng, khi những bông hoa được tập hợp với không khí và người mua và người bán tấp nập.
Sài Gòn được biết đến như thành phố không ngủ. Vì vậy, đối với tôi một đêm lang thang ở đây là một kinh nghiệm thú vị trong chợ hoa không khí. Bạn cũng có thể chọn để bạn gái hoa tươi, tặng tốt nhất của mình trong thời gian 20/10 này.

2. Chợ Hoa Đầm Sen đêm

Cũng là một địa điểm mua bán hoa đông đúc nhất Sài Gòn, Đầm Sen chợ đêm hoa nằm ở 39, Nguyễn Văn Phú (quận 11) Thành phố Hồ Chí Minh. Chợ hoa Đầm Sen Park là một mái nhà rộng lớn như hội thảo, với tất cả 62 gian hàng hoa lớn, nhỏ, chia thành 2 khối, ở giữa để lại các lối đi rộng. Hoa nguồn từ thành phố Đà Lạt hoa cung cấp cho thị trường hoa Sen chiếm tỷ trọng lớn trong số đó là chủ yếu của Công ty Hasfarm, trồng hoa công nghệ hiện đại.

cho_hoa_dem_dam_sen

Nếu bạn mua hoa vào những ngày bình thường của thị trường hoa Sen rất thong thả, tha hồ xem, nhìn ở đây như một rừng hoa. Những ngày lễ như 8/3 hay 20/10. 14/2, tết, họ phải huddle với nhau trong rừng hoa của cô. Nhưng đổi lại, bạn sẽ mua được bó hoa rất tươi, đẹp với giá rẻ.

Những ai đã từng đi chợ hoa đêm, Đầm Sen đã đồng ý rằng, lúc này chủ sạp hoa hạnh phúc, luôn mỉm cười, “hoa” nên dù có một ngày lớn, người ta cũng vui lòng đột nhập vào chợ hoa Đầm Sen để mua hoa. Hơn nữa, hoa bán lẻ tại các chợ hoa Sen luôn chăm chút cắt tỉa bó khá, lớn và nhỏ bó có sẵn với giá cả ổn định, không nói thách thức, thử nghiệm cho biết.

Xem thêm: Quà sinh nhật

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post