Những bãi biển đẹp nhất nên đến 2015

Những bãi biển đẹp nhất nên đến 2015

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giữa cái nóng của mùa hè nhiệt đới, một người trong chúng ta đang mơ về biển xanh và cát trắng nơi, ánh nắng mặt trời … Nếu bạn đi giày cao gót tại các địa điểm du lịch quen thuộc, danh sách các “trời mới” sẽ được lựa chọn sau đây lý tưởng cho bạn.
Thiên đường biển Bình Hưng
BINH_HUNG_9(1)
Bình Hưng (Khánh Hòa) khiến khách hành hương mê hoặc bởi những bãi biển cát trắng, nước ngọc lấp lánh. Ánh nắng vàng dễ dàng vào đầu mùa hè nhẹ nhàng rưới nước một màu xanh biếc làm cho hòn đảo đẹp như những viên ngọc ngạc nhiên.
Nhưng điều thú vị nhất tại Bình Hưng không chỉ bơi, nhưng các bữa tiệc hải sản tươi sống, nơi không có trận đấu. Bạn sẽ được “bối rối” không biết cách lựa chọn giữa “rừng” hải sản tươi nhưng khá mềm. Những gì được con tôm hùm nướng, máy dò cá, nướng sa tế mực, muối ớt nướng cá giò, bào ngư, hành tây nướng kẹp … lên nghi ngút làm cho dạ dày của bạn. Sau đó, ốc vú nàng, ốc bông, ốc tỏi, ốc giác, ốc gai thật trăng … Cho dù hấp, nướng hoặc chiên là không thể cưỡng lại. Mỗi nhóm của gia đình và bạn bè của ăn ngon ngọt chuyện giữa bốn sóng nước bề mặt mát mẻ, sóng biển xanh thoải mái.
Cô tô

dao-co-to
Không nổi tiếng như Hạ Long, đảo Cô Tô (Quảng Ninh) mang bí mật quyến rũ với bờ cát trắng, những dải san hoang sơ và màu sắc kỳ lạ đối với làn nước trong xanh. Vì vậy, màu xanh lá cây, thạc sĩ ngôn ngữ như Nguyễn Tuấn trong tất cả các ký “Co” bối rối tự hỏi: “Biển xanh như những gì lá chuối non xanh lá chuối xanh Old mùa thu màu xanh ngả cốm làng Vòng????”
Xem Biển Đỏ vẫn còn, trôi nổi, chắc chắn rằng bạn đang bị choáng ngợp nhân. Các làng chài đẹp nhất vào buổi sáng, khi thủy triều lên để lộ ra bãi cát trắng. Hồng Vân, thơ mộng và hấp dẫn vào buổi chiều, lúc hoàng hôn trên bầu trời nhuộm hồng một góc. Bất cứ khi nào một con sóng nhỏ dồn dập hoặc ánh nắng mặt trời khuếch tán, màu xanh một lần nữa chuyển đổi bởi mỗi tông màu khác nhau. Đêm xuống, trong khi khách cũng tổ chức BBQ vui vẻ. Các màu hồng ánh sáng, chỉ cần thưởng thức sùng, buồn chán, tôm, mực, bào ngư, tu hài … tươi, lắng nghe tiếng sóng thì thầm nhẹ nhàng!
Huyền thoại Lý Sơn
mlh1392107005
Đất đai trong Quảng Ngãi tiền đồn gắn với di tích sống động Hoàng Sa, Trường Sa gợi lên cảm xúc cho hàng triệu trái tim người Việt Nam. Trong những năm đầu thế kỷ 17, Chúa Nguyễn Hoàng Sa tổ chức đội tàu Hoàng Sa – Trường Sa thu hàng hoá, thiết bị trên tàu bị mắc cạn, dần dần khẳng định chủ quyền đối với hai quần đảo này.
Để di tích quốc gia Am Linh Tu, khách hương thắp sáng lòng biết ơn tổ tiên đã nhẹ nhàng khám phá hòn đảo, hàng trăm binh sĩ tinh thần hy sinh khẩu vị của chuyến đi biển thực thi chủ quyền. Đây cũng là nơi tổ chức lễ khao lề rằng Hoàng Sa chiến sĩ vĩ đại trong âm lịch tháng ba hàng năm.
Hình thành từ các vụ phun trào núi lửa hàng triệu năm trước đây, vẻ đẹp tự nhiên Lý Sơn là khác nhau. Địa điểm: chùa Đục, chùa Hang, bàn cờ tiên, cổng vòm … bên cạnh cấu trúc địa chất độc đáo, cũng cung cấp một sự giàu có của huyền thoại kỳ lạ. Đặc biệt, đừng quên chụp hình với tỏi lĩnh vực hoang sơ tuyệt đẹp, tỏi mua tại đặc sản nổi tiếng như một món quà.
Nam Du hoang dã
So với các “anh em họ” đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang hoang sơ chưa được khai thác có phương pháp. Điều này đã tạo ra một sức hấp dẫn lớn đối với khách du lịch, đặc biệt là giới trẻ. Đến nơi, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên những gì cô chạm vào dài hơn lấp lánh hình ảnh trên internet.
Vẻ đẹp thanh bình, nước trong vắt, cao chót vót cây dừa và con người thân thiện là tại sao bạn đưa vào danh sách Nam Du phải trải qua trong mùa hè này. Có nhiều hoạt động tuyệt vời mà bất cứ ai cũng muốn thử: bơi lội và thư giãn trên cát, ngắm hoàng hôn màu cam rực rỡ, các rạn san hô, làng chài địa phương, thưởng thức cá xương xanh, cháo … mực đặc biệt, hải sản ở đây đã bắt kịp tươi , sung sướng ngon. Lưu ý, trên đảo không có đường cho xe ô tô vì vậy tốt nhất để thuê một chiếc xe máy hoặc xe ôm để đi khám phá.

Xem thêm: môi trường

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post