Nhà tù Hòa Bình – Chắp những cánh chim bão

Nhà tù Hòa Bình – Chắp những cánh chim bão

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhà tù Hòa Bình là dấu hiệu của các tội ác của thực dân, là một nhân chứng cho tinh thần chiến đấu bất khuất của những người cách mạng Việt Nam.

>>> tour du lịch đà lạt

Địa điểm: Nằm trong mùa xuân Yeah, 300m từ bờ sông Đen trái, Phường Tân Thịnh, Thành phố Hòa Bình.
Các tính năng: Prisoner of Peace là nơi minh chứng cho tinh thần chiến đấu bất khuất, kiên cường của những người cách mạng Việt Nam.

nha tu

Nhà tù của Hòa bình – Lịch sử trong hòa bình, ở đây, gần 200 tù nhân chính trị đã bị bắt giam. Nó đã ở đây, Hòa bình đầu tiên Đảng của Đảng trên trái đất bắt đầu hoạt động. Trong trước cách mạng 8/1945, nơi nó được đánh dấu như là một bước ngoặt của phong trào cách mạng địa phương. Các tù nhân cộng với lòng dũng cảm và sự tự tin “chim Hurricane” được vinh danh cho “cuộc cách mạng lịch sử” là: Nhà tù của Hòa bình.

>>> Có ai biết, đỉnh tháp Eiffel có một ngôi nhà?

Đây di tích lịch sử gắn liền với tên tuổi của những người lính của cách mạng, như Lê Đức Thọ, Nguyễn Cơ Thạch, Nguyễn Đức Tâm, Lê Body Quốc, Nguyễn Văn Hậu …. Chi nhánh hoạt động trong nhà tù và Hội đồng Ông Vũ Thọ , cán bộ Vũ Đình Ban Phan Lang của Đảng bộ Bắc Mỹ đã được gửi tới lãnh đạo Hòa bình, đã tổ chức một phong trào cách mạng ở Hòa Bình.

Nhà tù được xây dựng vào năm 1896 để giam giữ thường phạm. Đến năm 1943, người Pháp đã chuyển một số tù nhân chính trị từ các nhà tù Sơn La giam giữ ở đây. Những năm 1943-1945, phong trào cách mạng của Chi nhánh Jail của đồng chí Lê Đức Thọ là thư ký đã ảnh hưởng sâu sắc của phong trào cách mạng ở Hòa Bình.

8/1945, sự hòa hợp tinh thần với sự tiến bộ của đất nước, người dân đất Mường đồng thời “rửa bùn sáng đứng lên.” Và như “đôi cánh của bão petrels” kiên trì vượt qua nhà tù thực dân hỗn loạn và sau đó lên tiếng báo hiệu tự do và ngày chiến thắng, những người lính cộng sản trong nhà tù ngày hôm đó Hòa bình đã giúp tạo đà cho những ngày cách mạng không hề nản chí.

Vừa di tích nhà tù Hòa Bình là dấu hiệu của các tội ác của thực dân, cả hai nhân chứng cho tinh thần chiến đấu bất khuất, kiên cường của những người cách mạng Việt Nam. Di tích nhà tù Hòa Bình đã được Bộ Văn hóa – Thông tin công nhận di tích quốc gia.

Xem thêm: thời trang

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post