Nhà tắm thiết kế với gỗ tái chế tuyệt đẹp

Nhà tắm thiết kế với gỗ tái chế tuyệt đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khác với những gì trong tưởng tượng, các mẫu nhà tắm bằng gỗ tái chế mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và hiện đại, mê hoặc bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. 15 mẫu phòng tắm được thiết kế riêng hô biến cho phòng tắm đẹp như spa thư giãn làm nhà tắm của bạn độc đáo hơn.
Hầu hết mọi người hình dung một nhà tắm sử dụng gỗ tái chế với hình ảnh nội thất cũ và một chút hoang dã. Rất khó để tưởng tượng các phòng tắm phong cách ấn tượng, quyến rũ khi được đặt bên cạnh tái chế gỗ. Tuy nhiên, vẻ đẹp đó là hoàn toàn đúng khi bạn chiêm ngưỡng những nhà tắm thơ mộng bên dưới.

Vẻ đẹp của phòng tắm thiết kế được đưa ra bởi trần phức hợp với hàng chục bóng đèn nhỏ, khiến bạn choáng ngợp. Trần và sàn nhà đang sử dụng gỗ tái chế, một bồn tắm ở giữa căn phòng … tất cả tạo ra một khung cảnh tuyệt vời trên khắp các phòng. Sẽ không thể không hài lòng với phòng tắm khi bạn đặt tiêu chuẩn 5 sao này.

go tai che

Người ta thường sử dụng để thiết kế phòng tắm với các vật liệu như gạch không thấm nước hoặc bằng đá cẩm thạch. Chúng tôi đáp ứng một phần yêu cầu sử dụng của bạn, nhưng dường như đem đến cảm giác thoải mãi, dễ chịu. Vì vậy, cho dù bạn sử dụng gỗ tái chế cũng là giải pháp tốt nhất để mang lại sự ấm áp cho không gian riêng tư này.

Những mảnh gỗ tái chế có thể được sử dụng đan xen với các vật liệu quen thuộc như đá cẩm thạch để tạo sự hấp dẫn từ sự hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Một bức tường bằng gỗ tái chế bên trong phòng tắm cũng đủ để làm cho nó trở nên độc đáo.

>> kệ để hàng trong kho

Một trong những cách quen thuộc để sử dụng gỗ tái chế trong phòng tắm được sử dụng cho các bồn tắm và bồn rửa. Để không quá nhàm chán với những miếng gỗ tái chế, bạn có thể thay đổi linh hoạt theo chiều dọc hoặc ngang trong cùng một phòng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể biến đổi gỗ tái chế với tông màu khác nhau để sinh động hơn.

Ngoài việc chọn gỗ tái chế cho sàn nhà, tường hoặc bồn rửa, bạn cũng có thể sáng tạo với các phòng tắm hơi. Làm thế nào để những ngày mùa đông giá lạnh giữa được thư giãn cơ thể trong phòng tắm hơi ấm cúng như khu nghỉ mát cao cấp.

Hoặc tận dụng lợi thế của các tấm gỗ lớn để tái chế trần cũng là một gợi ý mà bạn có thể xem xét trong thiết kế.

Xem thêm Những thiết kế nội thất tuyệt đẹp 2016

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post