Nguy cơ tiềm ẩn từ món thạch rau câu kém chất lượng

Nguy cơ tiềm ẩn từ món thạch rau câu kém chất lượng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Thạch rau câu khoái khẩu ngày hè có thể đe dọa sức khỏe bất ngờ đó!

 cau

Chất lượng “đáng ngờ” của bột thạch cao làm …

bot

Thạch Agar là một món ăn yêu thích của tất cả các lứa tuổi, có tác dụng thanh nhiệt, làm mát cơ thể, rất giòn ăn chặt chẽ để mọi người ưa thích. Thạch cao có thể được xử lý một cách dễ dàng từ rong biển bột, bây giờ được bán sẵn trên thị trường rất nhiều, chỉ cần hòa bình và nấu với nước là xong.

Rong biển đảm bảo chất lượng bột làm caravena (chiết xuất từ ​​cây rong biển) chiếm khoảng 20-30% để tạo ra sắc nét, 30% chiết xuất từ ​​khoai tây konjac tương tự như vậy để tạo độ dai, còn lại 40-60% như muối, hương liệu và các thành phần khác.

Tuy nhiên, nhiều nhà sản xuất không đảm bảo hoặc agar agar nhập không rõ nguồn gốc nên trong bột sữa ong chúa chứa chất nguy hại cho sức khỏe như phụ gia KCl (potassium chloride) quá hạn, nguy hiểm hơn, bột sữa ong chúa loại hơn, trà sữa thạch thủy tinh dùng trong … asen khác và thủy ngân trộn với độc tính cao đối với cơ thể.

… Các tác hại đối với sức khỏe

rau

Ăn thạch thạch làm từ bột độc hại có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe trên nhiều cấp độ. Nếu ánh sáng có thể bị ngộ độc, tiêu chảy, cảm thấy khó chịu hay bị sốc, phát ban da và phát ban. Nếu ngộ độc thực phẩm sẽ thường biểu hiện thạch của bệnh thần kinh, ung thư, gan nặng và thận.

Đặc biệt là trẻ em dưới 5 tuổi không nên ăn mềm agar thạch cho kiểu dáng đẹp, rất dễ bị thất bại, nhưng thất bại là rất khó khăn để loại bỏ. Có rất nhiều trường hợp trẻ em chết vì thất bại hóa thạch. Vì vậy, em phải có người lớn ăn đồng hồ thạch. Nếu choke ngay lập tức phải nhặt nạn nhân lộn ngược và mặt và vỗ nhẹ vào lưng của mình để miếng thạch cao rơi xuống. Tránh tay lên miệng để mọi người treo vì nó sẽ vô tình trôi vào agar sâu hơn.

Lưu ý khi lựa chọn và chế biến thạch cao

thach

Một khi bên ngoài các cửa hàng mua bột thạch anh nên xem kỹ nơi sản xuất của nhãn và xuất xứ (đối với sản phẩm nhập khẩu) để tránh tiền chi tiêu trên quack. Khi chế biến nên thực hiện theo các hướng dẫn trên các công thức và liều lượng không nên “tạo” quá mức, để thêm một số tài liệu khác không thể ảnh hưởng đến quyền và tiêu hóa.

Ngoài ra, bạn nên nhớ thạch thạch làm từ bột mì chế biến thường mất một lượng lớn các vitamin, khoáng chất, và rong biển tự nhiên vốn có của nước. Không nên lạm dụng thực phẩm này trong thời tiết nóng, bởi vì trong các đường phố, họ không cung cấp các chất dinh dưỡng “thêm chất béo” Trường hợp nào thì cơ thể của bạn!

Xem thêm tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post