Một vài tính năng cực hay của kệ sắt v lỗ chỉ người dùng thông minh mới biết

Một vài tính năng cực hay của kệ sắt v lỗ chỉ người dùng thông minh mới biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dù bạn chưa dùng hay đang dùng những chiếc kệ sắt v lỗ mà không biết đến các tính năng này thì thực sự rất phí. Bởi đó là những tiện ích rất là hữu ích cho người dùng, giúp tối ưu không gian mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Vậy rốt cuộc thì những sản phẩm được tích hợp những tính năng gì ?

Auto Draft

Kích cỡ linh hoạt

Thuộc dòng kệ sắt lắp ghép, các sản phẩm kệ v lỗ cho phép người dùng có thể dễ dàng nâng cấp kệ về sau nếu muốn.

Đặc biệt kệ sắt v lỗ do công ty Quang Đạt sản xuất có nhiều size khác nhau để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Chính vì như vậy, bạn có thể dễ dàng đặt kệ vào bất kỳ góc nhỏ nào của cửa hàng.

Khoảng cách giữa các tầng kệ tùy biến

Khi bạn cần đặt lên trên cùng một chiếc kệ nhiều loại hàng hóa không giống nhau thì chiếc kệ sắt v lỗ đa-zi-năng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Hơn nữa nếu sau này bạn thay đổi loại hàng hóa bán thì với chiếc kệ sắt v lỗ bạn cũng không cần phải mua mới hệ thống giá kệ với các thông số kỹ thuật khác. Rất tiện lợi phải không nào! Chính vì vậy đây là tính năng mà hầu hết khách hàng đều quan tâm khi hỏi mua sản phẩm.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Ke sieu thi chi tiết và miễn phí

Ứng dụng đa mục đích

Với size gọn nhẹ, thiết kế hiện đại, các sản phẩm kệ sắt v lỗ do sản xuất có thể sử dụng làm kệ để hồ sơ trong văn phòng, kệ kho hàng, kệ kho hạnh phúc gia đình, hoặc kệ trưng bày sản phẩm.

Dễ dàng lắp ráp và chuyển dịch

 Với các liên kết ngàm bằng bu lông ốc vít, kệ sắt v lỗ giúp người dùng có thể dễ dàng tháo lắp ghép các bộ phận của kệ một cách nhanh chóng.

Năng lực chuyên môn chống gỉ sét mài mòn

Nhờ xử lý bề mặt bằng công nghệ phun sơn tĩnh điện cao cấp, bề mặt của kệ sắt v lỗ cực kỳ mịn đẹp, bạn có thể trực tiếp cảm nhận bằng tay.

Với ưu điểm là nhà sản xuất có khá nhiều năm trong lĩnh vực kệ sắt, đảm bảo các sản phẩm do công ty Quang Đạt sản xuất luôn đảm bảo an toàn chất lượng hàng đầu.
 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post