Một vài bộ sưu tập tủ kệ lưu trữ thông minh cho nhà hiện đại

Một vài bộ sưu tập tủ kệ lưu trữ thông minh cho nhà hiện đại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dưới đây chính là một số mẫu kệ bàn linh hoạt vừa có tác dụng trang trí vừa bổ sung nơi lưu trữ và tương xứng với tương đối nhiều quý phái, chủ đề của không gian nhà bạn.

Auto Draft

Thiết kế đa chức năng phù hợp với nhiều vị trí nội thất khác nhau, kệ này có kệ mở để trưng bày và tủ thuận tiện.

Sự kết hợp của gỗ, trắng và đồng thau góp phần tạo được một nghệ thuật và thẩm mỹ hiện đại.
 

Các kệ siêu mỏng như thế này là lựa chọn hợp lý và phải chăng cho hành lang hẹp. Thiết kế này tạo nên một tuyên bố nghệ thuật với khung viền chéo của nó trong màu đen mờ, mặt trên được hoàn thành xong trong một mô hình bằng đá cẩm thạch giả cho một cái nhìn cao cấp.

Mẫu kệ này là điểm nhấn cho các khoanh vùng lối vào. Các kệ thấp hơn có thể đặt giỏ đựng đồ trong khi các ngăn kéo cung cấp một nơi thuận lợi để giữ các vật dụng quan trọng như chìa khóa và bộ sạc điện thoại.

Nội Thất Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Gỗ ghép cao su tại Bình Phước. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

 Mẫu kệ đơn giản và dễ dàng này được hoàn thành xong với gỗ ấm áp, mặt bàn phát sáng với màu trắng. Thiết kế chân mỏng thích hợp cho không gian nhỏ nhưng tối đa hóa tiềm năng lưu trữ với kệ thấp hơn thuận tiện.

 Kệ bàn hiện đại với màu sắc tương phản, bạn có thể sử dụng ở bất cứ chỗ nào có thể được hưởng lợi từ lưu trữ thêm như lối vào, phòng ngủ hoặc phòng khách.

Để trang trí công nghiệp và sắc sảo, bàn này kết hợp kính trong suốt với bề mặt triển khai xong bằng bê tông.

Thiết kế này tạo ấn tượng táo bạo mà không chiếm quá nhiều không gian trực quan, điều này sẽ làm ra bổ sung thông minh trong bất kỳ phòng nào có ánh sáng mặt trời tự nhiên và thoải mái

Kệ bàn bằng kim loại thép không gỉ: đậm, hiện đại và đặc biệt bền.
 

Kệ bàn trắng hiện đại với sự đơn giản và dễ dàng kiểu dáng đẹp.

Kệ bàn bằng đồng hiện đại, tạo ấn tượng mạnh mẽ ở bất cứ đâu với màu đồng hoành tráng này.

Khung kim loại chắc chắn mang đến sự thu hút điêu khắc với những đường nét uốn lượn, làm mờ đi ranh giới giữa nghệ thuật và chức năng.

Cho dù trang trí nội thất của bạn có thể thay đổi theo thời điểm như thế nào, mẫu kệ này sẽ tiếp tục phù hợp với bất kỳ chủ đề hiện đại nào.
 

Kệ bàn gương trang trí nghệ thuật cho một diện mạo rực rỡ lấp lánh trong ánh sáng.

 

Mẫu kệ hiện đại độc đáo vui tươi với các khối vuông bên phía trong để lưu trữ hoặc để trống để làm nổi bật cấu trúc hữu cơ.
 

Bạn có thể sử dụng mẫu kệ bê tông này cả trong nhà và ngoài trời như một sự bổ sung ấn tượng cho chủ đề trang trí công nghiệp, hoặc tận hưởng độ bền và chắc chắn chắn của nó như một quán bar hoặc bàn ăn ngoài trời.
 

Thiết kế này được làm từ tre, một lựa chọn thân thiết với môi trường cho người trang trí có ý thức môi trường.

Với kiểu dáng đẹp và đơn giản, bàn này được thiết kế bằng gỗ mộc mạc. Đôi chân thon dài bắt mắt lấy cảm giác từ những ảnh hưởng của Scandinavia cho sự lôi kéo vượt thời điểm.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post