Món quà trong ngày Valentine trắng

Món quà trong ngày Valentine trắng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Valentine Trắng (White Day) có nguồn gốc từ Nhật Bản. Đây là một cơ hội cho bạn để đáp lại tình cảm của người yêu minh đã dành cho mình ngày 14-2. Quà đáp lễ nên có giá trị gấp 2 đến 3 lần quà Valentine.

Xem thêm quà tặng

White Day cũng được biết đến với những cái tên như White Valentine, ngày trắng. ngày Valentine Trắng đã diễn ra đúng một tháng sau, vào ngày 14/3, là dịp để các bạn nam đáp lễ lại quà tặng của các bạn nữ
Theo những tin tức, tại Nhật Bản, phụ nữ tặng quà sô cô la (mua ở cửa hàng hoặc làm bằng tay) thường dành cho nam giới trên Ngày Valentine là một biểu hiện của tình yêu. sô cô la làm bằng tay thường được ưa thích bởi vì nó là dấu hiệu của một người đàn ông nhận được một món quà là “người duy nhất” của người phụ nữ đó. Vào White Day thì xảy ra điều ngược lại: người đàn ông đã nhận được “honmei-choco” (sô cô la tình yêu) hoặc “Giri choco” (sô cô la tình bạn) vào Ngày Valentine sẽ đáp lễ lại bằng cách tặng quà tặng, thường là đắt hơn. Theo truyền thống, quà tặng vào ngày White Day là bánh kẹo, sô cô la trắng, kẹo dẻo và đồ trang sức, đồ lót và thú nhồi bông. Đôi khi, từ sanbai gaeshi (nghĩa đen “trở lại hơn 3”) được sử dụng để mô tả các quy tắc thường được gọi là ngày lễ trả món quà cho hơn 2-3 lần giá trị của món quà được nhận vào Ngày Valentine

valentin-1-1421720047

Mặc dù không phổ biến Valentine trắng truyền thống nhưng trong ngày này rất nhiều người vẫn tặng quà cho một nửa món quà độc đáo và ý nghĩa nhất.

Đặc biệt vào Ngày Valentine trắng, bánh quy, kẹo và sô cô la trắng được ưa chuộng thay vì chocolate thường.

Những người trẻ tuổi tin rằng nếu ai đó cho bạn cookie vào ngày này, nó có nghĩa là người đó yêu bạn, kẹo có nghĩa là anh ấy thích bạn và nếu các sô cô la trắng thì có nghĩa là Hãy làm bạn nhé.

Ngoài thực phẩm, quà tặng khác cũng được lựa chọn như đồ trang sức, túi xách, giày, khăn, thú nhồi bông …

Valentine sắp đến, bây giờ có lẽ bạn đang đau đầu về việc mua quà tặng cho nửa kia của mình. Hãy cho cô ấy có một bất ngờ cho những món quà đáng yêu và tràn ngập tình yêu :

Một bó hoa hồng

Đây là những món quà phổ biến, nhưng không thể thiếu. Một bông hồng vĩnh viễn có thể để giữ tươi lên đến 5 năm có thể nói cho bạn nhiều điều. Cung cấp cho nó trong trang trọng, không được coi là một “nhiệm vụ” cần thiết.

Viết một bức thư tình:

Email và tin nhắn văn bản dường như có một phương tiện liên hệ phổ biến. Tuy nhiên, một bức thư viết tay chứa rất nhiều ý nghĩa và cảm xúc, nó đã cho thấy trái tim cũng như sự quan tâm của bạn đến những người bạn yêu thích.

thutinh-1421720244

bánh handmade
Có lẽ bạn không tiện dụng, nhưng bánh gato, cupcake của bạn sẽ làm cho cô ấy say mê và hạnh phúc.

Hoa hồng mạ vàng

Với hoa mạ vàng thật, có 5 màu sắc với mỗi màu là một dòng chữ được khắc lên như: tình yêu bạn, tình yêu, nhớ em, với tình yêu … thật sự độc đáo

Có rất nhiều món quà độc đáo cho valentine của bạn có thể tìm kiếm. Chúc các bạn có một valentine trắng ấm áp và hạnh phúc nhất!

Xem thêm:Nghệ thuật tặng quà gây bất ngờ cho bé

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post