Món ngon Đà Nẵng giữa lòng Sài Gòn

Món ngon Đà Nẵng giữa lòng Sài Gòn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tọa lạc trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (quận 1), một cửa hàng nhỏ với thực phẩm địa chỉ Đà Nẵng cho những ai yêu thích hương vị ẩm thực của thành phố trot ven biển miền Trung.

>>> Kinh nghiệm du lịch Vũng tàu
Ở đây, bạn sẽ dễ dàng thưởng thức các món ăn nhẹ của Đà Nẵng nói riêng và nói chung các tỉnh miền Trung như đập bánh mì, xúc hến trộn bánh, bánh ướt thịt nướng, các món cá nướng như đá hiện tại và sơn … và đặc biệt là các món gà như gà một đĩa, thịt gà hun khói …

Với thân trung ương, sự pha trộn hến bánh cảm xúc luôn được ưa thích đồ ăn nhẹ nhờ trung thịt hến vừa ngọt thơm rất ngon. Món này rất lành tính, do đó bạn có thể ăn bất cứ lúc nào trong ngày cũng là phù hợp.

Đập bánh món ăn cũng đến thăm Trung đều muốn thưởng thức. Món ăn khá đơn giản với bánh tráng nướng và bánh ướt ghép lại với nhau. Khi nếm nó, bạn có thể ăn thịt lợn bụng hoặc dạy kèm là thịt nướng thơm ngon.
banh dap

Các món gà cũng được khách hàng trong những yêu thích. Nếu đi du lịch với bạn bè, bạn có thể gọi lên đĩa gà để thử nghiệm. Món ăn được thực hiện với phần thịt gà tùy chỉnh tinh vi được làm thành nhiều món ăn như salad của massage, ghế chiên, luộc hoặc chiên ăn kèm với nước sốt. Ăn với cơm, món ăn này là một mùi hương mờ nhạt linh hoạt của lá dứa.

Bạn cũng có thể gọi trung kiểm tra ngọt hun khói thịt gà chỉ có mùi vị đặc trưng của hương khói quen thuộc chỉ được tìm thấy trong nhà bếp nhà nước.

Món cua nướng om măng là khá đặc biệt tại một nhà hàng thực khách được ưa thích. Air cuộn cua ngon trong măng chua, hương vị cay nồng của nước dùng để mang lại hương vị thơm ngon kích thích cho bạn.

Từ vịt nướng nguyên liệu thô, các bartender đã biến khéo léo với các loại gia vị khác nhau để giúp thực phẩm giữ nguyên hương vị truyền thống có ngon, ngon và quan trọng nhất, không mang lại cảm giác ốm ăn.

Bên cạnh đó, các món thịt bò từ nhà hàng khá độc đáo và phổ biến. Nếu ớt thịt bò nhúng kích thích người ăn với đặc tính chua chát Trung ương.

Thực đơn của nhà hàng cũng không thiếu các món cá nướng của vùng biển miền Trung. Ngoài các loài cá quen thuộc, ở đây có rất nhiều đặc sản cá lạ như cá sơn đá với thịt trắng và thịt gà dai ngọt mềm.

>>> Tour Nha trang

Ớt muối nướng cá chìa vôi đầy kích thích hương vị thơm mà bạn khó có thể bỏ qua.

Nhưng không gian không lớn nhưng thiết kế phù hợp là nòng mở của vùng nông thôn mộc mạc. Ngoài ra, nhà hàng còn có không gian riêng tư cho gia đình hoặc nhóm tụ tập của bạn.

bo ne
Địa chỉ cho bạn: Annam Restaurant – 59 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1 cửa hàng bán hàng ngày từ 10 giờ sáng đến 24h. Các món ăn ở đây có giá từ 40.000 đồng.

Xem thêm: công nghệ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post