Môi giới “móc túi” khách mua nhà

Môi giới “móc túi” khách mua nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay, một số các nhà môi giới, nhà đầu tư thứ cấp đang tạo cơn sốt căn hộ ảo those để “móc túi” người mua nhà đến hàng trăm triệu đồng.
Ông sở hữu một căn hộ trung tâm quận 11 (TP.HCM), nhưng bạn muốn mua một căn hộ mới. Bằng cách chia sẻ tâm trí của mình, ông là trong căn hộ quá nhỏ, while người phối ngẫu mới có màu be bé hơn một đại gia đình ông muốn mua mới căn hộ rộng rãi than.

Anh Tâm cho biết, ông đã đi để có ba sàn giao dịch bất động sản. Tuy nhiên, điều lạ là dự án those nhất mà sàn đang bán giao dịch này sẽ đựoc thầu, even có dự án đã bán hết 100%.

Mua nhà màu be nhưng chi tiêu hàng trăm thêm triệu
Thực tế là, ông nói Tam ép, các cố vấn trong việc trao đổi các tài sản đang sử dụng một “bài” cùng khách hàng vẫn còn được được mua căn hộ nhưng không phải trả thêm tiền, từ hàng chục triệu đến vãi hàng trăm triệu để mua trước đó.

Lo sợ bị làm phiền, bạn có thể tập trung cho trao đổi nhân viên số điện thoại của mình nhưng chỉ cho Chung địa chỉ email. Điều kỳ lạ mặc dù như trước đó báo cáo we đã được bán ra mỗi ngày nhưng cảnh sát sau đó, các nhà môi giới vẫn còn “khủng bố” anh bằng email về hàng loạt dự án bất động sản và those nói dụ dỗ để xem căn hộ mẫu.

Theo ông Tâm, trong khi ông cũng đã trả lời bất kỳ căn hộ, là nơi mà các khách hàng mua nhà môi giới có mong muốn khẳng định trước đó để bán lại. Nếu bạn muốn mua, họ phải trả tiền chênh lệch vãi đi quyền sở hữu hàng triệu can. Lo sợ các dự án must be mua không đáng tin cậy và quá khẩn cấp như kiểu ‘bán hàng, ông Tâm cho biết ông là do một người bạn am hiểu về mua sắm bất động sản để được giúp đỡ.

Không chỉ có anh mà nhiều người muốn mua Tam cũng bị rơi vào tình trạng tương tự.

20150723095916-50ed
Hiện nay, các dự án công một số được bán với giá chênh lệch tiền. Nguồn: NDH
Thực tế chứng minh Ren, như mua nhà, phóng viên tìm hiểu một trong những dự án bất động sản ở quận 8, TP HCM. Sau khi quan sát các dự án, phóng viên phát hiện chỉ có một khối xây dựng là tầng several, trong khi những người khác vẫn còn đang xây dựng khối those móng …. Nhưng sau khi các phóng viên xem hướng dẫn mô hình căn hộ, nhân viên tin hỗ trợ của một sàn giao dịch bất động sản cho biết, tất cả các chặn này dự án sẽ được bán ra, chỉ để lại một khối đã không được thực hiện, không có dự án hiện đang được giao dịch trở lại.

Các phóng viên đã bày tỏ sự thất vọng, môi giới cho biết ngay lập tức nháy mắt, bạn yên tâm, Chung thầu gần đây tất cả các căn hộ tại dự án mà người mua bán lại nhà muốn. Ngay cả chính tôi “ôm” 2 đơn vị, người hiện mua, phải trả thêm chênh lệch từ 50-70 triệu đồng / căn, nhưng tôi không bán. Nếu bạn muốn mua lại Nhung căn hộ này, tôi sẽ giảm giá đường xuống, bạn chỉ cần phải trả thêm hàng triệu thôi a few.

căn hộ an gia star

Tạo căn hộ cơn sốt ảo chỉ … cò con?
Thông báo cho tất cả các sản phẩm chủ lực là một trong những kỹ thuật mà một trò chơi số doanh nghiệp sử dụng để bán bất động sản, tạo màu be hot ảo. Thậm chí, dự án đã mở ra ngày mới bán FEW, while là một ngày tìm thấy thông tin đã bán tất cả các căn hộ mở bán.

Trong thực tế, số lượng căn hộ tồn kho vẫn còn rất phong phú, bao nhiêu khách hàng muốn mua also. Ví dụ, Bộ Xây dựng cho biết, đến ngày 20/5, nhà ở thấp tầng tồn kho 9,066 đơn vị, đơn vị chung cư chưa bán 12,908 … Theo khảo sát của công ty tư vấn bất động sản Savills, trong quý II / 2015, bất động sản thị trường tại TP HCM có hơn 9.700 căn hộ tất cả đều đến từ 11 dự án mới và các dự án hiện có 8 (được tổ chức thời gian bán hàng mới mở) tung ra thị trường, tăng 47% for quý I / 2015.

Ông Lê Tiến Vũ, Phó Giám đốc, có sự trao đổi có phóng viên Incomreal về căn hộ gây tồn kho lớn của các dự án bất động sản mà một thông báo hết hàng một lần nữa. Vũ cho rằng, các nhà đầu tư thứ cấp (mua cho lai) với các kỹ năng và kinh nghiệm trong thẩm định dự án có các tiềm năng mà, im có thể tăng giá trong tương lai, có lẽ ‘được lợi nhuận cho Chung giữ chỗ, năng suất và địa điểm bán lại để ăn chênh lệch. Vũ cho rằng, chỉ có một thiếu those ảo xuất hiện trong các dự án bất động sản “nóng” nhờ giá tốt, vị trí đẹp, nhà đầu tư có uy tín.

Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Thành phố Hồ Chí Minh Hiệp hội bất động sản, xuất hiện di chuyển tất cả các hàng hóa ảo bán để tăng giá nhưng không nhiều. Hơn nữa, các nhà đầu tư con số này ra như grip, không thể tạo ra làn sóng nhỏ đẩy giá bất động sản tăng vọt một. Trong thực tế, hầu như không có bất động sản Câu chuyện đầu cơ vào thời điểm này bởi nguồn cung dồi dào, khả năng cạnh tranh trong thị trường cao, các khách hàng có quyền lựa chọn.

Ông Zhou cho biết, tình trạng của các nhà môi giới móc như các nhà đầu tư thứ cấp đặt quyền lực, để tạo ra hàng hóa ảo một placeholder Nhâm ăn ra tất cả sự khác biệt. Nhưng Hầu hết người mua nhà vì nhu cầu hiện đang tiến hành be nhà đầu tư mua đi bán lại để kiếm lời chỉ rất nhỏ số lượng occupy.

Theo Zhou, chương trình khuyến mãi của tất cả các hàng hóa ảo chỉ được tạo ra trong một cơn sốt ảo để chỉ một thời gian ngắn người mua nhà mới để ra đầu tiên “mồi”, phải trả tiền chênh lệch để được thế chấp cao. Do đó, khách hàng nên biết trước khi xúc tiến bán hàng those của đơn vị môi giới là các hợp đồng trước khi lựa chọn, xem xét đặc biệt là không có giao dịch.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post