Mẹo lấy nguồn hàng đồ may mặc

Mẹo lấy nguồn hàng đồ may mặc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn là người kinh doanh là chủ của một shop quần áo vậy bạn nhập quần áo cho shop của mình bằng cách nào để có thể cạnh tranh trên thị trường?

 Đầu tiên: nhập hàng của shop khác

Auto Draft

Bạn đã bao giờ nghĩ mình sẽ nhập sản phẩm từ shop khác, phần lớn các shop nhỏ lẻ, và bán hàng cá nhân họ đều làm vậy. Qua phương thức này thì sản phẩm của bạn được đa dạng và không yêu cầu số lượng nhập nhiều hay ít. Vì vậy mà được hưởng 1 số ít nghĩa vụ và quyền lợi của chủ shop đưa ra các cơ chế bán riêng cho mình.

Tuy vậy, khi lấy hàng tại các shop bạn cũng sẽ bị một mức giá thành cao hơn, tức là lúc đó lợi nhuận của bạn sẽ bị ít đi. Hơn nữa cũng phải phụ thuộc vào nguồn hàng của các shop nên khó khăn trong việc chủ động về hàng hóa cũng như giá cả sản phẩm.
Khi chọn lựa cho mình phương án này bạn nên tìm hiểu và có sự so sánh về chất lượng cũng giá thành sản phẩm của các shop khác biệt.

Thứ hai: Nhập hàng tại các chợ đầu mối trong nước

Tựa như những bạn đã biết có tương đối nhiều chợ đầu mối nổi tiếng như: chợ cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn), Móng Cái (Quảng Ninh), Chợ Ninh Hiệp (Hà Nội), chợ Đồng Xuân (Hà Nội), chợ Lim (Bắc Ninh), Tân Bình (TP.Hồ Chí Minh), An Đông (TP.Hồ Chí Minh) hoặc từ Mộc Bài (Tây Ninh). Chợ đầu mối là một trong nguồn cung cấp sản phẩm cho các shop bán quần áo và shop bán online.

Tại đây, các chủ shop có thể lựa chọn các mẫu mã, kiểu dáng với đầy đủ đẳng cấp với giá mua buôn khi mua theo dây và số lượng lớn. Nhập hàng tại các chợ đầu mối có ưu điểm là khá thuận tiện, không tốn nhiều công sức, tiền bạc, giá thành cũng tương đối cạnh tranh, đặc biệt tương xứng với những bạn mới bắt đầu kinh doanh. Nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều nhược điểm như đụng hàng tại các shop là điều khó tránh khỏi, làm mất đi tính cạnh tranh của shop.

Những mối buôn tại các chợ đầu mối này chủ yếu là họ lấy hàng trực tiếp từ nước ngoài hoặc đặt hàng từ các xưởng may gia công rồi mới đến tay của bạn.

Thứ ba: Qua website thương mại điện tử nước ta

Bạn hãy tham gia các cộng đồng website TMĐT hoặc các diễn đàn mua và bán nổi tiếng như muare.vn,rongbay.com, 5giay.vn,chotot.vn, Enbac.vn,… nơi mà bạn sẽ gặp những người cũng đang có nhu cầu y như bạn để hợp tác và ký kết cùng mua được những đơn hàng rất lớn với mức giá rẻ của các nhà bán buôn, nhà sản xuất ở VN cũng như thế giới trên trang website này với đa dạng và phong phú đẹp và có thể nhập ít khi kết hợp đơn hàng với phe đối lập.

Ngoài ra, bạn cũng nên truy cập vào những trang website có tính năng tích hợp mua chung theo nhóm tựa như những website nổi tiếng: Muachung, Cungmua, Hotdeal, Nhommua, … để được mua hàng hóa với cái giá cả đã chiết khấu bớt đi 30-60% tùy từng mẫu sản phẩm so với giá bán lẻ tại các shop để có thể cạnh tranh tại thị trường.

 Thứ tư: Tìm cho mình các cơ sở gia công sản xuất

Qua các mối quan hệ và nguôn lực bạn có hãy tìm cho mình cơ sở chuyên sản xuất quần áo thời trang các loại và bạn sẽ là đối tác của họ. Bạn có thể đặt theo xây đắp, chất liệu vải mà bạn lựa chọn. Nhưng bên cạnh đó bạn phải bỏ ra rất nhiều vốn để đặt với số lượng lớn để họ sản xuất. Bên cạnh đó bạn cũng có thể lấy các sản phẩm mà nhà sản xuất đã có nhưng cũng là ở mức lựa chọn nhiều sản phẩm với khoản đầu tư tương đối cao.

Đối với phương án này bạn có thể cạnh tranh trên Thị Phần vì không bị trùng lặp hay đụng hàng ngoài Thị Trường.

Thứ năm: Nhập hàng hóa từ nước ngoài

Có 3 cách cho bạn lựa chọn

  • Cách 1: Tự mình đi lấy hàng: bạn có thể sang đánh hàng trực tiếp ở nước ngoài để rút ngắn các hình thức trung gian nhắm tới “buôn tận gốc, bán tận ngọn”. Với cách nhập hàng này thì chi phí mua sản phẩm được giảm đáng kể nhưng bù lại chi phí phát sinh như đi lại, xuất nhập cảnh, ăn-ở tại nước ngoài… lại tăng thêm. Đồng thời, cũng tiêu tốn thời gian và không tốt an toàn trong quá trình di chuyển. Vì thế, thường chỉ có các chủ shop đã có khá nhiều kinh nghiệm và có số lượng hàng hóa các lần giao dịch lớn mới lựa chọn phương án này. Hình thức này thường sẽ cân xứng cho những nguồn hàng gần nước ta như Trung Quốc, Vương Quốc của nụ cười
  • Cách 2: Lấy hàng qua trung gian: Các này dùng cho với những nước ở xa hoặc khó khăn về rào cản đi lạ, là rào cản tài chính thì bạn hãy tìm cách liên hệ với những cá nhân là người thân quen đang sinh sống tại đó hoặc người có điều kiện qua lại ví dụ như tiếp viên hàng không, hay những người liên tiếp qua lại với các nước bạn muốn nhập hàng về. Hàng xuất khẩu từ các thương hiệu uy tín như Zaza, H&M, D&G… được người sử dụng VN, đặc biệt là các bạn trẻ rất ưa chuộng bởi phom dáng chuẩn, chất vải đẹp, ít đụng hàng và bền theo năm tháng. Hình thức này rất khó để bạn kiếm được trung gian để nhập hàng về liên tục thỏa mãn nhu cầu kinh doanh của chủ shop.
  • Cách 3: đặt đơn hàng trực tuyến trên các website nước ngoài. Hình thức này đang rất được các bạn chủ shop lựa chọn bởi không phải sang trực tiếp mà vẫn lựa chọn được hàng hóa vô cùng đa dạng với mức giá rẻ. Phần lớn các shop thời trang tại Việt Nam đặt hàng trực tuyến trên các website nước ngoài thì đều nhập từ các trang nổi tiếng như Alibaba, Taobao, Tmail (Trung Quốc),… Bạn rất có thể tự đặt đơn hàng rồi thuê vận chuyển về hoặc thuê 1 bên trung gian đặt hàng kết hợp vận chuyển về luôn.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : co nen mua hang 1688 vui lòng liên hệ tại đây.

Đặt đơn hàng qua mạng có những ưu việt vượt trội so với các cách thức nói trên, vừa giúp bạn tiết kiệm thời khắc, công sức lại có thể so sánh giữa nhiều lựa chọn nguồn cung cấp khác nhau. Tuy vậy, cách thức này cũng ẩn chứa rủi ro khủng hoảng cho các shop bởi vì mua sản phẩm qua Bức Ảnh rất khó để kiểm chứng chất lượng, mẫu mã sản phẩm trên thực tế. Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm đánh giá nguồn hàng hoặc lựa chọn cho mình phương thức giao dịch và vận chuyển an toàn hãy đến với công ty, có các dịch vụ mà bạn đang mong đợi.

(Nguồn: Internet)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post