Mẹo chụp ảnh sản phẩm cho website

Mẹo chụp ảnh sản phẩm cho website

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


1. Sử dụng ánh sáng tự nhiên:
Ánh sáng tự nhiên là một trong những công cụ hiệu quả và quan trọng nhất với các nhiếp ảnh gia, ngoài các nguồn ánh sáng là hoàn toàn “miễn phí”. Một bức ảnh bằng cách sử dụng ánh sáng tự nhiên để mang lại cảm xúc thật. Chụp ảnh sản phẩm quá.

meo chup anh

Ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng trở nên gần gũi hơn

Thông thường thời gian chụp ảnh trong ánh sáng ban ngày sẽ mang lại kết quả tốt nhất đối với ánh sáng trắng sẽ làm rõ từng chi tiết sản phẩm. Tuy nhiên, bạn phải biết rất tốt khai thác bởi các nguồn ánh sáng đôi khi là áp đảo, như các sản phẩm trở nên không rõ ràng. Đừng bắn backlit và đến những nơi mà ánh sáng là quá khắc nghiệt, đồng thời phân bố ánh sáng rất hợp lý với ánh sáng và bóng tối.

marketing online

2. Sử dụng “bóng mềm mại” khi chụp:
Bóng cứng như nguồn sáng kích thước nhỏ hơn so với kích thước của sản phẩm, đó là bóng mềm mại của các kích thước nguồn sáng lớn hơn. Đối với sản phẩm hình ảnh đăng tải trên trang web, bạn nên ưu tiên sử dụng các bóng mềm.

Vì ánh sáng hơn, trông sản phẩm mịn hơn. Để làm điều này, bạn có thể mua một đèn flash diffuser Diffuser cho $ 50,000 vnd hoặc tự chế 40.000VND-chìm một ánh sáng trắng với băng hoặc túi nhựa gắn vào flash. Khi làm như vậy, ánh sáng sẽ được phân phối trong một nhẹ nhàng hơn và tập trung hơn vào sản phẩm chứ không phải là một điểm duy nhất.

3. Tìm ra những góc độ mới:
Một số chủ cửa hàng trong khi chụp ảnh các góc thường chọn các máy đơn giản bởi vì họ thường không quan tâm nhiều đến việc tạo ra hình ảnh đẹp. Đây là lý do tại sao hình ảnh trở nên thiếu chuyên nghiệp và hấp dẫn. Lời khuyên cho bạn là hãy tìm một góc độ mới, ví dụ từ trên xuống hoặc từ tỏa sáng thấp.

meo chup anh 1

Một số sản phẩm thậm chí không bắt nhưng nếu khai thác tốt sẽ phóng hình ảnh góc trở nên ngày càng hấp dẫn, trong khi bạn ngạc nhiên vì tính năng của nó. Bạn sẽ không biết được góc sẽ làm nổi bật nhất nếu không cố gắng mọi góc độ.

4. Sử dụng chân máy camera:
Khi chụp ảnh sản phẩm, bất kỳ rung động hoặc chuyển động đáng ngờ có thể làm mờ hình ảnh, làm cho sản phẩm của bạn là không rõ ràng. Một chân máy sẽ đảm bảo sự ổn định khi chụp.

Đặc biệt là trong trường hợp, bạn muốn chụp những cảnh mà máy ảnh không thể ghi lại tất cả các tiếp xúc, bạn có thể bắt được loại độc lập rộng với mức độ phơi sáng khác nhau sau đó có thể kết hợp chúng thành một hình ảnh duy nhất. Với những bức ảnh, chân máy sẽ là thiết bị hữu ích bởi vì chỉ cần bất kỳ thay đổi nhỏ sẽ làm cho các chi tiết của cùng một cảnh lại không phù hợp.

5. Kích thước sản phẩm:
Đối với một số sản phẩm, người xem sẽ khó có thể tưởng tượng được kích thước thực tế của nó từ hình ảnh. Nó sẽ là hữu ích nếu bạn đưa khách hàng cảm nhận về kích thước thực sự của sản phẩm.

dịch vụ thiết kế web đẹp

Nếu bạn đưa hình ảnh của một đối tượng quen thuộc để mọi người chụp ảnh sản phẩm sẽ có thể giúp khách hàng hình dung kích thước của sản phẩm thật dễ dàng. Ví dụ, nếu sản phẩm là một con búp bê nhỏ, bạn có thể đặt một cây bút chì với kích thước tiêu chuẩn bên cạnh nó, và cho mọi người một cảm giác hình ảnh bao quát.

meo chup anh 2

6. Để các sản phẩm trong môi trường tự nhiên của nó:
Việc sử dụng các đạo cụ có thể giúp mang lại những điểm nổi bật trong hình ảnh và tạo ra một cảm giác chân thực cho hình ảnh.

Ví dụ, nếu bạn có một hình ảnh của một chiếc đồng hồ, mang nó trên cổ tay của một ai đó. Điều này làm cho các sản phẩm nhiều hơn “thực” hơn so với người sử dụng, làm cho đôi mắt của khách hàng tập trung vào những điểm nổi bật duy nhất trên cánh tay.

Hoặc nếu bạn bán quán cà phê, lấy một cuốn sách mở trên một bảng với bình hoa bên cạnh những ly cà phê chuẩn bị cẩn thận. Khách hàng tiềm năng sẽ tưởng tượng mình “đắm mình” trong không gian.

7. Các màu của sản phẩm:
Bạn có thể chụp ảnh của các sản phẩm trong tất cả các màu sắc, hoặc bạn chỉ chụp một sản phẩm đại diện và đề nghị mô tả sản phẩm dưới đây “Có màu xanh, đỏ, hồng …”.

Khách hàng sẽ có sự hình dung chính xác của sản phẩm màu sắc như bạn dùng sản phẩm đầy đủ màu sắc. Bên cạnh đó, nếu bạn biết tốt hơn khai thác sự kết hợp của màu sắc, một bức ảnh màu sắc sẽ làm cho sản phẩm thêm phong phú và hấp dẫn hơn.

8-meo-nho-chup-anh-san-pham-cho-website-ban-hang-4

8.Chinh chỉnh sửa hình ảnh:
Khi bạn chuẩn bị hình ảnh cho trang web của bạn, hãy chắc chắn rằng những hình ảnh có cùng kích thước. Xem hình ảnh đầy đủ kích thước phù hợp trên trang web của mình bao nhiêu thì bộ chỉnh sửa hình ảnh của bạn để giúp kích thước màn hình này sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Cũng trong bức ảnh bạn nên sử dụng nền màu trắng để tăng sự tập trung vào sản phẩm này. Ngoài ra, bạn không nên xóa các hình ảnh khi xem trên màn hình chỉ có máy ảnh. Hãy kiên nhẫn và chờ đợi cho đến khi bạn tải các bức ảnh vào máy tính của mình. Những hình ảnh trông rất khác nhau trên màn hình lớn hơn và quyết định đây là cách để hình ảnh tốt hơn. Bạn cũng có thể sử dụng một phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop, chỉnh sáng tối hoặc che dấu một vài chi tiết để sản phẩm trở nên lung linh hơn.

Đối với Marketing Online, hình ảnh sản phẩm là vô cùng quan trọng và cần được đầu tư kĩ lưỡng. Ảnh hàng hóa là một trong những yếu tố quyết định xem khách hàng có sự lựa chọn mua hàng của bạn hay không.

Xem thêm: Dịch vụ website

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post