Marketing cùng instagram

Marketing cùng instagram

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Người dùng sử dụng tính năng chụp ảnh trên iPhone và Android (mới Instagram bây giờ hỗ trợ một số thiết bị cầm tay Android) để nắm bắt và sau đó chọn một bộ lọc (hiệu ứng) để biến đổi cái nhìn và cảm nhận về hình ảnh trong bộ nhớ để giữ mãi mãi.

instagram

Bạn chỉ cần sử dụng camera của điện thoại thông minh ghi lại một chút thời gian để lấy và sau đó chọn lọc để chuyển đổi giao diện và sắc thái, sau đó gửi cho Instagram. Bạn cũng có thể chia sẻ hình ảnh trên các mạng xã hội Facebook, Twitter, và Tumblr dễ dàng như chiếc bánh. Instagram lấy cảm hứng từ hình ảnh Polaroid cũ. Polaroid cho phép người dùng xem hình ảnh ngay lập tức thay vì phải mất một vài ngày để rửa sạch, rửa. Với Polaroid, tất cả mọi thứ được hoàn thành bên trong máy ảnh; còn với Instagram, đó là khả năng chia sẻ hình ảnh trong vài giây.

marketing online

Nên phổ biến Instagram là gì?
dien thoai

Hoàn toàn trái ngược với Facebook, Instagram được dựa trên kinh nghiệm của người dùng. Instagram tạo ra những gì không phải là mạng xã hội, mà chỉ là nơi để người dùng chia sẻ kinh nghiệm và cảm xúc về hình ảnh. Facebook và Instagram là hai công ty hoạt động với mục đích tương tự nhưng phương pháp này là hoàn toàn khác nhau.

Với ứng dụng Instagram, người dùng chỉ cần thiết lập một tài khoản miễn phí để có thể chụp ảnh từ điện thoại của bạn và thêm các hiệu ứng, tạo ra hình ảnh tương tự như phong cách cổ điển như chụp với máy ảnh phim và những hình ảnh trong hóa chất.

Sau đó, người dùng có thể chia sẻ một loạt các dịch vụ mạng xã hội như Facebook hay Twitter hoặc các dịch vụ mạng xã hội Instagram sở hữu. Họ cũng có thể xem và bình luận của các bộ sưu tập hình ảnh cho người khác.

Ban đầu, ứng dụng này chỉ phù hợp với các thiết bị của Apple như iPhone và iPad, thu hút gần 30 triệu người sử dụng chỉ trong vòng hai năm. Vào đầu tháng 4/2013, Instagram đã được thêm vào phiên bản Instagram cho điện thoại sử dụng hệ điều hành Android, trúng một triệu người dùng chỉ trong 12 giờ.

Tiếp thị và Instagram
lam-marketing-cung-instagram-5

Red Bull với cuộc thi bóng rổ Red Bull King of the Rock ở San Francisco sử dụng Instagram như các kênh truyền thông

Dịch vụ viết bài chuẩn seo

Comodo- một nhà hàng kiểu Mỹ Latin ở Soho, New York, gần đây đã tạo ra một “Instagram menu” bằng cách hỏi những gì quen của họ để chụp ảnh bữa ăn của họ thông qua Instagram và tag họ để comodomenu

Với số lượng người dùng ngày càng tăng nhanh và cao như hiện nay, các mạng xã hội Instagram là rất nhiều doanh nghiệp, công ty xem như là một công cụ để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình. Câu hỏi đặt ra ở đây là tại sao bạn không sử dụng Instagram để thực hiện các chiến lược tiếp thị ở một mức độ cao hơn?

Khi bạn bắt đầu để tạo ra hoặc muốn mở rộng sự hiện diện của bạn trên Instagram, tập trung vào việc tạo ra các nội dung tiếp tục hàng ngày. Với các trang web mạng xã hội của bạn, hãy chắc chắn rằng bạn thường xuyên đăng tải tin tức và nội dung để thực sự làm cho độc giả của bạn quan tâm.

Và nếu bạn muốn khởi động một chiến dịch, được sáng tạo! Chiến dịch của bạn là tuyệt vời hơn, các đối tượng tiềm năng của bạn càng muốn gắn bó với thương hiệu của bạn. Và đừng quên để liên kết nó với những gì bạn đang làm trong Instagram thông qua các kênh mạng xã hội thông qua đó cộng đồng của bạn có thể biết nơi để tìm thấy bạn, và đảm bảo rằng nội dung thư giãn và vui vẻ sẽ dễ dàng tìm thấy khi họ nhận được ở đó. Để hỗ trợ cho việc tiếp thị của các doanh nghiệp, Instagram đã cho phép quảng cáo thuê trên mạng xã hội của họ thông qua việc tìm kiếm.

insta

Nhãn hiệu thời trang của Night Out của Vogue đã lên kế hoạch triển khai trên Instagram quanh nhân dịp Night Out kiện ounce WEBCAM Fashion

Instagram giúp các doanh nghiệp thể hiện cá tính trong thương hiệu của mình và tạo ra kinh nghiệm gần hơn, cách riêng cho các khách hàng. Trong nhiều công ty có xu hướng sử dụng các hình thức tiếp cận và chăm sóc khách hàng tự động, khách hàng sẽ đánh giá cao câu trả lời là cá nhân cho các câu hỏi của họ và Instagram cho phép doanh nghiệp tạo ra các kết nối cá nhân như vậy.

Và cuối cùng khi khách hàng đã biết đến sản phẩm, dịch vụ và sử dụng chúng, điều đó không có nghĩa là đối thoại với họ bây giờ trên diễn đàn trực tuyến đã kết thúc. Xin hãy tiếp tục “trò chuyện” với khách hàng, cung cấp cho họ thông tin, tư vấn và hỗ trợ cần thiết. Khi làm như vậy, các doanh nghiệp có thể biến chúng thành “fan” (người hâm mộ) trung thành, tích cực thúc đẩy các sản phẩm, thương hiệu của cộng đồng doanh nghiệp đối với xã hội mà họ tham gia trực tuyến và bên ngoài, do đó tạo ra hiệu ứng chữ của quảng miệng tiếp tục giúp đỡ các doanh nghiệp càng nhiều khách hàng mới.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post