Lưu ý gì trước khi lắp đặt sàn gỗ?

Lưu ý gì trước khi lắp đặt sàn gỗ?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hôm nay, ngoài việc sử dụng như gạch thông thường là rất phổ biến, nhiều người sử dụng sàn gỗ cho sàn. Giá sàn gỗ cũng giúp mang lại sự ổn định, độ bền và vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Vì vậy, trong quá trình đẻ sàn gỗ cần phải chuẩn bị những gì? Lắp đặt các ngôi sao? Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm về vấn đề này.

– Chuẩn bị bề mặt sàn gỗ

Hiện nay trên thị trường đang bán sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ để lựa chọn. Theo những người đã có kinh nghiệm trên bề mặt sàn bên dưới là các yếu tố quyết định cho sự ổn định của sàn gỗ. Điển hình cho sự ổn định bề mặt sàn gỗ thường được làm bằng bê tông lát đường, bê tông hoặc sàn lát gạch. Nếu trường hợp của xương bằng sắt hộp, bạn phải sử dụng các tấm MDF chịu nước và cố định trên xương.

lap-dat-san-go-1

Bạn cần chuẩn bị một bề mặt phẳng khô, nên xử lý vết lõm trên bề mặt để tạo ra sự ổn định khi sàn gỗ. Với sàn gạch, quá, bạn phải đảm bảo chắc chắn gạch, ngói nên xử lý ngắt kết nối trước khi cài đặt ván sàn gỗ ẩn.

Một điểm khác mà bạn cũng nên lưu ý rằng mức độ mặt đất, mà bạn cần phải tính toán vị trí đầu tiên. Đối với sàn gỗ có 2 kích cỡ 8mm và độ dày 12mm, sàn gỗ tự nhiên là 18mm 15mm và, khi thêm vào độ dày tổng hợp của khoảng 3mm, sau đó sàn gỗ của bạn sẽ cao sau khi hoàn thành 11 mm tương ứng, 15mm, 18mm, 21mm.

– Phụ kiện cần khi lắp đặt sàn gỗ

Khi gỗ ván sàn của bạn cũng nên chuẩn bị đầy đủ các phụ kiện như 3mm bọt nhựa nếu sàn gỗ, nhựa cao su bọt phom bạc hoặc sàn gỗ tự nhiên không. Bên cạnh đó là một tiếng thở dài của vật liệu tường có sàn gỗ chống ẩm.

lap-dat-san-go-3

– Tính toán thời gian lắp đặt và lắp đặt sàn gỗ

Chèn một sàn gỗ nên được thực hiện ở giai đoạn hoàn thiện cuối cùng khi các cửa chính, cửa sổ để tránh bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài. Khi bạn sử dụng các bức tường che sơn vải để bảo vệ bề mặt sàn khô và quét xước sàn gỗ.

Một gợi ý cho bạn là khi sàn cho 2 phòng khác nhau mà bạn có thể cài đặt trơn tru hay dừng bằng cú đúp kỹ thuật, phương pháp này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và cũng hơn thẩm mỹ. Tuy nhiên, phương pháp này là độ tin cậy cao vì tính đàn hồi của gỗ có thể ảnh hưởng đến bề mặt của sàn nhà, vì vậy bạn cũng nên lưu ý và xem xét phương pháp mở thích hợp nhất cho ẩn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post