“Lời thì thầm của sắc màu” từ Milbon

“Lời thì thầm của sắc màu” từ Milbon

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chiều về 2015/06/08, hơn 200 khách mời là đại diện của các thẩm mỹ viện tóc thời trang, tạo mẫu tóc nổi tiếng trong thành phố và sự trung thành của GEM Mibon là tại trung tâm (TP HCM) để tham gia hội thảo “Color Muse 2015” (tạm dịch: Lời thì thầm của đầy màu sắc năm 2015).
Hội thảo “Color Muse 2015” cũng đã được đưa ra 2 lần Mibon dòng thuốc nhuộm: ORDEVE – nhuộm thời trang và ORDEVE Beauté – bạc màu tráng. Đây là một dòng thuốc nhuộm chuyên nghiệp và phương pháp ứng dụng bào độc đáo. Phương pháp Milbon intercellular mở rộng phương pháp CMC – nơi mà các thuốc nhuộm đi qua, giúp phát huy hiệu quả thuốc nhuộm thấm sâu vào lõi tóc để phát hành các sắc tố màu sắc, đẹp hơn. Giúp hạn chế số lượng kiềm làm giảm tóc bị hư hỏng vì vậy khách hàng có thể “yên tâm” và “tự tin” thuốc nhuộm tóc.

>> kem tri nam tan nhang

Tại hội nghị, ông Takeshi Sugawara – Trưởng đại diện tại Việt Nam có Milbon cảm ơn sâu sắc đến các nhà tạo mẫu tóc, thẩm mỹ viện, cũng như đại diện của khách hàng Mibon người đã sử dụng sản phẩm trong thời gian qua.

cach-giu-mau-toc-nhuom-hinh-anh

Ông Takeshi Sugawara – trưởng đại diện Milbon tại Việt Nam, phát biểu tại hội thảo

Chúng tôi có thể nói, Milbon là một công ty chuyên nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp cho những người có gốc tóc đen – Á, với các chỉ số tiêu thụ lớn nhất tại Nhật Bản. Đây cũng là lý do tại sao nhiều khách hàng tại Việt Nam tin tưởng, sử dụng sản phẩm.

Tại hội thảo, các chủ tiệm và khách hàng thường xuyên Milbon đăng ký, đặt hàng các dòng sản phẩm mới – ORDEVE nhuộm chuyên nghiệp từ Nhật Bản sau khi được chủ sở hữu nghe nói về nhuộm màu ORDEVE của Nguyễn Thị Bích Lan – đại diện cho Milbon Việt Nam.

Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu, Milbon bắt đầu thay đổi thương hiệu trên khắp Nhật Bản từ năm 1960 với một viện nghiên cứu trung tâm, hai nhà máy sản xuất và 12 chi nhánh trải khắp Nhật Bản. Để thực hiện chiến lược toàn cầu hóa Milbon đã xây dựng nhà máy tại Thái Lan vào năm 2014, chuyên sản xuất nhà máy nhuộm. Cho đến nay, thị trường đã mở rộng Milbon sang các nước như Mỹ, Thượng Hải, Bắc Kinh, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Hồng Kông, Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Thổ Nhĩ Kỳ, … Tại thị trường Việt Nam, Milbon đã có rất nhiều nỗ lực để có thể thay đổi bất kỳ một phần của thói quen chăm sóc tóc từ Việt Nam. Mặc dù có nhiều khó khăn, nhưng nhờ có sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng, hoạt động của Milbon đã bước đầu ổn định.

5-b8e17

Tại hội nghị, các du khách không chỉ giới thiệu một sản phẩm mới – dòng thuốc nhuộm trực tiếp ORDEVE mà còn thưởng thức những màn trình diễn kỹ thuật của các chuyên gia cắt tóc từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Đó là sự xuất hiện của ông Shigeru Shibata – nhuộm chuyên gia Milbon từ Nhật Bản và các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp từ Nhật Bản và Hàn Quốc như Anh Iwata (Vamp Dòng tóc); Chị Yuri (Yuri tóc) và British Umezawa (Rita).

Xem thêm: kem tri seo

Hội thảo “Color Muse 2015” đã thu hút sự chú ý của khách cho đến phút cuối cùng. Chúng ta có thể nói, đây là một cơ hội rất thú vị đối với các nhà tạo mẫu tóc tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung được tiếp cận với các xu hướng mới nhất của mùa xuân hè 2015 Nhật Bản.

1433908650-loi-thi-tham-cua-sac-ma--1-

Stylist Iwata (Vamp Hair Line – Nhật Bản) thực hiện cắt tóc thời trang trên mô hình sân khấu.

Hair Stylist Yuri (Yuri tóc – Hàn Quốc) cắt giảm kinh phí và tạo mẫu tóc trong 10 phút.

Đừng chỉ cần cắt và tạo mẫu tóc, các chuyên gia từ Nhật Bản và Hàn Quốc cũng biểu diễn và hướng dẫn nhuộm và tạo kiểu tóc theo xu hướng mới cho năm 2015. Trong bức tranh này, ông Umezawa (Rita) đã được thực hiện nhuộm và tạo kiểu tóc cho mẫu

nhuomtoc-deponline-9

Các mô hình trong trang phục và giày Axara Paris Thúy Hà vui mừng sau khi được cắt và tạo mẫu tóc xu hướng mới hiện đại vào năm 2015 bởi nhà tạo mẫu tóc hàng đầu từ Nhật Bản và Hàn Quốc

Xem thêm: kem duong trang da

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post