Lễ hội té nước sôi động tại Thái Lan

Lễ hội té nước sôi động tại Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lễ hội Nước (Festival Songkran tại Thái Lan), lễ hội Thái diễn ra từ 13/4 – 15/4 (3 ngày), đây là một lễ hội lớn trong năm với nhiều hoạt động trải rộng khắp đất nước. Nếu Việt Nam là Tết, âm lịch Thái Songkran ngày lễ. Điểm dễ thấy trong các lễ hội là các quốc gia bạn sẽ được Té, bắn súng phun vào người, hành động này để tỏ lòng tôn kính đối với Đức Phật, dọn dẹp nhà, bắn tung tóe ở người cao tuổi để trả kính tôn trọng của họ. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ một số thông tin hữu ích về lễ hội này

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan

Le-hoi-te-nuoc
Nguồn gốc của lễ hội té nước Songkran sự

Theo wikipedia, “Từ Songkran xuất phát từ tiếng Phạn, có nghĩa là” vào thời điểm chuyển dịch, mặt trời đi từ vùng này sang vùng Zodiac Taurus trong vũ trụ “, mọi người ăn mừng sự ra đời của các nước Phật phun vào nhau để rửa sạch nỗi buồn kỷ niệm năm mới. Những người đi chùa, lễ tắm Phật tập hợp trái cây ăn chay thực phẩm cúng dường cho các tu sĩ, và sau đó thả chim lên trời phát hành, sau đó chúc mừng cha mẹ, ông bà, và sau đó được đưa vào người xịt lotion với nhau để chúc phúc ” Bạn có thể tìm hiểu thêm về các lễ hội có nguồn gốc từ các bài viết trên wikipedia

Songkran lễ hội thời gian

Songkran Festival diễn ra trong 3 ngày. Bắt đầu Sungkharn dài Wan, ngày người này dành nhiều thời gian để dọn dẹp nhà cửa, rũ bỏ những cái cũ và chờ đợi những điều tốt đẹp trong năm mới.

Ngày 2 là Wan Nao: ngày dành riêng để chuẩn bị thức ăn cho những ngày nghỉ sắp tới. Wan Nao tương tự như 30 Tết Việt Nam.

Cuối cùng Wan Payawan: đây là ngày đầu tiên của năm mới, và cũng là của Đức Phật ra đời ngày 15/4. Vào ngày này lễ tắm Phật được tổ chức tại tất cả các ngôi chùa, với sự tham gia của đại đa số Phật giáo. Tất cả Phật tử và du khách có thể ghé thăm các ngôi đền để tiến hành các nghi lễ trên. Sau lễ tắm Phật, mọi người nhiệt tình chào đón năm mới với lễ hội nước truyền thống. Ở nhiều nơi họ vẫn bột vào nhau, với mong muốn để làm sạch những tội lỗi của năm trước. Vì vậy, lễ hội Songkran còn được gọi là lễ hội nước.

Du lich Nha Trang Da Lat

Lễ hội té nước Songkran được tổ chức ở khắp Thái Lan. Đối với khách du lịch, bạn không cần phải đi đâu xa, tại các điểm trung tâm lớn, các khu du lịch chính của Thái Lan đang hoạt động. Nhưng mỗi vùng có những tổ chức, hoạt động khác nhau. Những thú vị nhất và thú vị nhất là ở Bangkok, Chiang Mai ở phía sau được tổ chức theo màu truyền thống bởi vì đây là một vùng đất của lịch sử vẫn giữ nhiều truyền thống cổ xưa. Dưới đây là 5 gợi ý cho điểm đến đầu tiên của chuyến thăm đất Thái ngày lễ Songkran.

Lễ hội té nước ở Bangkok

Bangkok là thủ đô và cũng là điểm trung tâm của hầu hết các hoạt động. Lễ hội được tổ chức ở nhiều nơi trên thế Banglamphu, đặc biệt là Khao San Road, Rattanakosin Royal Square, Phra Athit Road, Santhichaiprakan và Wisut Krasat. Đắm mình vào dòng người đông đúc đã bị bắn nước tung tóe vào nhau trên đường phố, bạn sẽ cảm thấy như bạn đang tham gia một bộ phim hành động Hollywood theo cách này! Hãy nhớ mặt hàng điện tử trong các giá trị của khách sạn xuống như một khả năng rất cao rằng họ sẽ bị thiệt hại vì hit nước. Đừng quên để bỏ tiền vào một túi chống thấm nước trước khi trả lời để vui vẻ nhé!

Lễ hội nước ở Chiang Mai

le-hoi-te-nuoc-o-chiang-mai

Trong Chiang Mai, thủ đô Bắc của Thái Lan, ở đây bạn có thể tham gia vào các lễ hội khai mạc cuộc diễu hành. Bạn cũng có thể giật gân hoa nhài trong Phật hay người già, đến các đường phố để xem các buổi biểu diễn của phong cách Lanna truyền thống và thưởng thức ẩm thực phong phú trên đường đi. Để tham dự lễ hội Phật ảnh tắm bạn có thể tới các ngôi chùa Phra Buddha Sihing ngôn ngữ nổi tiếng. Dọc đường đô thị Văn hóa tổ chức các cuộc thi sắc đẹp, và thưởng thức ẩm thực quốc tế ngon.

Lễ hội nước ở Pattaya

Trong Pattaya, đất lúa mì, lễ hội Songkran là một dịp để mọi người cầu nguyện cho mưa cho mùa giải tới. Các hoạt động diễn ra bắn tung tóe khắp các vùng lân cận. Bên cạnh đó, bạn còn được chứng kiến ​​cuộc diễu hành qua thành phố, các sự kiện văn hóa diễn ra trên bãi biển đường bộ. Ngoài ra còn có một cuộc thi sắc đẹp và tài năng của Hoa hậu Songkran.

Trong Phuket

Ngoài việc bị “ướt” bằng chiến tranh, đất nước thăm thân nhân và cầu nguyện cũng là một trong những hoạt động quan trọng của lễ hội té nước ở đây. Người dân ở đây vẫn còn xức nước hoa lau, tượng và bàn thờ để được may mắn. Nếu bạn là một khách du lịch, bạn có thể tham gia vào các tổ chức từ thiện, rước dọc bãi biển Patong Phật và vảy nước hoa ở những người lớn tuổi để tỏ lòng tôn kính. Ngoài ra bạn không bỏ lỡ các sự kiện thú vị tại Loma Park, bến cảng, trung tâm sự kiện Jungceylon.

Xem thêm: Tour du lich Nha Trang

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post