Kiến thức cơ bản về tinh dầu khuynh diệp

Kiến thức cơ bản về tinh dầu khuynh diệp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tinh dầu thiên nhiên bạch đàn là dịu thơm, thư giãn tâm trí và làm mát da. Ngoài ra, dầu bạch đàn có thể giúp người sử dụng với một mũi lạnh, lạnh, cơ thể sảng khoái.

tinh-dau-khuynh-diep
Ở những cây bạch đàn (gọi là bạch đàn) với nhựa kino với đặc tính làm se có thể được sử dụng để chữa bệnh. Trong thế kỷ 19, thực dân đã được ghi nhận đặc tính chữa bệnh của cây bạch đàn và trồng xung quanh khu vực của bạn để giữ cho côn trùng và ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm. Bài viết này cung cấp một số gợi ý về cách sử dụng và sử dụng dầu bạch đàn để có hiệu quả trong các gia đình.

Ảnh hưởng của dầu bạch đàn

Có đặc tính chữa bệnh, khử trùng.
Điều trị rất hiệu quả đối với bệnh sốt có thể hạ nhiệt cơ thể, làm dịu cơn đau họng, giúp long đờm, chống cảm cúm, một, ho gà lạnh và sởi.
Body chất khử mùi.
Giúp thư giãn cơ bắp đau.
Hiệu quả trong điều trị bỏng, bỏng, mụn trứng cá, vết thương và vết côn trùng cắn sưng.
Giảm bệnh hen suyễn.
Giúp ngăn ngừa các bệnh khớp.
Chống chân ra mồ hôi.
Có khả năng khử trùng và điều trị vết thương.
Massage điều trị đau nhức cơ bắp

Dầu khuynh diệp + oải hương + bạc hà + gỗ hồng mộc + cơ sở dầu (có thể sử dụng dầu cám gạo hoặc jojoba), lắc đầu. Sử dụng 1 lượng nhỏ hỗn hợp này để massage cơ bắp và xương đau nhức, mệt mỏi sẽ làm giảm đau và tạo ra một cảm giác thoải mái.

Tạo không gian cho phòng tập thể dục

Dầu bạch đàn chanh + + oải hương + bạc hà + nước cất. Hãy để cho hỗn hợp vào một bình xịt và lắc để hòa tan. Trước mỗi lần sử dụng kết hợp sự chú ý.

Diffusion trong văn phòng

Cam quýt + chanh + bạch đàn và nước cất. Hòa tan hỗn hợp trên và được sử dụng để thắp hương, khuếch tán trong văn phòng để giúp bạn có một không khí tươi mới.

Chống sưng từ côn trùng cắn hoặc côn trùng

Sử dụng tinh dầu thơm khuynh diệp + hoắc hương + gỗ hồng mộc + nước cất hơi nước, đặc biệt là cho các vị trí và bị cắn hoặc hơi nước để quần áo để tránh côn trùng và sâu bọ.

Tự làm mặt nạ

Làm mặt nạ sữa chua không đường trộn với hoa oải hương + + bạch đàn để áp dụng trên da mặt sạch. Sau 15 phút, rửa sạch với nước ấm và sử dụng sử dụng một miếng vải ẩm để lau khô bề mặt.

Xả, gàu

Giai đoạn hỗn hợp dầu jojoba + Eucalyptus + hương thảo. Sau khi làm ướt tóc bằng nước ấm, thoa hỗn hợp này lên tóc và da đầu của bạn, massage bằng ngón tay. MŨ hoặc nhựa trong 30 phút và sau đó gội đầu và rửa sạch.

Giảm sốt

Khi bạn bị sốt, tắm mát mẻ với bạch đàn nhỏ + bạc hà + oải hương để làm mới cơ thể của bạn và đẩy lùi sốt.

Chống mệt mỏi, căng thẳng

Trộn dầu bạch đàn với chì dầu, massage nhẹ nhàng cơ thể để chống lại mệt mỏi, giảm stress hoặc massage tay, chân để ngăn chặn đổ mồ hôi.

Chống côn trùng cắn và đau họng chữa bệnh

Bạn chỉ cần ngâm dầu bạch đàn trên một quả bóng bông hoặc khăn sẽ có thể để ngăn chặn côn trùng và làm giảm đau thắt ngực.

Chú ý

Không nên dùng cho những người bị huyết áp cao và bệnh động kinh.
Rất tốt cho trẻ nhỏ.
Dầu bạch đàn là rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa bệnh sốt, cảm lạnh, cảm cúm, thuốc chống côn trùng, chữa đau đầu và làm tăng nồng độ.

Xem thêm: Mỹ phẩm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post