Khuynh hướng trang trí nhà nào được chú trọng trong mùa thu 2019?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sử dụng chất liệu nhung, cây xanh, họa tiết hình học…là những xu thế trang trí nhà được dự đoán lên ngôi trong mùa thu năm nay.

Tuyển tập những mẫu bàn ăn gấp gọn thông minh, ai nhìn cũng phải thích mêNgười Nhật thích ngủ dưới sàn, hóa ra vì những lý do này5 cây xanh trong nhà vừa mang phong thủy tốt lại phòng chống bệnh ung thư kết quả

Khi những cơn gió se se lạnh len lỏi vào con phố là thời điểm lý tưởng để bắt tay vào trang hoàng lại nhà cửa. Nhưng trước tiên, hãy cập nhật những xu hướng trang trí nhà mùa thu 2019 để tạo nên một môi trường sống thời thượng.

Trang trí nhung


(Ảnh: Housemag)

 
Đã có một thời, nhung được coi là thời trang cũ kỹ. Thế nhưng bây giờ nhung đang trở thành xu hướng và được xem như món đồ sang trọng.

Nhiều nhà thiết kế tin rằng cấu tạo từ chất nhung sẽ là một những định hướng được ưa thích nhất mùa thu 2019.

Bạn có thể chọn những chiếc sofa nhung sang chảnh làm tâm điểm ánh mắt trong phòng khách.

Gam màu đen trắng


(Ảnh: Housemag)

 Với gia chủ yêu thích sự đơn giản thì gam màu đen trắng sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Sự kết hợp của màu trắng và đen sẽ mang đến sự cân bằng trong không gian sống.

Trang trí bằng cây xanh


(Ảnh: Housemag)

 Trong khi khoảng không gian sống ngày càng thu hẹp, ngột ngạt mà nhu cầu gần gụi thiên nhiên của con người ngày càng cao thì cây xanh trong nhà là sự lựa chọn tối ưu. Đặt cây cảnh trong nhà giúp không gian thoáng đãng hơn, tạo cảm giác thư thái cho gia chủ.

Sắc hồng


(Ảnh: Housemag)

 
Sắc hồng tượng trưng cho sự nhẹ nhàng và quyến rũ. Bạn có thể kết hợp màu hồng theo các cách trí tuệ sáng tạo mang quý phái riêng.

Gia chủ có thể trang trí nội thất bằng nhung màu hồng bùng cháy rực rỡ hoặc sử dụng bông hoa họa tiết và họa tiết, tăng thêm phần thú vị cho căn phòng.

Xu hướng hình học


(Ảnh: Housemag)

 Không phải sinh ra cho một phong cách thiết kế nào riêng lẻ song hình học lại là một trong những những xu hướng kiến thiết hấp dẫn.

Xu hướng hình học trong kiến thiết nội thất được vận dụng ở rất nhiều khía cạnh khác biệt, theo cả cách hiện đại và cổ điển.

Tông màu thấm đẫm sắc thu


(Ảnh: Housemag)

Mùa thhu đến là lúc "gói ghém" những tông mà rực rỡ của mùa hè lại, thay vào đó là những tông màu ấm áp. Màu vàng, cam được xem như những tông màu đặc trưng của mùa thu, biểu hiện cho mùa thu hoạch, sự chuyển đổi, giao mùa…

Cam san hô, cam đất, cam đào từ ghế sofa, gối tựa, rèm cửa, ga giường sẽ giúp ngôi nhà trở nên nồng ấm, xua tan cái se lạnh đầu mùa.

Theo VTC

Công ty Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Go ghep cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.



 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post