Khám phá biển xanh Bình Lập

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!

Nha Trang khoảng 90km và cách trung tâm thành phố khoảng 30 km từ Cam Ranh, Bình Lập, một ngôi làng nhỏ của Cam Lập được trình bày ý du lịch vì nó có nhiều bãi biển đẹp và một ngôi làng đánh cá ở chân núi khá thơ mộng.

Bình Lập là một ngôi làng nhỏ của Cam Lập (Cam Ranh). Bờ biển, chỉ để được đánh thức một vài năm trước đây. Ngày trước, muốn đi thuyền Bình Lập mất hai giờ từ cảng Ba Ngòi, vì làng này được phân lập từ đất liền, phía sau núi bao quanh, phải đối mặt với biển rộng lớn. Dân cư sống rải rác trên khắp ba miền đang bị ảnh hưởng, Lao và Tàu biển Bơi. Từ năm 2007, hơn mười cây số đường dài nối Lap Hồ Cẩm ở các làng Tàu, Bình Lập điểm cuối cùng của xây dựng mới. Con đường này cũng có một chi nhánh tại Ninh Thuận lần lượt đi dọc theo biển.

>>> du lịch nha trang

Từ trung tâm thành phố Cam Ranh, hướng Nam, băng qua cây cầu còn lại lần lượt có đường Mỹ Thanh Cam on Lập. Mất khoảng sáu cây số tìm thấy một ngã ba, rẽ phải để đi vào quá khứ Ninh Thuận, Bình Tiên, Vĩnh Hy, rẽ trái để đi lên núi là ở Bình Lập. Trước đó, Bình Lập cũng được biết đến như một điểm đến cho những người đi tìm đá quý. Họ cho rằng, địa hình của Lập chân đồi Bình là Chúa (giữa Khánh Hòa và Ninh Thuận) phải ở trong rừng, dưới khe núi thường tích tụ nhiều đá quý.

nui
Ngày hôm đó, chúng tôi rẽ trái, lên núi để đi đến Bình Lập. Bắt đầu lên dốc, một cảnh tượng rất đẹp ra khỏi tầm nhìn. Nhìn xuống bên dưới các ô vuông nuôi trồng thủy sản, rừng dừa, cách xa biển xanh. Con đường phía trước là quanh co đèo. Một bên của một ngọn núi, cây rừng, cán, biển thấp thoáng ở phía xa. Rải rác đây đó trong một số cây tươi tốt vườn trên mái, cửa hàng lá bên đường đơn giản, dân cư thưa thớt.

Nhìn về phía trước con đường chỉ thấy cây to lớn. Người thích đi xe máy phượt cho phương tiện di động, để được tham quan, chụp ảnh như bạn muốn, và dừng lại bất cứ nơi nào để cơ sở và sau đó tiếp tục ăn. Cách tốt hơn nhưng khá quanh co, đèo dốc. Một bên là những con đường núi với những tảng đá to, lăn cây rừng, biển hiện ra lờ mờ trong khoảng cách dưới đây.

Bảng chỉ dẫn đầu tiên trên đường là lối vào khu nghỉ mát. Đây cũng là cách giảm ảnh hưởng. Nhưng chúng ta không dừng hoặc chuyển xuống đâm đầu cho cuộc hành trình vẫn còn điểm thú vị hơn ở phía trước. Đường nhựa rỗng và sau đó đến đường bê tông, khung cảnh bên đường rất đẹp làm cho mọi người phấn khích.

Rải rác đây đó một vài mái nhà, vườn xung quanh các thảm thực vật tươi tốt, mát mẻ, những nhà hàng bên đường đơn giản, dân cư thưa thớt. Đi qua khu vực Bãi biển Lào (còn được gọi là Bãi biển Cape cây khập khiễng) đã bãi biển, đây là nơi kinh doanh du lịch tư nhân tự phát, chủ yếu phục vụ dã ngoại cuối tuần.

Cuối cùng chúng tôi đến được làng của tàu, là nơi có dân số lớn nhất của Bình Lập. Nghề chính của người dân ở đây là đánh bắt cá. Nếu trước đây khi không có đoạn từ Tàu Bình Lập Bể đến đời sống nhân dân khó khăn, hiện nay, cách trong làng đã được bê tông hóa, và hộ tươm tất.

Điểm dừng chân tiếp theo của đoàn Bãi biển của Lào, một bãi biển đẹp và hoang sơ đến dài mười cây số. Lao Bai sóng mềm mại quanh năm do gió, nước trong xanh nhìn thấy đáy. Tảng đá lớn nằm rải rác trên bãi cát, nước, ở ngoài xa. Các thuyền đánh cá trên biển hiện ra lờ mờ.

Đặc biệt là cát trắng và sạch sẽ. Mặt bên phải bị mắc resort phi lao để tiếp cận với bờ biển. Về hướng ngược lại và dọc theo bờ biển mà đi để lại cho các bãi biển trước làng Tàu bơi.

Đã có một số khu du lịch quy mô nhỏ, giá cả phải chăng (trừ resort Ngọc Sương tương đối tiên tiến) mọc chứa ăn uống cho người dân địa phương vui chơi trong khách sạn và lưu xa như Bình Châu, Hải Teo …

Đặc biệt, Bình Châu có bãi biển đẹp nhất là căn nhà sạch sẽ và thoải mái. Tuy nhiên, cho dù giá cả phải chăng hay sang trọng, tất cả đều tận hưởng vẻ đẹp mà thiên nhiên cung cấp. Và đó là những gì du khách cần, chứ không phải là những dịch vụ phiền toái pesky tiếp.

>>> dai ly ve may bay
Đi bộ tham quan, tìm hiểu đời sống nhân dân đánh cá làng, chúng tôi quay trở lại và chọn địa điểm cắm trại ở bãi biển Bình Châu. Sau khi nhà ở, thiết trưa làm mát, chúng tôi bắt đầu khám phá Bình Lập. Khá phía trước bãi biển đẹp được gọi là Bãi biển ngang. Từ trong những bãi cát trắng mát nhìn ra, sạch sẽ, bề mặt phẳng mịn như một biển gương, nước xanh.

bien

Nhiều người phượt trải qua ba lô mà muốn khám phá hết vẻ đẹp của Bình Lap nên bắt đầu từ đảo Bình Ba và bán đảo Bình Lập vô số viên đạn đã kết hợp nhiều phương tiện và là quan trọng để thực hiện chụp ảnh dưới nước máy vì nó không thể bỏ qua những hình ảnh thu được dưới đại dương .

Phong cảnh ngoạn mục, hải sản tươi sống, người đàn ông trung thực, giao thông thuận tiện … có lẽ ngày mai Bình Lập sẽ đưa cô đến một cấp độ mới xứng đáng hơn. Không chắc chắn nếu đó là những gì người dân ở đây mong đợi hay không. Nhưng bên trong khách sạn chỉ một lần nhìn vào nó giống như tôi luôn muốn Bình Lap mãi mãi nơi yên bình để tìm kiếm, không bao giờ biến thành … Pataya tại Thái Lan.