iPhone, iPad – quà tặng yêu thích của các cặp tình nhân

iPhone, iPad – quà tặng yêu thích của các cặp tình nhân

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bên cạnh những món quà quen thuộc như hoa hồng và sô cô la, iPhone và iPad đã được rất nhiều người trẻ tuổi chọn làm quà tặng cho Ngày Valentine năm 2015.
Quà tặng xu hướng công nghệ được phát triển mạnh trong thời gian gần đây. Ngày Valentine năm nay cũng không ngoại lệ, như iPhone và iPad là những mày râu ưa thích dành cho nửa kia của mình.
Exquisite hợp thời trang quà tặng
Các sản phẩm mang nhãn hiệu Apple luôn luôn là những người đam mê công nghệ tiêu dùng và đánh giá cao trong xuất hiện, với sự khác biệt sau được làm từ kính và nhôm kết hợp của cao cấp thiết kế nguyên khối. Với thiết kế tinh tế như vậy, iPhone hoặc iPad sẽ giúp cậu bé dễ dàng giành được trái tim của cô nhờ món quà sang trọng và đẳng cấp.
TechOne_1
Công cụ giải trí mạnh mẽ
iPhone, iPad thu hút người dùng không chỉ ở thiết kế mà còn ở cấu hình tiêu chuẩn và tính năng hiện đại. Màn hình cảm ứng nhạy và độ phân giải cao của các sản phẩm cung cấp cho người dùng sự hài lòng của bất kỳ kinh nghiệm nào mà còn các dịch vụ hàng đầu. Cấu hình được tối ưu hóa và chạy mượt mà mọi ứng dụng trên AppStore. Chiếc máy ảnh của điện thoại là rất tốt phục vụ cho nhu cầu giải trí của người sử dụng nhờ vào chế độ nhanh và chính xác. Cùng với nhiều lợi thế khác, nó thực sự là một cái gì đó mà các mày râu để ghi điểm trong mắt bạn gái của mình.
TechOne_3
Món quà có giá trị không quá cao
Với sự xuất hiện của các sản phẩm mới như bộ đôi iPhone 6, iPad Air 2, iPad Mini 3 và các sản phẩm cũ đã được giảm mạnh, các thiết bị phân đoạn giá cả phù hợp, từ tầm trung đến cao cấp. Vì vậy, bạn nam dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm với giá cả phù hợp với hầu bao của mình, để làm quà tặng cho những người thân yêu.
TechOne_5
Wings cho tình yêu bay đi
Không thể phủ nhận rằng các sản phẩm của Apple có hấp dẫn không thể cưỡng lại, và trở thành thương hiệu yêu thích ở Việt Nam. So với những món quà tặng khác như đồng hồ, túi xách, giày dép …, quà tặng iPhone, iPad có giá trị như nhau, nhưng dễ dàng để làm hài lòng các quý bà. Ngoài ra hiện nay sẽ là món quà của trái tim chân thành và tình yêu, sự quan tâm của mình với cô một đêm Valentine hoàn hảo lãng mạn.
TechOne_7
Đắm mình trong ngày Valentine ngọt ngào.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post