Hướng dẫn chi tiết tăng fan page facebook

Hướng dẫn chi tiết tăng fan page facebook

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thu hút fan cho Facebook Fanpage của bạn là một yếu tố quan trọng của một Fanpage. Thật là chán như một Fanpage nhưng chỉ có vài chục người bạn, cập nhật không biết phải làm gì khác. Ngay cả với các doanh nghiệp lớn, mà không có một chiến lược để thu hút những người hâm mộ của khóa học cũng … tạo Fanpage.
Các dịch vụ chiến lược SEO sau đây chúng tôi xin chỉ dẫn của bạn
I. “Đề nghị cho bạn bè”

dich vu marketing online tron goi
Cách phổ biến nhất là tạo ra một Facebook Fanpage, chúng tôi tìm thấy những “Đề nghị cho bạn bè” và mời tất cả bạn bè của tôi giữ cho trang của họ chỉ cần thực hiện.
Hiện có rất nhiều người phàn nàn rằng họ không thích là thư rác bởi những email như thế này thiết lập các trang web khác, nhưng hầu hết chúng ta sẽ vào liên kết trong email trang này đúng với sở thích của tôi nhìn thấy
Nhưng thiệu bạn bè động cơ không phải lúc nào cũng hiệu quả chưa hợp một số lý do:
1. Một cá nhân chỉ có thể giữ lên đến 500 trang Facebook.
2. Nếu người bạn trở thành Fan Fan đề nghị của 500 trang, mặc dù họ thực sự thích trang của bạn và bất lực.
Bằng cách này, bạn nên chú ý:

dich vu
1. Thiết lập trang fan hâm mộ của bạn không bao giờ thích khi có sản phẩm nào.
2. Thay vì toàn bộ danh sách bạn bè Đề nghị nhớ để tìm, bạn có những người bạn tốt và uy tín nào. Đặt gửi anh đến. Đây sẽ là “có ảnh hưởng” (ảnh hưởng cá nhân) được – thậm chí sẵn sàng “like” các trang fan hâm mộ đó là chỉ vì lời đề nghị của bạn và nó cũng là “virus” mạnh nhất (nghĩa bóng). Sau đó gửi một thông điệp tới DJE cảm ơn và khuyến khích họ để bạn bè của mình.
II. Là tiện ích Box nhúng trên các trang web.

Dịch vụ website
Các doanh nghiệp thường có trang web riêng của họ. Nói với webmaster của bạn, bạn muốn có một hộp như ngồi (nay đổi tên là hộp Fan Box cho “Trở thành một fan hâm mộ” được chuyển thành “Like”) trên trang web của công ty bạn. Khách hàng sẽ tìm thấy nó một cách nhanh chóng để họ thường xuyên theo dõi thông tin trên các trang web thông qua Facebook và khi đó khả năng là họ thích.
Bạn cũng có thể hỏi ý kiến ​​webmaster Widgets Live Stream đi kèm với hộp như thêm vào các hoạt động mà bạn đã đăng trên trang fan hâm mộ công việc của bạn, và để cho những người hâm mộ có thể trực tiếp tại Box Theo bình luận.
III. Sử dụng để thiết lập email.
Giả sử bạn có một danh sách các e-mail đã nâng lên trang web của công ty mình, để gửi e-mail cho người sử dụng tiềm năng với nội dung mà các trang fan hâm mộ công ty mà bạn đã tạo lập Facebook đồng trong khi người nhận junk e-mail sẽ đến thăm trang fan hâm mộ của mình.
Trong phần giới thiệu đến mail trang fan hâm mộ, bạn cần phải từ hoặc cụm từ như sử dụng “Hãy là fan hâm mộ của công ty ABC”, “viết một vài dòng suy nghĩ của bạn trên bức tường của chúng tôi đi” … Chỉ cần tôi đặt một biểu tượng Fan Page Badge vào chữ ký email của bạn. Nếu bạn là một người sử dụng lao động và thị phi IT bạn chỉ cần nhắc nhở cô rằng: “Hãy nhớ các biểu tượng Fan Page (Fan Page Badge) hợp nhất nhe chữ ký email” rằng họ sẽ hiểu ngay. Nếu bạn bấm vào vũ khí, người đọc gửi thẳng đến trang fan hâm mộ.
IV. Tạo để thiết lập một sự cám dỗ Video của Fan Page
Bạn muốn khán giả của bạn phải nhớ Fanpage thì trước tiên bạn phải lừa dối. Giống như trong các trang đó “bộ mặt”, chúng tôi Wall đầu tiên với các trạng thái, còn lại … tên tập tin dài. Nhớ những ấn tượng đầu tiên là luôn luôn quan trọng, vì vậy chúng tôi sẽ khách truy cập đến ấn tượng hơn nhiều so với chơi một video clip giới thiệu về trang của họ.
Bạn có thể tham khảo các trang của Steve Spangler, một trang với một sự hài hước video giới thiệu và lôi cuốn. Đảm bảo nhìn bạn click chuột phải như ngay lập tức.
Đây là một ví dụ rất tốt của mẫu nghiên cứu không phải tất cả. Bắt một loạt các tab tạo loại hình này đòi hỏi bạn FBML ngôn ngữ HTML trung thực nhưng tích hợp với Facebook sử dụng. Làm thế nào tôi có thể mô tả và hướng dẫn các bạn ở phần sau của bài viết này. Oh, và hãy nhớ rằng nếu bạn làm điều này, họ đã tạo ra các trang web video cho trang đích của họ trên tạp chí video offline. Điều này là khi người dùng nhấp chuột vào trang của bạn, trang đầu tiên “chạm mặt” họ là những trang video của bạn.
V. Gọi Fan đánh dấu nó trong bức ảnh của bạn
Trong trường hợp bạn tổ chức một sự kiện nào đó, hãy nhớ mang rất nhiều hình ảnh, sau đó hình ảnh của các Fan Page và kêu gọi và khuyến khích những người theo ông để tìm hiểu xem họ có mặt trong các hình ảnh bằng cách “tag”. Phương pháp này cung cấp hai điểm tích cực:
1. Về mặt tâm lý: Fan sẽ cảm thấy quan trọng hơn, và trong một phần của các tổ chức hoặc các sản phẩm mà họ yêu thích. Nó giống như một hình thức “cam kết” của các fan, những người tôi cảm thấy hạnh phúc, tôi sẽ ủng hộ luôn trung thành của các sản phẩm và dịch vụ (hoặc tổ chức, công ty) là. Bạn có thể tìm thấy ngay cả báo Tuổi Trẻ cũng áp dụng phương pháp này để vào các hoạt động kỷ niệm 35 năm của tờ báo (trên trang giấy)
2. Về phân bố: Khi fan tag mình vào hình ảnh, các hình ảnh thu nhỏ của hình ảnh cũng sẽ xuất hiện trong News Feed của họ, và bạn sẽ tìm thấy người hâm mộ. Một cách để có hiệu quả cao, được phân phối miễn phí và, quan trọng hơn, đó là những gì người hâm mộ tự nguyện. Hình ảnh luôn luôn có tiếng nói và nhân vật sống động bạn một cách chính xác?
VI. Đăng fanpage và video nhúng vào trang web của bạn.
Đây là một rất đơn giản, nhưng nhiều người dường như quên và bỏ qua sức mạnh của Facebook.
Lưu ý Fan Page video tải lên và nhúng nó vào trang web của bạn! Tại sao điều này? Tại sao sử dụng Facebook mà không cần sử dụng Youtube trong trường hợp này? Câu trả lời là phải chú ý khi video của bạn được trình bày trên Facebook và nhúng nó vào cửa sổ video ở góc trên cùng bên trái sẽ xuất hiện một liên kết đặc biệt:
Nếu người xem không thích liên kết trang của bạn mẫu này sẽ có:
Vì vậy, nếu video của bạn ấn tượng và chiếm được trái tim của người xem, họ sẽ có thể ngay lập tức bấm Like. Quá thuận lợi không làm! Và nếu người xem như bạn Trang, đường link sẽ dẫn người xem video Fan Page và người hiểu biết khi họ tìm thấy những điều thú vị khác, họ sẽ trở thành người hâm mộ của bạn mà không cần thông báo.
VII. Liên kết đến Twitter fanpage.
Đây là những gì chủ nhà là trang fan hâm mộ rất hay quên cho Twitter vốn bỏ qua.
Một cử chỉ đơn giản, vui lòng liên hệ Twiiter chiếm trang Facebook fan hâm mộ cho bất kỳ hoạt động của các trang fan hâm mộ cũng sẽ được cập nhật trên Twitter. Vì vậy, bạn đã có thể tận dụng các trang và các cơ hội để thu hút ủng hộ nhiều hơn tiềm năng và biết mở rộng. Bạn có thể chọn thông tin sẽ được được thông tin Twitter như hình minh họa dưới đây.
Nhưng số lượng tối đa của nhân vật trong trạng thái của Facebook là 420, trong khi đó ở Twitter là 140. Vì vậy, bạn phải cân nhắc để đưa thông tin vào hộp trạng thái của Facebook. Twiter sẽ liên kết bạn đến trang Facebook của bạn trong một liên kết cái nhìn ngắn hơn http://bit.ly/bvAivP link và tỉa cắt giảm số lượng nhân vật chính xác 140 ký tự phù hợp.
Cũng tại profile và background của Twitter, bạn cũng nên đề cập đến trang fan hâm mộ của mình bằng con đường kèm theo. Dưới đây là một mẹo nhỏ, nhưng cũng có thể tạo ra tác động người sử dụng gây ra trang fan hâm mộ.
VIII. Ý kiến ​​tích hợp trên các trang web đích
Thương mại điện tử là một cái gì đó mới? Không. Nhưng thương mại điện tử trên Facebook Page là một cái gì đó đáng nhớ. Với cửa hàng lưu niệm, các cửa hàng thời trang …. gần hơn việc đưa sản phẩm của mình đến người tiêu dùng thông qua Facebook Page là một điều rất tuyệt vời và thuận tiện hơn bao giờ hết.
Chúng ta hãy lấy ví dụ về các trang web nổi tiếng Threadless T-shirt bán. Công ty đã đưa sản phẩm của mình trên Facebook thông qua một hạ cánh lá. T-shirts được trưng bày trong một cách đơn giản, nhưng không kém phần nổi bật. Điểm mấu chốt là họ có tính năng được thêm nhiều người dùng chỉ có thể cảm nhận được đặt hàng thông qua trang sẽ giúp, nhưng cũng có thể gửi ý kiến ​​của bạn cho bạn bè sản phẩm khác.
Threadless hoàn toàn sử dụng Facebook để phát triển môi trường kinh doanh và chúng tôi có sức mạnh của cụm từ “truyền miệng” tiếp thị.
Và bạn có thể xem kết quả bằng cách tích hợp một chức năng rất đơn giản và cơ bản các ý kiến, bản thân họ hơn 140.000 người hâm mộ gôn (hữu cơ). Nếu bạn là chủ sở hữu của cửa hàng vẫn còn ngần ngại nữa mà không học tập Threadless. Tích hợp cắm bình luận cho liên kết này: hộp bình luận
IX. Tìm kiếm người hâm mộ bằng SMS
Nó có thể là một âm thanh khá mới mẻ ở Việt Nam, nhưng ở nước ngoài, họ đang rất phổ biến. Bạn nghĩ rằng ánh sáng này, các công ty mà bạn đang chơi một TVC 30 giây đẹp và ấn tượng, nhưng quảng cáo hay mà không có sự trở lại bằng cách mở một cách tiếp cận với các sản phẩm mà họ không thể được gọi là thành công. Đây là lý do tại sao một số công ty được thêm vào dưới cùng của quảng cáo truyền hình, quảng cáo trên đài phát thanh gọi là: “Hãy soạn fan cú pháp như không gian hay không gian tên người dùng username gửi đến 8X …”.
Chỉ cần một tin nhắn và không thể truy cập internet không cần thiết, người tiêu dùng có thể ngay lập tức gia nhập hàng ngũ của những tín đồ của thương hiệu của bạn. Tôi nghĩ rằng, trong tương lai ngắn gần đây, Việt Nam cũng sẽ áp dụng phương pháp này. Lưu ý rằng cách này chỉ có thể được áp dụng khi fan page của bạn có ít nhất 25 người hâm mộ, và người dùng muốn thực hiện các nhiệm vụ nhắn facebook nên gọi điện thoại số xác thực với tên người dùng của mình.
Mang X. Fan Page trên các quảng cáo in
Thay vì tên của trang web, địa chỉ e-mail trên danh thiếp, giấy tiêu đề, tờ rơi, áp phích, băng rôn, bìa … bạn chỉ cần in báo thêm Fan Page của bạn. Nó đã đủ để tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp và các bí quyết của bạn. Tỷ lệ phần trăm người tiêu dùng với Facebook là rất cao, thay vì chỉ nhìn qua banner quảng cáo và không thể nhớ những gì nó bây giờ là Facebook có một điểm chung giữa bạn tạo ra thương hiệu và người tiêu dùng. Họ sẽ nhớ đến bạn dễ dàng hơn và dễ tiếp cận và tìm hiểu về các sản phẩm và dịch vụ.

Xem thêm: SEO Marketing Như Thế Nào Là Hiệu Quả Nhất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post