Hoa hồng bất tử – Món quà từ nghệ thuật nhuộm hoa tươi của xứ sở hoa anh đào

Hoa hồng bất tử – Món quà từ nghệ thuật nhuộm hoa tươi của xứ sở hoa anh đào

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sự bất tử có lẽ là khái niệm khiến người ta khao khát nhất: một cuộc sống bất tử, một tình yêu bất tử, một vẻ đẹp bất tử.
  
Sự bất tử cũng thường xuyên được mang ra làm minh chứng cho tình cảm đối với người chúng ta trân trọng, vì biết ai đó sẽ mãi mãi yêu thương mình luôn là một những điều ngọt ngào tuyệt vời nhất.

Hoa bất tử chính là một trong những món quà làm nổi bật được chân thành và ý nghĩa sâu sắc trên!

Auto Draft

Nhắc đến những loài hoa bất tử, thường chúng ta vẫn quen với những cánh hoa sấy khô, ít màu sắc, và hiếm hoi lựa chọn. Mặc dù vậy nếu đã là món quà dùng để chứng minh tình yêu bất tử thì phải đi kèm với sự xinh đẹp, tươi mới và hoàn hảo, cho nên vì vậy người Nhật từ rất lâu đã áp dụng phương pháp “ướp” hoa tươi, giúp cho những cánh hoa vẫn giữ được trọn vẹn màu sắc gợi cảm không thay đổi qua thời gian.

Bằng kỹ thuật đã tồn tại hơn 20 năm này, những đóa hoa hồng vĩnh cửu có thể tươi trên 3 năm, nên thay vì chỉ có thể được trưng bày trong vài ngày là đã tàn úa thì lại giữ được rất lâu.

Hanapika ra đời với lý tưởng giới thiệu khái niệm và mang đến sản phẩm “Preserved Flower” – hoa tươi trên 3 năm công nghệ Nhật lần đầu tiên tại VN.

Đến với Hanapika, bạn có thể tìm thấy không hề ít sản phẩm quà tặng với mẫu mã đa dạng, phong phú được trang trí theo quý phái Nhật. Tại Hanapika, nổi bật nhất phải kể đến sản phẩm là những đóa hồng vĩnh cửu đặt trong lồng kính thuỷ tinh, mà nếu bạn tinh ý sẽ nhận biết đó chính là “hình mẫu” của bình hoa hồng trong phim hoạt hình nổi tiếng “Người đẹp và quái vật”.

>>> Xem thêm các sản phẩm hoa nhua trang tri quan cafe của hoahongmagic.com tại đây

Ngoài ra, hoa còn được tinh tế bố cục bày trí trong lồng kính trong suốt, trở thành một món quà trang trí đầy tinh xảo và ý nghĩa đối với người nhận. Đặc biệt hơn, với loài hoa hồng vĩnh cửu này, những người sống trong kỷ nguyên số bận rộn như hiện tại có thể dễ chịu hơn vì không cần bận tâm tới sự việc chăm sóc mà hoa vẫn rất có khả năng tươi lên đến trên 3 năm.

Song song đó, khí hậu nước ta nhiệt đới vốn không phải là điều kiện lý tưởng để các đóa hoa rất có thể tươi lâu, cho nên việc chọn lựa hoa hồng vĩnh cửu cũng sẽ hợp lý và tác dụng kinh tế hơn rất nhiều.

Với mức ngân sách dao động từ 700.000 đến hơn 1.000.000 đồng cho một sản phẩm bình cầu hoa hồng vĩnh cửu hoàn chỉnh được trang trí tinh xảo, cầu kì và chỉn chu, rất có thể nói đây là một trong những lựa chọn quà tặng không ít tiền.

Tuy vậy, với độ tươi của hoa kéo dài lên đến trên 3 năm và sự xinh đẹp ẩn chứa trong từng cánh hoa mỏng dính e ấp, chưa kể đến công nghệ “ướp hoa tươi” hoàn hảo đến từng chi tiết thì giá tiền trên là hoàn toàn hợp lý và tương xứng.

Mỗi dịp lễ tết đến, các cửa hàng hoa tươi đều đắt hàng và giá hoa cũng chính vì như vậy mà được dịp tăng cao đột biến, nhưng Hanapika vẫn giữ nguyên giá bán chứ không tăng theo Thị Trường, nên suy cho cùng giá cả giữa hoa tươi bình thường và “hoa tươi trên 3 năm” cũng không chênh lệch tương đối cao. Ngoài ra, Hanapika còn cung cấp những sản phẩm khác với mức giá chỉ từ 200.000 đồng, một sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn.

Ngày Phụ Nữ nước ta năm nay đã cận kề, ngoài những lựa chọn quà tặng thông thường, giờ đây bạn đã có thêm một lựa chọn hấp dẫn nữa để dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu bên cạnh mình.

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng cảm thấy được yêu thương và hạnh phúc khi được tặng hoa, dẫu cho bình thường họ có không hứng thú gì với hoa đi chăng nữa! Và còn điều gì khác tuyệt vời hơn, nếu bạn rất có khả năng tặng cho người phụ nữ mình yêu quý một món quà là sự kết hợp của hoa hồng, sự vĩnh cửu đại diện cho tình yêu bất tử, và cả một chút cổ tích từ câu chuyện Người đẹp và quái thú. Hãy dùng món quà này để giúp họ yên tâm hạnh phúc với tình yêu bất tử từ bạn, giúp họ rất có khả năng dành thời gian để thực hiện những điều tốt đẹp khác trong đời.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post