Giới thiệu về máy in date dập tay DY-8

Giới thiệu về máy in date dập tay DY-8

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Máy in date dập tay được quan tâm trong việc in ngày tháng sản xuất, in hạn tiêu dùng, trọng lượng, giá cả. Trong những ngành thực phẩm, ăn uống, y dược… Máy in date dập tay dùng khuôn chữ bằng hợp kim đặc trưng, ko bị mòn, ko bị chảy và cuộn in chữ màu bằng nhiệt chuyên dùng, sở hữu thể in những chiếc chữ trung, anh trên đa số những nguyên liệu đóng gói như: nhựa, thiếc, da, giấy,.. chữ in rõ ràng, sạch sẽ, thay đổi chữ dễ dàng, dùng đơn giản, tiện sửa chữa. 

có chức năng tương tự như máy in date tự động nhưng máy in date dập tay nhỏ gọn hơn, ưa thích mang các cơ sở cung ứng vừa và nhỏ. Máy in được ba hàng, hai hàng hay một hàng tuỳ theo ta mua chế độ khiến việc.

Máy được dùng kết hợp mang : máy hàn miệng túi – máy hút chân ko

Máy in date dập tay DY-8

Đây là dòng máy in date hay còn gọi là máy in hạn tiêu dùng trực tiếp bằng nhiệt sử dụng kỹ thuật tiên tiến của Nhật, sử dụng mực in nhiệt robbin thay thế cho mực đen. sử dụng may in date dập tay DY-8 cho những loại bao bì túi nhựa màng mỏng, túi nhựa phức hợp, túi nhựa, thiếc, giấy, da…

So có shop cung cấp, logo thương hiệu thì máy in ngày phân phối, máy in hạn dùng với độ sắc net không kém, và với thể thay đổi tuỳ thích. Máy in date giúp cho khách hàng biết được sản phẩm còn bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. dòng máy in date này quan tâm đóng gói bao bì cho: thực phẩm, đồ uống, dược phẩm, đặc sản địa phương, mỹ phẩm…

máy in date dập tay

Những bước tiến hành để một sản phẩm ra được thị trường

In hạn tiêu dùng lên bao bì —> dùng máy đóng gói để đóng gói sản phẩm —–> dùng máy đóng đai thùng carton để đóng thùng cho sản phẩm —-> cho sản phẩm vào kho —-> ra thị trường.

Xem thêm: Đặc điểm chung máy in date mâm xoay SYM-160

Thông số kỹ thuật máy in date dập tay :
– Model : DY-8
– Kích thước máy : 290 x 195 x 270 mm
– Điện nguồn: 220V /50 Hz
– Tổng công suất: 80 W
– Nhiệt độ làm việc to nhất: 2000C
– Trọng lượng : 2,6Kg
– xuất phát : Trung Quốc

Máy in date dập tay DY-8 là cái máy in date trên mọi chất liệu hầu hết bề mặt của sản phẩm.

một số loại sản phẩm mà máy in date DY-8 có thể in được: In trên nhãn giấy hoặc nilon, in trên bề mặt cong của chai lọ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post