FedEx khẳng định Amazon còn lâu mới bằng

FedEx khẳng định Amazon còn lâu mới bằng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gần đây, công ty chuyển phát FedEx đã nói rằng họ không lo lắng về Amazon đang xây dựng hệ thống giao hàng của riêng mình và FedEx cho biết đó chỉ là giật tít để thu hút các phương tiện truyền thông.
fedex-amazon-phai-ton-vai-chuc-ti-usd-va-nhieu-nam-nua-moi-bang-chung-toi.
Trong thứ tư vừa qua, Phó Chủ tịch FedEx Mike Glenn chia sẻ với các phóng viên rằng, để xây dựng một hệ thống dịch vụ chuyển phát như FedEx sẽ mất rất nhiều thời gian và tiền bạc.

Xem thêm rao vặt
“Trong khi báo giới đang giật tít về sự việc hệ thống chuyển phát mới của Amazon sẽ là đối thủ đáng gờm của cả 3 công ty vận tải lớn của Mỹ nhưng thực tế, việc đó sẽ tốn hàng chục tỉ USD và vài năm để có thể đạt được quy mô/độ phủ của hệ thống chuyển phát tương tự như FedEx “Glenn nói.
Ông nhấn mạnh rằng mối quan hệ kinh doanh giữa FedEx và Amazon vẫn mạnh mẽ và ông biết các nhà bán lẻ lớn sẽ có một hệ thống phân phối riêng biệt để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của họ, chủ yếu là thị trường trong nước. Hơn nữa, FedEx không chỉ giới hạn trong nước, nhưng cũng có nhiều dịch vụ khác như vận chuyển nhanh hoặc vận chuyển quốc tế.

chuyen-phat-nhanh-quoc-te-fedex
“Có hàng trăm hàng ngàn dịch vụ chuyển phát trong nước ở mỗi nước chúng tôi cung cấp. Tuy nhiên, chúng tôi không cạnh tranh trong thị trường đó. Chúng tôi có khả năng tiếp nhận, chuyển và giao hàng cho khoảng 95% số người / công ty trên hành tinh, trong 1 -2 ngày làm việc, “Glenn nói.

Xem thêm mua hàng amazon
Có nhiều suy đoán xung quanh kế hoạch xây dựng mạng lưới phân phối riêng của mình để cạnh tranh với Amazon FedEx hay UPS. Họ thuê 20 máy bay chở hàng, mua hàng ngàn xe tải kéo và tự xưng là “nhà cung cấp dịch vụ vận tải” trong đơn khai thuế của năm trước.
Trong ngày hôm qua, nhà phân tích Mark Mahaney từ RBC Capital ty đã tiết lộ Amazon là hệ thống xây dựng cung cấp một quy mô toàn cầu để giảm chi phí vận chuyển, tuy nhiên, phải mất nhiều năm, hệ thống mới bắt đầu hoạt động. “Amazon cuối cùng sẽ nắm quyền kiểm soát phần lớn các chuỗi cung ứng của họ. Tuy nhiên, điều này sẽ mất vài năm để xảy ra và tôi tin rằng FedEx / UPS sẽ có thêm thời gian để xoay sở,” ông Mark Mahaney cho biết.

Xem thêm: Amazon giao hàng bạn chưa mua

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post