Facebook chính thức khai trương dịch vụ đọc báo tức thời

Facebook chính thức khai trương dịch vụ đọc báo tức thời

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Facebook cho biết điều tức thì sẽ hoàn toàn vượt bực bội của người dùng phải chờ đợi cho một bài viết để được tải về sau khi nhấp vào một liên kết.
Facebook chính thức ra mắt dịch vụ đọc tin nhắn tức thời như một món quà cho người sử dụng.
Ngày 12/5, Facebook chính thức ra mắt các tính năng mới được gọi là điều tức thì (Nhấn tức thời hoặc đọc các tin nhắn tức thời). Dịch vụ này hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm mới, đọc nhanh hơn các bài báo và các dịch vụ tương tác khác trên điện thoại di động ứng dụng Facebook.

20150513_FBNewsFeed
Facebook cho biết, điều tức thì sẽ hoàn toàn vượt bực bội của người dùng phải chờ đợi cho một bài viết để được tải về sau khi nhấp vào một liên kết trong bảng tin của Facebook (News Feed).
Mạng xã hội “Giant” cho biết tính năng mới sẽ giúp tải các tin tức mới về ứng dụng Facebook di động nhanh hơn so với hầu hết các bài báo đăng trên trang web điện thoại di động 10 lần.
Cùng với thời gian tải nhanh hơn, điều tức thì sẽ bao gồm một tập hợp nhỏ các tính năng như bản đồ tương tác, hình ảnh zoom, video và tự động chạy các ghi chú âm thanh. Hiện nay các trang web hợp tác để viết về tính năng này là The New York Times, National Geographic, BuzzFeed, NBC, The Atlantic, The Guardian và BBC News.
“Về cơ bản, đây là một công cụ cho phép các nhà xuất bản tin tức để cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho khán giả của mình trên Facebook,” giám đốc sản phẩm Facebook Chris Cox cho biết trong một tuyên bố. “Bài báo tức thì cho phép họ cung cấp tin tức nhanh chóng, tương tác với độc giả trong khi duy trì kiểm soát nội dung và mô hình kinh doanh.”
Động thái này cũng nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng và giữ cho người dùng tham gia nhiều hơn vào các mạng xã hội lớn nhất thế giới. Trước đây, người dùng nhấp vào một bài báo tin tức về “thức ăn” của Facebook sẽ được đưa đến trang web tin tức của một nhà xuất bản, và điều đó có nghĩa là họ cần thêm thời gian để tải các trang web.
Cũng giống như các mạng xã hội khác, điện thoại di động là một “đấu trường” quan trọng cho Facebook. Hơn 85% số người đăng nhập vào Facebook hàng ngày từ các thiết bị di động.
Điều tức thì cũng giúp các nhà xuất bản nội dung hưởng lợi từ doanh thu quảng cáo. Facebook cho phép các nhà xuất bản để bán quảng cáo cho nội dung của họ và giữ lại quảng cáo. Tính năng này cũng sẽ cho phép các nhà xuất bản để theo dõi dữ liệu người dùng và lưu lượng truy cập thông qua các công cụ phân tích dữ liệu và các công cụ khác của comScore.
Facebook cho biết tính năng mới sẽ có mặt trên các ứng dụng iPhone vẫn chưa rõ nhưng lần xuất hiện trên các phiên bản Android.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post