Drop shipping là gì?

Drop shipping là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn có kế hoạch thiết lập một trang web thương mại điện tử (hoặc đã có), có lẽ bạn đang tìm kiếm các phương pháp thay thế của vận chuyển cho các đơn hàng bạn nhận được. Dưới đây là những lời khuyên và thủ thuật cần thiết để tránh những sự cố cho cả bạn và khách hàng của bạn như là thả vận chuyển.

Drop-vận chuyển (hoặc Drop Ship) là một thuật ngữ trong tiếng Anh, theo từ điển được hậu cần giao hàng BỎ QUA. Rất đơn giản, bạn không cần phải mua hàng tồn kho cùng một cách một đại lý, việc vận chuyển hàng hóa cho người tiêu dùng bằng cách triển khai các đối tác. Mô hình này là rất nổi tiếng trên thế giới. Như công ty máy tính nổi tiếng Dell đã mở rộng dòng mạng lưới kinh doanh trên toàn thế giới thông qua Drop Ship. Các đại lý đăng ký làm Drop Ship tiếp thị trực tuyến chỉ để tìm kiếm khách hàng, khi họ mua sản phẩm bạn chuyển lệnh cho Dell để cung cấp và chỉ trích công ty cho hoa hồng của bạn.

Dich vu giao hang tan nha

dropship-diagram

Có rất nhiều lợi thế khi bạn áp dụng các phương pháp tiếp cận hệ thống. Thứ nhất, giao hàng nhanh hơn nhiều, bỏ qua các hậu cần trung gian không cần thiết. Nó cũng có nghĩa là bạn có thể thu gọn kích thước của kho hoặc thậm chí loại bỏ nó hoàn toàn và, tất nhiên, loại bỏ các chi phí này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí. Bạn thậm chí không cần phải lo lắng về việc chuẩn bị các phương thức vận tải, báo giá, vv Đó là một phần của hợp đồng thả vận chuyển của bạn.

Đây cũng là lý do tại sao các Drop-vận chuyển được tích hợp vào một chức năng tiêu chuẩn trong phân hệ Kho ERPOnline / Openerp. Chỉ trong một vài cú nhấp chuột, bạn có thể thiết lập nó để sử dụng để gia tăng và thậm chí thiết lập các chức năng tự động. Hệ thống sẽ tự động chuyển tiếp các chi tiết để nhà cung cấp của bạn, ai sẽ xử lý và vận chuyển hàng hóa cho khách hàng của bạn.

Vận chuyển thả

Nhưng bạn cũng nên lưu ý rằng không phải tất cả thả vận chuyển là hoàn hảo và tuyệt vời. Bởi vì các nhà cung cấp của bạn làm hầu hết công việc, điều quan trọng là bạn nhận thức được rằng đối tác của bạn đang làm việc. Có hàng triệu đối tác để cung cấp dịch vụ cho các nhà cung cấp, nhưng không phải tất cả trong số họ là đáng tin cậy – điều đó có nghĩa rằng bạn có thể có một danh tiếng xấu như các nhà cung cấp cung cấp dịch vụ xấu. Ví dụ, nếu các bưu kiện được giao cho khách hàng bị hư hại, hoặc thậm chí bị mất trên đường đi, bạn sẽ có hỗ trợ khách hàng và cũng có thể giữ liên lạc với nhà cung cấp để giải quyết vấn đề. Và cuối cùng quan trọng không kém, thả vận chuyển không phải là miễn phí, giống như hầu hết các dịch vụ.

Dưới đây là một số quy tắc cần ghi nhớ để có được một dịch vụ thả vận chuyển phù hợp với công ty của bạn:
Sử dụng trình đơn thả vận chuyển cho sản phẩm mà bạn không thể hoặc không muốn giữ trong kho. Một lý do là bạn sẽ luôn có giá cao hơn cho các sản phẩm được thả vận chuyển, vì vậy bạn nên giữ cho nó chỉ cho mục chiếm nhiều không gian trong nhà kho của bạn.

shipping

Thả vận chuyển sẽ phát huy tác dụng tối ưu nếu áp dụng cho các sản phẩm thích hợp. Rất có thể là sản phẩm có nhu cầu cao đang được cung cấp bởi các nhà cung cấp trong đó chi phí cho vận chuyển hàng hóa để chiếm một phần nhỏ, vì vậy sử dụng một phương pháp vận chuyển tốn kém sẽ không có lợi về mặt tài chính. Ví dụ, một trong những khách hàng của chúng tôi, chuyên nhập khẩu và xuất khẩu nguyên liệu para-y tế. Drop-vận chuyển là giải pháp tốt nhất cho họ bởi vì sản phẩm của họ rất đa dạng, các mặt hàng chủ yếu có kích thước lớn, nhưng nhu cầu đối với từng mặt hàng là khá thấp.

Nhan ship hang bao thu tuc ve viet nam
Để bảo vệ khách hàng tránh rủi ro trong quá trình vận chuyển, bạn nên kiểm tra các công ty vận tải srop mình trước và danh sách các đối tác đáng tin cậy nhất.
Hãy chắc chắn rằng bạn có đủ thời gian hợp lý. Drop-vận chuyển sẽ phải mất một thời gian nhất định và chắc chắn không nhiều thời gian hơn bạn tự đơn đặt hàng quá trình. Và nó cũng có thể giúp khách hàng của bạn có thể theo dõi quá trình vận chuyển.
Các vật dụng này phải được cung cấp từ các nhà cung cấp của bạn. Điều này sẽ giúp bạn biết được sản phẩm bạn đang bán hàng có sẵn trong kho của nhà cung cấp. Nếu bạn không có thông tin đó, thông báo cho khách hàng của bạn rằng bạn không có sẵn trong kho và hàng hóa không có sẵn, nhưng phải phụ thuộc vào một bên thứ ba. Tại ERPOnline / Openerp, chúng tôi đã phải đối phó với một vấn đề từ một số nhà cung cấp của chúng tôi. Do đó, chúng tôi tìm thấy phần mềm rất hữu ích cho chính mình (và hy vọng tất cả người dùng của chúng tôi) bao gồm các chức năng tự động dựa trên danh sách của mỗi người dùng của các nhà cung cấp trong hệ thống quản lý kho hàng của chúng tôi. Bạn cũng có thể lập kế hoạch với nhà cung cấp của bạn để nhận thông tin cập nhật về mức tồn kho của họ một cách thường xuyên, ví dụ bằng cách sử dụng một bảng kiểm kê hàng. Nếu bạn sử dụng các mô-đun của kho của chúng tôi, bạn có thể tải về các bảng dữ liệu trên hệ thống chỉ trong một cú nhấp chuột và hàng tồn kho của nhà cung cấp sẽ được cập nhật trực tiếp trên các trang web thương mại điện tử cái chết của bạn. Dơ bẩn

Xem thêm: Rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post