Đồng hồ cao cấp Multifort Chronograph Caliber 60

Đồng hồ cao cấp Multifort Chronograph Caliber 60

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với khả năng lưu trữ lên đến 60 giờ điện, Multifort Chronograph Caliber 60 đã sẵn sàng cho bất kỳ thách thức. Cải tiến, độ chính xác và thiết kế mạnh mẽ là những thành phần đặc biệt, xây dựng những kiệt tác Multifort Chrnograph Caliber 60. Được thiết kế với vỏ giáp bao quanh bộ máy tự động trong các chức năng chronograph, đây là một sản phẩm dành riêng cho những người đam mê môn thể thao này. Với bộ máy độc quyền của các tập đoàn SWATCH Group, Multifort Chronograph Caliber 60 có kín nước lên đến 200 mét. Ngoài ra, mẫu đồng hồ đặc biệt này cũng cho phép người đeo nhìn thời gian dễ dàng trong môi trường hoặc ban đêm dưới nước nhờ lớp phủ cao cấp phản xạ và Super LumiNova trên đống kim loại. Giành được sự ngưỡng mộ của những người đam mê lặn từ khắp mọi nơi, Caliber 60 Chronograph Multifort sở hữu số màu đen xám trang trí với Geneva sọc đặc trưng, ​​tiếng vang của Cầu Cảng Sydney – công trình kiến ​​trúc hiện đại theo phong cách điển hình trong những năm đầu thế kỷ 20.

M005_914_11_060_00_Image

Trong tinh thần chinh phục mọi thử thách, Multifort Chronograph Caliber 60 nhận được sự ngưỡng mộ của các thợ lặn độ dẻo dai cho các vận động viên vẫn tốt nhất của bạn. Đặc biệt, bộ máy Caliber 60 được chế tác dựa trên các tiêu chuẩn chính xác của Mido, thiết lập một nền tảng đáng tin cậy cho Multifort Chronograph đồng hồ xoay Caliber 60 Chronograph Caliber Multifort niềng 60 được thiết kế để phản ánh tia cam lớp siêu LumiNova ở góc trên bên phải của chính phủ kết hợp với phản xạ cực giúp người đeo sử dụng dễ dàng trong mọi điều kiện khác nhau.

Độc đáo, mạnh mẽ, Multifort Chronograph Caliber 60 giờ và rocker sở hữu lên thứ hai tại 3 vị trí giờ, nút bấm chronograph tại vị trí 2 và 4 giờ, niềng răng xoay rocker ở vị trí 8 giờ và ngày trong rocker 10:00 của bạn. Ngoài ra, có thêm hai đồng hồ cao cấp đặt tại 03:00 và 09:00 trên mặt số và ngày hộp hiển thị ở vị trí 6 giờ cũng đóng góp vào một số tính năng của khuôn mặt.

Lấy cảm hứng từ cấu trúc của cây cầu Sydney Harbour Bridge, Multifort Chronograph Caliber 60 sở hữu một phong cách sang trọng với các đường sọc dọc theo hai bên của cọc tượng trưng tán đinh, chi tiết kết nối cây cầu huyền thoại. Caliber 60 Chronograph Multifort Nhưng vẫn còn thấp thoáng màu cam đặc trưng của Mido trong hai nút bấm chronograph, niềng răng xoay chronograph 3 vị trí giờ, và trung tâm đầu kim chronograph. Người dùng có thể chiêm ngưỡng quay máy và kết nối tầm cỡ 60 với các tòa nhà màu xanh lá cây và búa năng lượng được trang trí với các sọc Geneva và logo Mido qua hai lớp sapphire chống lóa. Multifort Chronograph Caliber 60 được thiết kế với trọng gấp và thép dây đeo với điều chỉnh độ dài. Multifort Chronograph Caliber 60 ban nhạc cao su có thêm 2 phiên bản với phiên bản đầu tiên của việc sở hữu bạc bề mặt vỏ thép và phiên bản 2 màu đen vỏ bọc, quay số và giờ tay niềng răng đen và ánh sáng màu xanh.

Thông số kỹ thuật

đầu tiên). Bộ máy: Tự động Caliber 60 chronograph Mido (ETA A05H31), đường kính 30 mm, độ dày 7,90 mm, 27 viên hồng ngọc, 28.800 A / H, sốc NIVACHOC A3, các bộ phận cân bằng ANACHRON-ETASTABLE, NM NIVAFLEX dây gió. Được trang trí với chi tiết đinh vít màu xanh nối, Geneva sọc và logo Mido trên điện búa, Caliber 60 là khả năng lưu trữ năng lượng lên đến 60 giờ.

3). Chức năng: Điều chỉnh giờ / phút / giây, Chronograph, Panel ngày

M005_914_11_060_00_Image1

– Điều chỉnh giờ – giờ và phút điều chỉnh Kim lớn, bàn tay nhỏ thứ hai được đặt tại 09:00
– Điều chỉnh chronograph – lớn Kim chỉ chronograph, chronograph đồng hồ nhỏ ở 3 vị trí giờ.
– Điều chỉnh ngày – O hiển thị nằm ở vị trí 6 giờ
4). Shell: đánh bóng vỏ bọc thép và bóng mờ, đường kính 44 mm, 3 miếng, 2 phía trước và kính phía sau chống chói tinh thể sapphire. Và vào giờ rocker thứ hai nằm 3 giờ, rocker niềng răng ở vị trí 08:00, nút bấm chronograph đặt tại số 2 và 4 giờ, ngày rocker nằm tại 10:00. Mặt sau được chạm khắc với bộ truyện và xem độ kín nước lên đến 200 m.

5). Dây: thép 316L Chất liệu, thép gấp quan trọng với chức năng điều chỉnh độ dài.

shop đồng hồ

6). Việc quay số: màu xám đậm, sọc kết cấu Geneva, lớp phản chiếu siêu LumiNova, hộp hiển thị ngày nằm tại 06:00.

7). Kim: Được làm bằng vật liệu thép được đánh bóng là mờ, phản chiếu siêu LumiNova phủ màu trắng hoặc màu da cam được sử dụng trong nước hoặc ánh sáng yếu.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post