DN hốt lời to khi đất vàng thành cao ốc

DN hốt lời to khi đất vàng thành cao ốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vàng định giá đất, phải nghỉ ngơi trên 1 mét vuông. Nếu 30 triệu mét vuông đầu tiên của đất, nhà nước phải kiếm được hàng trăm triệu của 1 mét.

>>> căn hộ home land

Sàn Phó Giám đốc Công ty Đất Lành Bất động sản trong trao đổi cho Việt Nam liên quan đến 24 câu chuyện đất đột nhiên biến thành vàng tòa nhà Hà Nội – Ông Nguyễn Văn Đức

PV: – Thưa ngài, 24/41 mặt đất “khu đất vàng” đột nhiên biến thành các tòa nhà trong nội thành Hà Nội đang gây ra không ít phiền toái nào. Vụ Hà Nội Tài nguyên và Môi trường giải thích các chủ sở hữu tự chuyển đổi sang mục đích khác. Theo ông, để hiểu lời giải thích về cách? Trách nhiệm của các bên liên quan là, thưa ông?

cao oc

Ông Nguyễn Văn Đức: Tôi cho rằng, đây là hậu quả của việc quản lý quá lỏng lẻo, tạo kẽ hở cho tham nhũng nổi lên và phát triển. Trong tất cả các loại tham nhũng, tham nhũng trong đất có thể được coi là tham nhũng rõ ràng, rõ ràng nhất.

 

Về nguyên tắc, chỉ cần các đơn vị doanh nghiệp giữ đất, giữ (cho thuê của nhà nước) cho nhà nước. Khi cần nhớ lại, các cơ quan, đơn vị sản xuất kinh doanh nằm trong di dời đã chuyển đi và quay trở lại trụ sở cũ của nhà nước. Cựu trụ sở không thuộc sở hữu của các cơ quan, đơn vị sản xuất này. Vì vậy, không ai có quyền chuyển nhượng, tên, bán hoặc tự nguyện chuyển đổi sang mục đích khác trên mảnh đất này.

 

Về phía các cơ quan nhà nước, có thể xem xét hỗ trợ cho quỹ tái kinh doanh, cộng với chi phí khấu hao nếu doanh nghiệp đầu tư xây dựng hạ tầng trên đất. Ví dụ, đầu tư kinh doanh cho 100 hợp đồng, net của khấu hao của tất cả 30 Hội đồng, Chính phủ có thể hỗ trợ các doanh nghiệp bằng 70 hợp đồng và thu hồi toàn bộ diện tích đất trên. Tuy nhiên, nếu đầu tư hạ tầng là do trạng thái trước đó, nhà nước không cần phải trả một khoản hỗ trợ khác cho các doanh nghiệp.

Đất sau khi thu hồi, dựa vào quy hoạch cơ sở tham khảo, kiến trúc và trung tâm địa phương … sẽ quyết định sử dụng đất vàng, được sử dụng cho mục đích gì? Như mục đích quy định như nhà ở, văn phòng, hoặc công viên … Nhà nước sẽ tiến hành định giá tài sản theo giá thị trường và tổ chức đấu thầu công khai cho tất cả các đơn vị tham gia. Để đảm bảo tính công bằng và minh bạch, tránh tham nhũng, đảm bảo hoàn toàn không có tình trạng ưu tiên, ưu thế cho bất kỳ đối tượng, bao gồm cả các đơn vị của “Dọn dẹp”. Cũng không phải áp dụng kế hoạch, chỉ định thầu dự án di dời văn phòng mất như một số địa phương đã thực hiện gần đây.

>>> BĐS Việt Nam là thị trường được yêu thích nhất

Tôi cũng nhớ lại những giá chính sách công cho cán bộ, công chức khoảng 20-30 năm trước đây, gây ra một cảm giác trong dư luận. Có cán bộ mua cây vàng khoảng 300 biệt thự cây vàng bán lại cho 3000.

 

Các cuộc tranh luận về việc có nên hợp pháp hóa dịch vụ nhà câu chuyện giá hoặc không xảy ra và hầu hết các ý kiến đều cho rằng chi phí của các dịch vụ công cộng là không khách quan. Đối với nhân viên trong các dịch vụ công cộng người chỉ “giữ cho dịch vụ công cộng”, do đó, ông nghỉ hưu, mất công vụ phải được trả lại cho nhà nước. Tuyệt đối không có quyền chuyển nhượng, bán tên hoặc đi vào chia sẻ cho hậu thế như một loại thực phẩm có lợi rơi xuống từ bầu trời. Ngoại trừ một vài trường hợp là cán bộ, lãnh đạo cấp cao như Đại tướng Võ Nguyên Giáp, khi bị mất, nó có thể giữ cho lưu niệm nhà.

 

Bài lô đấu giá tại 23 Lê Duẩn (TP HCM) vẫn còn “nóng”. Đất có diện tích này đẹp (55 x 55 m), có giá bán khởi điểm chỉ là 558.000.000.000. Nhưng qua 16 vòng tiếp theo và cuối cùng thu về TP.HCM lượng cao hơn gần 2,6 lần so với giá khởi điểm ban đầu. Như vậy, nếu không có đấu thầu tổ chức tại TP HCM có nguy cơ để mất hàng nghìn tỷ. Cơ hội tham nhũng là ở đây.

Vì vậy, thời gian qua công chúng đã nói lên câu chuyện tình trạng vàng nỗ lực trắng trợn với đất, để cho các đơn vị “con đẻ, con nuôi” trong “chiếm đóng”, được định giá thấp hơn giá thị trường hơn một nửa … hoặc xây dựng kịch bản để che đậy “Thông tư túi” bên trong. Đây là một thực tế ai cũng biết, tất cả mọi người có thể nhìn thấy.

 

Nhiều doanh nghiệp làm ăn thua lỗ, nhưng vẫn còn tồn tại và nhiều người vẫn muốn giữ, muốn mua các cổ phiếu hiện tại bởi vì bây giờ nó không phải là công việc có hiệu quả và thành công, nhưng vì của hồi môn của doanh nghiệp bẩn. Vì vậy, mặc dù làm ăn thua lỗ bây giờ, mọi người dường như quan tâm về niềm hy vọng của giá cả, văn phòng sử dụng đất vàng với giá cao nhất.

 

Xem thêm: phong thủy

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post