Điềm dừng chân trên hành trình tới Nha Trang

Điềm dừng chân trên hành trình tới Nha Trang

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tháp Chàm, nhà thờ và Viện Hải dương học là những nơi không thể bỏ qua ở Nha Trang hành trình khám phá của dân tây ba lô.

Bởi vì khu vực này không phải là thành phố quá lớn và tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn xe máy như giao thông vận tải. Cho thuê xe dao động từ 80.000 – 100.000 đồng đối với một ngày.

 thap

Tháp Ponagar

Bạn có thể bắt đầu buổi sáng với một dấu hiệu dừng lại khi cô Tháp Bà. Tọa lạc 2 km từ trung tâm thành phố, đây là công trình tiêu biểu cho nền văn hóa Chăm ở Nha Trang. Nữ thần Po Nagar Tower, bên cạnh các vị thần quan trọng khác của Ấn Độ giáo.

>>> đại lý vé máy bay

Khách đến đây có thể chiêm ngưỡng kiến ​​trúc độc đáo của những ngôi đền Chăm với phù điêu và hình dạng trang trí. Bên cạnh đó, các vũ khúc của tháp dân tộc Chăm ở sẽ tăng thêm sự thích thú của du khách.

Bạn có thể ghé thăm tháp bà Ponagar tại bất kỳ thời gian của năm. Tuy nhiên, đến tháp bà vào đầu tháng 3 âm lịch, bạn sẽ tận hưởng không khí lễ hội ở đây. Giá vé vào cửa là 22.000 đồng mỗi người.

 thap1

Nhà thờ Nha Trang

Tọa lạc trên một ngọn đồi nhỏ ở vòng xoay không xa Nha Trang và tháp Ponagar cô, nhà thờ Nha Trang, nơi du khách có thể dành phần còn lại của buổi sáng để tham quan. Với kiến ​​trúc Gothic tiêu biểu, tháp chuông nhà thờ nhà thờ có hệ thống, toàn diện với những mái vòm cong với hoa bố trí hài hoà, đẹp. Tia mặt trời chiếu qua cửa sổ kính màu sẽ làm cho không gian thêm nhà thờ sôi động vào ban ngày.

Không chỉ các trang web của các giá trị tôn giáo cho người dân và du khách đến để cầu nguyện, thờ Nha Trang là một nơi dành cho bạn cảm giác yên bình.

 tho

Viện Hải dương học

Du khách có thể bắt đầu buổi tối khám phá Nha Trang bằng lái xe dọc theo đường Trần Phú về phía cầu đá và nhìn vào Viện hải dương học. Nằm bên cạnh bãi biển, nơi đây là nơi mà du khách không nên bỏ qua khi đến Nha Trang.

Ngoài các mẫu không gian triển lãm, viện hải dương học là bảo tàng sống nhiều sinh vật biển như hải cẩu, cá mập, đồi mồi, bao gồm cá của bạn trong vùng biển của Việt Nam. Đặc biệt, du khách có thể chiêm ngưỡng những bộ xương còn nguyên vẹn của một con cá voi ở đây.

>>> tour du lich thai lan

Giá vé vào cửa là 30.000 đồng. Nằm không xa viện hải dương học, khách có thể tham quan Dinh Bảo Đại, nơi lưu giữ những hình ảnh của các vị hoàng đế cuối cùng của Việt Nam.

 vien

Khu vực Hòn Chông

Nếu bạn muốn chơi trong làn nước xanh mát của Nha Trang, nơi không muốn chi tiêu khoản tiền lớn cho các tour du lịch đảo, Hòn Chồng Bãi biển phía bắc Nha Trang là một sự lựa chọn thích hợp. Khu vực này là nơi tiếp giáp giữa biển và núi, khách có thể tận hưởng không gian mở và chiêm ngưỡng những tuyệt tác nghệ thuật của thiên nhiên.

Sunset Nha Trang tại Hòn Chông, và thư giãn sau một ngày dài trên đường và nhâm nhi một trái dừa mát sẽ là cuộc hành trình kết thúc thú vị khám phá cho các thành phố ven biển. Vẻ đẹp của Nha Trang không chỉ các đảo, các bãi biển đều đã mơ về điều bình dị mà du khách không ngờ tới nhất.

hon

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post