Dịch vụ VIP 6 sao tại Viễn Thông A

Dịch vụ VIP 6 sao tại Viễn Thông A

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dịch vụ đã được ngôi sao dịch vụ trọn gói VIP 6 cung cấp tại Việt Nam Telecom A, mang nhiều chính sách ưu đãi, đặc biệt là tiện ích và bảo hành tối ưu hóa sử dụng điện thoại.
Sau khi thực hiện các chương trình, dịch vụ VIP 6 Star đã thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng bởi 6 tiện ích mà cung cấp Việt Nam Telecom A phát triển. Cụ thể, các gói dịch vụ bao gồm:
– Bảo hiểm giảm xuống và hư hại do nước: Nếu sản phẩm bị rơi hoặc bị hư hỏng do gẫy nước, khách hàng là sửa chữa miễn phí bằng cách sử dụng phụ tùng chính hãng, hoặc đổi mới sản phẩm có giá trị tương đương mà không linh hoạt tùng.
– Nhà bảo hành: Trong vòng 24 giờ sau khi nhận được thông tin từ khách hàng, Viễn thông A liên lạc sẽ đến tận nơi và nhận máy, mang về sửa chữa, sau đó chuyển giao cho khách hàng sau khi hoàn thành. Chương trình này chỉ áp dụng tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng.
– Tăng thời gian bảo hành đến 24 tháng: Sau khi hoàn thành 12 tháng cung cấp dịch vụ bảo hành, Telecom Một khách hàng gia hạn thêm 12 tháng.
– Trả góp lãi suất 0%: Khi mua trả góp, khách hàng không cần phải trả tiền trước, và được hưởng lãi suất 0%. Chính sách này áp dụng cho tất cả các thẻ ANZ, Vietin Bank trong vòng 12 tháng trả góp.
– 24 giờ hoàn lại tiền 100%: Trong vòng 24 giờ sau khi mua hàng, nếu khách hàng phát hiện sản phẩm bị lỗi hoặc không hài lòng, công ty sẽ nhận lại sản phẩm và hoàn trả 100%. Chính sách này chỉ áp dụng cho điện thoại thông minh.
– Đổi mới phần cứng 30 ngày bị lỗi: Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày mua hàng, nếu lỗi phần cứng tạo ra, công ty sẽ thay đổi để các máy khách hàng mới, cùng loại với các máy tính cũ.
1
VIP 6-sao dịch vụ của Viễn Thông A hợp đồng trị giá gần 5 triệu đồng, áp dụng cho các sản phẩm như Samsung Galaxy S6 / S6 Edge, HTC One M9, Sony Xperia Z3 / Z3 Compact, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A, Dell Inspiron 15R máy tính xách tay, máy tính xách tay Asus P550LDV. Chương trình được thực hiện vào cuối 31/5, tại 142 chi nhánh Telecom A, 99 trung tâm dịch vụ toàn quốc và các đơn đặt hàng trực tuyến tại website www.vienthonga.vn. Song song với chương trình này, với một hóa đơn mua hàng trên 1 triệu đồng trở lên, khách hàng có cơ hội sở hữu 250 quà tặng máy lạnh hoặc quạt được nâng cao thông qua một chương trình bốc thăm quà tặng may mắn tại Viễn thông A và mua loa JBL jembe giảm giá nhiều hơn từ 1,99 triệu đến 1,49 triệu.
Khi quyết định đưa dịch vụ ra thị trường 6 sao VIP, Viễn Thông A, rất cẩn thận nghiên cứu tâm lý khách hàng. Để các nhà cung cấp, hầu hết khách hàng đều mong muốn sở hữu những sản phẩm hoàn hảo và không muốn lo lắng về thiết bị đổ vỡ, sự cố phần mềm, phần cứng không … Vì vậy, công ty dự kiến ​​sẽ thông qua các dịch vụ mới làm cho khách hàng hài lòng với tuyệt vời sau khi chính sách bán hàng.
3
Sau 18 năm hình thành và phát triển, Telecom A đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Với hơn 140 cửa hàng và trung tâm dịch vụ, trong đó có gần 30 cửa hàng tại các siêu thị Big C, CoopMart và hơn 100 trung tâm smartphone trên toàn quốc, công ty đã trở thành một điểm đến tin cậy cho nhiều khách hàng. Tiêu chí A cam kết của viễn thông giá tốt, sản phẩm đa dạng, dịch vụ toàn diện, và các sản phẩm mới được cập nhật một cách nhanh chóng. Để biết thêm thông tin, bạn đọc có thể truy cập vào các trang web www.viethonga.vn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post