Chọn rèm phù hợp với căn hộ

Chọn rèm phù hợp với căn hộ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Xuất hiện ở khắp mọi nơi trong nhà, từ phòng khách, phòng làm việc đến phòng ngủ, rèm cửa luôn tạo ra ấm cúng và sinh động. Đặc biệt trong những căn hộ vừa và nhỏ, rèm cửa khắc phục nhược điểm giữa các bức tường vuông ngột ngạt . Nếu sử dụng rèm cửa hài hoà và phối hợp màu sắc của rèm cửa và đồ nội thất sẽ làm cho không gian sống động và tươi mới.

Xem thêm nội thất
Ngày tết, rem cua có gam màu nhạt và tươi như vàng, cam, trắng, màu kem…được chọn treo để tạo không khí mát dịu, trẻ trung của mùa xuân. Phong cách rèm thẳng đứng thường được bố trí trong phòng khách, tạo ra một phân vùng riêng biệt bên ngoài. Loại cuối cùng thường được treo rèm ở cửa sổ của căn phòng hoặc kết nối với nhau mà không có một sự phân chia rõ ràng. Thậm chí, nếu bạn thích một căn phòng lớn chia thành một số khoang, chủ sở hữu có thể đóng giá nhỏ bằng sắt hoặc rèm căng nhôm, thuận tiện hơn so với việc xây dựng bức tường bằng gỗ hoặc tường.

chungcui

màu sắc tươi mới kết hợp với hoa tăng tính thanh thoát. Sắc vàng rực rỡ mang theo hơi thở mùa xuân vào nhà.

phong cách cổ điển hài hòa trong một không gian hiện đại.

Xem thêm rem vai

r2

Những loại rèm cửa được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu với các vật liệu khác nhau như vải, bông, polyester, voan, thổ cẩm … Tùy thuộc vào loại vật liệu, kiểu dáng và kích thước, nhưng giá có thể dao động từ 300.000 đến 640.000 đồng / bộ.

căn hộ trung bình cho các cặp vợ chồng trẻ thường treo 3-5 rèm đến phòng khách, hai cửa sổ, một phòng ngủ và một phòng làm việc. Theo các chuyên gia, đồ nội thất, rèm cửa cho phòng khách và các công việc hầu hết là cần thiết vì đây là một không gian họp và tụ tập, treo rèm cần phải tăng tính linh hoạt và quyến rũ của căn hộ.

Xem thêm: GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MÀN VẢI VICTORIA A02 855-3

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post