Chọn rèm cửa mùa hè

Chọn rèm cửa mùa hè

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chọn rèm cửa để trang trí nhà cho mùa hè là một công việc rất quan trọng bởi vì các rèm cửa, rèm vải phù hợp với không gian trong nhà, chúng tôi sẽ tạo ra một không gian trong lành, mát mẻ, xua tan oi bức, nắng nóng của mùa hè và giúp chúng ta thoải mái hơn trong các hoạt động hàng ngày.

Dưới đây là những gợi ý giúp bạn nắm bắt được xu hướng của rèm cửa  mùa hè để có thể có được cho mình những rèm cửa đẹp, và thời trang thích hợp nhất.

rem mua he

Về chất liệu rèm cửa

Chọn rèm cửa với các vật liệu dày có khả năng cách nhiệt tốt hơn và giúp ngăn chặn ánh mặt trời tạo ra không khí luôn luôn mát mẻ, nếu bạn cửa nhà bạn quay về phía đông hoặc phía tây. Hoặc bạn cũng có thể chọn một loại vải rèm hai lớp, rèm cửa dày 2 lớp sẽ giúp bạn ngăn chặn ánh nắng mặt trời vào buổi chiều và buổi chiều tối, và lớp rèm mỏng được thả xuống sẽ giúp bạn cảm nhận vẻ đẹp của ánh bình minh vào buổi sáng sớm và những cơn gió mát cuối chiều hoặc về đêm.

Trong trường hợp cửa của bạn phải đối diện phía bắc hay phía nam, bạn chỉ cần chọn rèm cửa với các vật liệu nhẹ như lụa, voan, ren … chỉ cần tạo ra một không gian thoáng mát, chờ một làn gió nhẹ nhàng thổi vào phòng xua tan nắng oi ả ở ngoài trời.
Xem thêm nội thất

Màu sắc rèm cửa

Những sắc màu mang lại không khí mát mẻ, những niềm vui mùa hè là màu sắc tươi sáng, như màu sáng trắng, kem, xanh dương, xanh lá cây hoặc màu vàng nhạt … Bạn cần tránh xa các màu sắc ấm áp như màu cam hoặc đỏ, tím … nếu làm không muốn làm cho căn phòng ngột ngạt hơn và tạo ra cảm giác khó chịu, nóng bức.

Về kiểu dáng rèm cửa

Chọn loại rèm đơn giản, không phức tạp là sự lựa chọn lý tưởng cho mùa hè này.  Những kiểu rèm cản nắng và cách nhiệt tốt như rèm vải, rèm roman, rèm cuốn, rèm gỗ hay rèm sáo nhôm được rất nhiều người sử dụng.

rem mua he 1

Về hoa văn rèm cửa

Để tận hưởng không khí mùa hè hoàn hảo hơn bạn có thể chọn một tấm màn hoa văn nhẹ nhàng với hoa và cây, hoặc nó có thể là phong cảnh miền núi, cảnh biển, thiên nhiên … chúng sẽ làm cho bạn cảm thấy sảng khoái, thư giãn và thoải mái khi ở nhà.

Hy vọng với những gợi ý hữu ích trên sẽ giúp bạn chọn rèm cửa tốt nhất trong mùa hè này

Xem thêm: Bật bí nhiều cách chọn màn cửa cho gia chủ mệnh kim

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post