Chợ đêm Long Biên thu hút khách tây

Chợ đêm Long Biên thu hút khách tây

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chứng kiến ​​những cảnh như không có bán khác của ngôi chợ bán buôn đắt khách nhất Hà Thành là một kinh nghiệm độc đáo cho du khách quốc tế đến Việt Nam.
Tuần qua, Joe có mua sắm vào lúc nửa đêm. Ở nước mình có những thị trường trọng điểm, nhưng các loại hình kinh doanh, ở Long Biên khác nhau. Thị trường lần đầu tiên, Joe thực sự cảm thấy choáng ngợp bởi sự phong phú của các mặt hàng, từ các loại rau và trái cây để các thực phẩm tươi sống. Nhưng, ông thường xuyên mua đồ là hầu hết các loại thảo mộc và rau quả.

20150710152849hopchodem
Joe cho biết: “Tôi rất vui mừng tôi đã đến nhiều nước nhưng thị trường bán buôn ở Long Biên đêm là khác nhau buôn người là giao dịch chỉ đơn giản bằng lời nói và máy tính xách tay, vì vậy tất cả đêm cho đến sáng…”

Theo ông, nếu đến Hà Nội mà không dành thời gian đi chợ Long Biên, kết quả là đáng tiếc vì mất đi một kinh nghiệm thú vị. “Nếu bạn chỉ cần gọi đồ ăn từ siêu thị đến các nhà hàng vận chuyển nó có thể sẽ chỉ nhận được các loại ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, và một đầu bếp thực sự, họ rất quan tâm đến tất cả các loại rau và tay đi tìm”, ông nói

Joe đứng bên cạnh anh trong một thời gian dài, tôi thấy anh ta nhặt đủ rau quả trong rổ. Tất cả có nguồn gốc từ Việt Nam. “Thú vị – rất thú vị” nói rằng ông nhận xét khi để lại cho tôi để tiếp tục tìm kiếm thực phẩm cho các nhà hàng thức ăn riêng.

tour du lịch Đà Lạt

Chefs khuyên du khách chọn hàng vỉa hè ở Việt Nam
Bobby Chinn, đầu bếp nổi tiếng với chương trình truyền hình và sách ẩm thực, đã đưa ra những nhận xét sâu sắc về các món ăn Việt với Huffington Post độc giả.

Lang thang vào trong chợ, khoảng 4 giờ sáng, tôi đã gặp một nhóm khách du lịch người Pháp đã có mặt tại thị trường. Không giống như Joe đến mua, các du khách đến đây với một mục đích rất đơn giản là để xem những người kinh doanh địa phương và biết làm thế nào để thêm một Hà Nội không ngủ. Đối với khách du lịch, các thị trường truyền thống là luôn luôn hấp dẫn mãnh liệt và có tiếng nói riêng của mình.

20150710153033cuavan
“Thật thú vị vì ở trung tâm của Hà Nội, không xa chúng ta trong một khu chợ nhộn nhịp vào ban đêm. Tôi thấy lạ. Thị trường của bạn là rất đông đúc, nhiều xe tải vận chuyển hàng hóa và hàng thủ công. Cảnh giao thông đã xảy ra nhưng chỉ trong giây lát” , Michael – một du khách đi du lịch với đoàn, chia sẻ.

Vợ ông sau đó nói rằng các màu sắc sống động, tiếng ồn và hối hả như thoi đưa của các doanh nghiệp nhỏ, thị trường lao động … là lý do tại sao mà bất kỳ du khách nước ngoài rất thích thị trường lần Long Biên khi đến Hà Nội. Tại đây, du khách dễ dàng tìm hiểu thêm về văn hóa và lối sống của các đặc tính bản địa.

Khi nói đến thông tin thị trường này có thể được loại bỏ trong tương lai, nhóm khách du lịch tỏ ra tiếc nuối. “Cầu Long Biên hay đêm thị trường đang dùng qua các địa điểm thú vị trên thị trường truyền thống thu hút nhiều khách du lịch Bạn có thể nâng cấp thị trường này trở nên sạch sẽ và an toàn hơn nên nó tốt cho du lịch thay vì loại bỏ..” – Một cô gái trẻ trong nhóm để đưa ra ý kiến.

20150710153500chobua_1
Trong thực tế, nhiều khách du lịch đến Hà Nội đã đồng ý rằng các chợ đêm Long Biên là một phần không thể thiếu của cuộc hành trình của họ. Nó đã trở thành thị trường hấp dẫn, thế giới thú vị nhất của tạo cho du khách một cái nhìn khác về Hà Nội, với kinh nghiệm xác thực nhất của cuộc sống hàng ngày bận rộn, lo toan của người dân Hà Nội bận rộn nhưng không kém quyến rũ.

tour du lịch Phan Thiết giá rẻ

Do đó, thị trường Journal Gobackpacking Long Biên một lần xếp hạng trong danh sách của 5 thị trường sôi động nhất trong khu vực Đông Nam Á. Gần đây, thị trường vẫn duocConde Nast Traveler – một tạp chí chuyên gia nổi tiếng giới thiệu điểm đến du lịch hấp dẫn nhất thế giới – bình chọn là một trong 7 khu chợ thú vị nhất trên toàn cầu.

Conde Nast Traveler lưu ý, đây nên đến vào một thời điểm khi thị trường không tăng mặt trời. Thị trường và các đêm bận rộn nhất đáp ứng kịp thời 2:00-04:00. Souk bất cứ điều gì bán từ thực phẩm tươi sống để ăn quả và trở thành nguồn cung cấp thực phẩm lớn nhất của thủ đô.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post