Cháy hàng hoa quả ngoại tặng ngày 20/11

Cháy hàng hoa quả ngoại tặng ngày 20/11

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trái cây ngoại lai là rất nhiều phụ huynh chọn làm Ngày quà tặng giáo viên Việt Nam của giáo viên (20/11) năm nay.

Nguyễn Thị Thanh ở số 27 ngõ 329 Cầu Giấy (Hà Nội) chia sẻ, tối qua (19/11), bạn phải lái xe đến cửa hàng trái cây thứ 2 trên đường Cầu Giấy đã mua 2 giỏ trái cây như món quà cho cô giáo của con gái mình.

gio hoa

Bà Thanh nói, các ngày 20/10 vừa qua, cô đã mua cho cô một bó hoa kèm theo phong bì để cảm ơn bạn đã quan tâm và chăm sóc cho con gái của bà, nhưng bà chỉ nhận được những bông hoa và trả lại phong bì. Xấu hổ quá, 20/11 này, cô quyết định chuyển đến cho mỗi cô gái một giỏ trái cây kỳ lạ, cả hai sang trọng vô cùng thực tế.

“Chiều hôm qua, tôi đã đi đến các cửa hàng hoa quả đầu tiên, các chủ hàng nói rằng chỉ có một vài loại trái cây của Việt Nam, táo, nho, dưa hấu, kiwi nhập khẩu đã được bán ra như khách hàng tăng đột biến. Đến cửa hàng thứ 2, may mắn hơn nhưng cũng chỉ đúng 3 giỏ trái cây là tất cả, “bà Thanh cho biết.

>>> giỏ hoa

Trao đổi với PV, bà Trương Thị Bích Ngọc, chủ sở hữu của một hệ thống trái cây kỳ lạ ở Láng Hạ (Đống Đa, Hà Nội) thừa nhận, với những gia đình có điều kiện kinh tế tốt, nhân dịp 20/11 này Họ thích chọn những giỏ trái cây như một món quà giáo viên nước ngoài.

Giá giỏ trái cây của nước ngoài dao động từ 1-2 triệu đồng / xe, tùy thuộc vào cha mẹ trái cây có nguồn gốc chọn nơi trọng lượng. Các đắt hơn các giỏ quà trái cây, theo đó giá trị gia tăng.

Ngọc cho biết, mặc dù các cửa hàng có 8 loại giỏ trái cây nước ngoài như là một món quà, nhưng nhiều loại 1.000.000 giá, bao gồm các kiwi New Zealand, táo Nữ hoàng New Zealand, Australia cam cara, không hạt và nho đen táo xanh của sự lựa chọn cho nhiều người Mỹ nhiều nhất.

Theo Ngọc, nhu cầu đối với trái cây làm quà tặng bắt đầu tăng lên khoảng 4 ngày, nhưng, cho đến tối 19/11, các khách đặt hàng ồ ạt. Lên đến 6 cửa hàng tại các cửa hàng của chuỗi, thì phải thông báo 1-1.300.000 giá giỏ quà không có sẵn, chỉ cần loại giỏ quà dao động 1,4-2 triệu đồng.

Tương tự như vậy, các ông Đặng Văn Đài, một nhân viên cửa hàng bán trái cây tươi tại đường Trần Duy Hưng (Cầu Giấy) cũng cho biết những người bán hàng có năm nay đưa ra các chương trình như giỏ trái cây cho cha mẹ Quà tặng giáo viên mua, giá dao động từ 600.000 đến 1 triệu đồng / giỏ ( trao đổi trái cây); còn với trái cây địa phương, giá đồng khác nhau, 350,000-500.000.

Tất cả các giỏ hoa quả được áp dụng kèm thiệp chúc mừng, song, loại giỏ quà trái cây ngoại được đơn đặt hàng của khách hàng với số lượng cao đóng băng. “Đừng đếm những ngày trước, ngày 19/11 một mình, các cửa hàng đã bán gần 300 trái cây ngoại giỏ. Hiện tại chỉ có cam cửa hàng duy nhất được nhập khẩu từ Australia, và phần còn lại được bán ra,” ông lớn khoe.

Xem thêm: Trăn trở chọn quà của chàng có vợ là giáo viên

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post