Chả cá ngon nổi tiếng Bố Hạ

Chả cá ngon nổi tiếng Bố Hạ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tại Bắc Giang có nhiều sản phẩm nổi tiếng, giống như đúc bánh Dong Guan, trứng dính là Lục Ngạn, Mỹ … Các chế độ đó không thể không kể đến món cá chiên thơm của huyện Yên.

Cá là phải cá da trơn, cá da trơn, ngạnh, cá hoặc cá chiên đậu lăng, cá da trơn, không có vảy, sống ở nước ngọt và sông Thương, sông đá. Cá cần được tuốt nhớt sạch với tro hoặc vôi trong nước nhiều, lau bằng một bản sao giấy (làm giấy) cho da khô, tất cả ruột nhớt cắt bỏ khối u, lọc thông minh vào lớn, xương và sau đó cắt thành từng miếng giảm hai đốt ngón tay.

cha ca

>>> đại lý vé máy bay

Ướp trong công nghệ nước, riềng, tươi, hạt tiêu, nước mỡ, không sử dụng ướp đậu nành trong nước mắm còn lại. Chỉ có nghệ nhân thành thạo cá chiên có thể gần đúng tỷ lệ, không đo lường nhưng cũng rất phù hợp và hương vị thơm ngon.

Sau khi cá được hấp thụ và thấm gia vị mới sử dụng xiên tre tươi với cả cứng để xiên nướng trên than hồng và hoa, người hâm mộ tay nhẹ nhàng để luôn bếp hồng, xoay xiên đến tất cả các bên cho đến khi xiên cá rơm vàng, thơm lung.

>>> cong ty du lich

Nhưng điều này vẫn không phải là cá chiên. Cá phải được rán trong một chảo mỡ sôi tanh tách vàng vậy, thực phẩm nước hoa mới đích thực. Và đó là không đủ để thực hiện một món ăn nhiều người bị cuốn hút. Món ngon đôi khi vì vali đi kèm rau của bạn. Đề cập đến Cha Ca Ha Bố không thể không nhắc đến các loại rau thơm như thì là, hành tây, húng quế, rau mùi non, hành tây băm nhỏ.

Đĩa hiển thị cá là một nghệ thuật, chỉ một con cá chiên lượt hành khách phải chứng minh một bông hoa, thì là, sau 2-3 lượt rải trên bề mặt 2-3 muỗng canh sôi mỡ để chỉ giữ nhiệt, tăng vị giác, beo.Dulichgo

Ăn miếng cá chiên Hà thơm mà không có cha bị bệnh, với một hương vị ngọt ngào và những niềm vui của thịt và cá khi sử dụng các loại gia vị, rau va li, nước sốt. Ngày đầu năm mới, khi chúng tôi đang chán với các loại thịt cá chiên trở thành món ăn vô cùng hấp dẫn. Ăn và nhâm nhi một chút rượu có nồng độ xem tất cả các đặc tính hương vị độc đáo của món ăn này. Ai có thời gian để Bo Hà sẽ không bao giờ quên khu vực rừng này món cá chiên, đặc biệt là vào mùa xuân, lễ hội hàng năm.

Xem thêm: mỹ phẩm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post